NƠI CUNG CẤP SỈ BAO TAY VẢI MẬP JEAN, KAKI DẦY CHỊU NHIỆT CAO BẢO HỘ CHO CÔNG NHÂN SẢN XUẤT

Công ty Bigbee nơi cung cấp sỉ bao tay vải mập jean, kaki dầy chịu nhiệt cao bảo hộ cho công nhân sản xuất chất lượng, giá tốt nhất cho khách hàng.

Ngày đăng: 26-08-2019

893 lượt xem

*** CLICK NGAY ĐỂ XEM CÁC SẢN PHẨM BAO TAY BIGBEE ĐANG SẢN XUẤT ***

1. BAO TAY LEN MUỐI TIÊU

2. BAO TAY LEN KEM 

3. BAO TAY LEN XÁM ĐEN

4. BAO TAY LEN POLY

5. BAO TAY NILON / BAO TAY XỐP

6. BAO TAY VẢI THUN XÁM

7. BAO TAY VẢI THUN XANH

8. BAO TAY CHỐNG CẮT MÀU ĐEN, XÁM

9. BAO TAY CHỐNG CẮT MÀU TRẮNG

10. BAO TAY CHỐNG CẮT MÀU MUỐI TIÊU

11. BAO TAY THUN COTTON TRẮNG

12. BAO TAY VẢI JEAN 

13. BAO TAY VẢI KAKI

14. BAO TAY LEN THỜI TRANG SỢI POLY

15. BAO TAY LEN THỜI TRANG SỢI COTTON

16. BAO TAY LEN PHỦ HẠT NHỰA

17, BAO TAY LEN NHÚNG NHỰA 1 MẶT

18. BAO TAY PHỦ PU

19. BAO TAY DA HÀN

20. BAO TAY NỘI TRỢ 

21. BAO TAY VẢI BẠT

 

Tính ứng dụng cao của bao tay vải mập jean và bao tay vải kaki

Bao tay vải mập jean và bao tay vải kaki là những sản phẩm đồng hành cho những công việc đòi hỏi tiếp xúc với những vật dụng có nhiệt độ tương đối nóng hoặc những công việc đòi hỏi tiếp xúc với những vật dụng sắc nhọn. Kết cấu dầy và nhám của găng tay mập jean và kaki sẽ bảo vệ cho đôi tay của công nhân trong quá trình sản xuất và công việc vận hành thuận tiện, dễ dàng hơn rất nhiều.

Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường có rất nhiều nơi cung cấp sỉ bao tay vải mập jean, kaki dầy chịu nhiệt cao bảo hộ cho công nhân sản xuất. Vậy đâu là địa chỉ uy tín, chất lượng đáng tin cậy? Là câu hỏi được rất nhiều khách hàng đặt ra, hãy cùng tìm hiểu công ty có khả năng đáp ứng tiêu chí giá sỉ rẻ và chất lượng bao tay vải mập jean và kaki tốt ngay dưới đây.

Địa chỉ kinh doanh giá sỉ bao tay vải mập jean, kaki dầy chịu nhiệt cao chất lượng trên thị trường

Công ty Bigbee nơi cung cấp sỉ bao tay vải mập jean, kaki dầy chịu nhiệt cao bảo hộ cho công nhân sản xuất luôn sẵn sàng phục vụ nhu cầu của quý khách.

Bigbee thực hiện may, gia công bao tay vải mập jean, kaki dầy dặn, chịu nhiệt cao, thiết kế ôm vừa phải bàn tay. Bao tay luôn đảm bảo sự thuận lợi cho việc cầm nắm cũng như bảo vệ bàn tay cho những công nhân sản xuất rất tốt.

Bao tay được làm từ vải mập jean và vải kaki tốt, nên khá thoáng mát, không gây bí bách khi sử dụng lâu, thường được dùng nhiều trong những công việc đòi hỏi chịu nhiệt cao bởi tính chống nóng, chống nhiệt của loại bao tay này rất tốt, có khả năng chịu nhiệt tới 700C.

Bigbee luôn đảm bảo những đôi bao tay mà công ty cung cấp ra thị trường sẽ chắc chắn, bền bỉ mà không lỏng lẻo hay đứt chỉ dễ dàng như những loại bao tay thông thường khác. Đồng thời, bao tay còn có rất nhiều màu sắc khác nhau có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Đặc biệt, khi mua hàng của Bigbee quý khách hàng sẽ nhận được mức giá sỉ vô cùng hấp dẫn. Do Bigbee có phương pháp cân bằng chi phí sản xuất hiệu quả nên khi mua sỉ với số lượng càng lớn thì sẽ càng nhận được mức giá sỉ càng rẻ.

Bigbee là nơi cung cấp sỉ bao tay vải mập jean, kaki dầy chịu nhiệt cao bảo hộ cho công nhân sản xuất chất lượng giá sỉ rẻ, được rất nhiều quý khách hàng gần xa tin tưởng. Mọi thông tin chi tiết xin quý khách hàng hãy liên hệ với Bigbee theo đường dây nóng 0985 385 733 - 0937 583 530 Bigbee rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng.

CTV - TRINH

 

 

 

 


 

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

 

Địa chỉ: D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, TPHCM

 

Hotline/Zalo: 0937 583 530 - 0985 385 733 -  0907 535 608

 

Email: gielauminhhuong@gmail.com 

            bigbeevnn@gmail.com

 

Thời gian làm việc: T2 - T7 (8g sáng - 17g chiều)

 
 

 
 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

HOẠT ĐỘNG NỔI BẬT

Giẻ lau, vải vụn Minh Hương

 

Chuyên giẻ lau công nghiệp giá rẻ

 

Bao tay bảo hộ lao động