Mua giẻ lau công nghiệp trắng nhỏ ở TPHCM giá tại xưởng

Công ty Thu Hồng chuyên cung cấp giẻ lau công nghiệp trắng nhỏ tốt nhất với chất liệu cotton 100%, vải mềm mại, giúp thấm hút dầu nhớt, thấm nước nhanh chóng. Bạn muốn mua giẻ lau công nghiệp trắng nhỏ ở TPHCM giá tại xưởng, thì hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ báo giá tốt nhất.

Ngày đăng: 07-01-2023

156 lượt xem

Giẻ lau công nghiệp trắng 

_______________________________

 

 

Đặc điểm giẻ lau công nghiệp trắng nhỏ.

Để giải quyết nhanh mọi vấn đề về vết bẩn, làm sạch máy móc, trang thiết bị, đặc biệt là những góc khuất nhỏ, khe, khuất tầm nhìn thì việc lựa chọn giẻ lau công nghiệp trắng nhỏ để vệ sinh là điều vô cùng cần thiết. 

Với chất liệu cotton 100% giúp thấm hút tốt dung dịch hóa chất phục vụ cho ngành in, xưởng cơ khí, gara ô tô, máy móc, thiết bị là chủ yếu. Điểm đặc biệt của loại giẻ lau công nghiệp trắng nhỏ này là sự mềm mại, khả năng thấm hút dầu, nước, chất bẩn cực tốt và hoàn toàn không bị ra màu, không bám lại sợi bông trên thiết bị so với các loại giẻ lau màu thông thường.

Giẻ lau trắng cỡ nhỏ cotton

Giẻ lau trắng cỡ nhỏ cotton

 

Kích thước trung bình của giẻ lau công nghiệp trắng nhỏ cỡ bàn hay cỡ khổ giấy A5, chúng sẽ có dạng lốc và được đóng vào mỗi bao 50kg. Ưu điểm lớn nhất của loại giẻ lau công nghiệp trắng nhỏ này là kích thước nhỏ gọn dễ dàng cho việc cầm nắm, thao tác lau chùi nhanh mà không lo bị vướng. 

Giẻ lau trắng cỡ nhỏ cotton sạch 100%

Giẻ lau trắng cỡ nhỏ cotton sạch 100%

 

Sự phát triển công nghiệp hoá ngày càng tăng cao thì việc sử dụng máy móc thường xuyên và liên tục của nhiều nhà sản xuất thì rất dễ gây nên tình trạng máy bị hư hỏng do vận hành liên tục hết công suất mỗi ngày. Nhằm giúp máy móc lâu hư, bền bỉ, kép dài tuổi thọ thì việc vệ sinh lau chùi thường xuyên là điều cần thiết.

Và như vậy chúng ta có thể thấy giẻ lau công nghiệp trắng nhỏ đã và đang đóng góp một phần không nhỏ vào quá trình sản xuất và phát triển ngành công nghiệp hiện đại. 

Giẻ lau trắng lốc

Giẻ lau trắng lốc 

 

Địa chỉ cung cấp giẻ lau công nghiệp trắng nhỏ ở TPHCM giá tại xưởng.

Nguồn giẻ lau công nghiệp hiện nay đang được ưa chuộng và sử dụng nhiều một trong số đó phải kể đến giẻ lau công nghiệp trắng cỡ nhỏ. Đây được xem là một trong những loại giẻ lau được tìm kiếm và nhập sỉ số lượng lớn khá nhiều. Giữa nhiều nhà cung cấp trên thị trường thì Công ty Thu Hồng vẫn được lựa chọn và nhận được nhiều phản hồi, đánh giá tích cực từ những khách hàng đã và đang sử dụng giẻ lau công nghiệp trắng nhỏ tại chúng tôi. 

Giẻ lau trắng tại Thu Hồng được lựa chọn kỹ trước khi giao đến khách hàng

Giẻ lau trắng tại Thu Hồng được lựa chọn kỹ trước khi giao đến khách hàng

 

Sản phẩm giẻ lau công nghiệp tại chúng tôi đa dạng và được phân loại kỹ càng, cam kết sạch sẽ, không để lại bụi bẩn, không lẫn tạp chất và không làm quý khách thất vọng. Mua giẻ lau công nghiệp trắng nhỏ ở TPHCM giá tại xưởng Thu Hồng giá rẻ, không qua trung gian, cũng đó là nhiều chính sách giảm giá, chiết khấu cao cho mỗi đơn hàng. 

Hoá đơn chứng từ đầy đủ, giao hàng nhanh tận nơi, đúng hẹn và đúng số lượng. Hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn nếu bạn có nhu cầu về sản phẩm nhé!

 

 

DANH SÁCH GIẺ LAU, VẢI VỤN CỦA THU HỒNG

heart GIẺ LAU TRẮNG →

heart GIẺ LAU MÁY 1 LỚP 

heart GIẺ LAU MÁY 3 LỚP 

heart GIẺ LAU NHỎ  →

heart GIẺ LAU TRẮNG NHỎ →

heart KHĂN LAU ĐA NĂNG NỐI ( 40X60cm) →

heart KHĂN LAU ĐA NĂNG 3M (30x30cm) 

heart VẢI VỤN LÀM THẢM  

heart KHĂN LAU PHÒNG SẠCH 


 Đừng quên nhấn đăng ký kênh Youtube: GIẺ LAU, VẢI VỤN CÔNG NGHIỆP GIÁ SỈ TPHCM tại đây bạn nhé!


 


 

 


 

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

 

Địa chỉ: D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, TPHCM

 

Hotline/Zalo: 0937 583 530 - 0985 385 733 -  0907 535 608

 

Email: gielauminhhuong@gmail.com 

            bigbeevnn@gmail.com

 

Thời gian làm việc: T2 - T7 (8g sáng - 17g chiều)

 
 

 
 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

HOẠT ĐỘNG NỔI BẬT

Giẻ lau, vải vụn Minh Hương

 

Chuyên giẻ lau công nghiệp giá rẻ

 

Bao tay bảo hộ lao động