Kho sỉ dây thun đen chất lượng giá gốc

Dây thun đen được sử dụng phổ biến tại các nhà vườn với nhiều mục đích khác nhau. Bởi thế mà nhiều cơ sở sản xuất dây thun đen ra đời, nhằm đáp ứng kịp thời, nhanh chóng nhu cầu sử dụng số lượng lớn trên thị trường. Vậy đâu là kho sỉ dây thun đen chất lượng giá gốc đảm bảo tốt? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp vấn đề này.

Ngày đăng: 16-06-2023

127 lượt xem

 

 

Ứng dụng của dây thun đen.

Dây thun đen là sản phẩm được sản xuất từ cao su thiên nhiên, với độ co giãn và đàn hồi cực tốt. Sản phẩm với chất liệu an toàn, không độc hại, không ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng cũng như không gây hại đến sản phẩm được cột. Chúng có kích thước tiêu chuẩn 12mm nhỏ hơn so với các dòng dây thun khác trên thị trường.

Dây thun đen chất lượng

Dây thun đen chất lượng 

 

Khác với nhiều loại dây thun khác trên thị trường thì dây thun đen hầu như đều sử dụng trực tiếp ngoài trời, nên có thể chống chọi được mọi thời tiết khắc nghiệt như nắng, mưa mà không lo bị đứt, mục trong quá trình sử dụng. Nhờ vào những ưu điểm nổi bật này mà dây thun đen rất được các bác nông dân ưa chuộng, sử dụng cho các mục đích công việc như:

  • Buộc túi nilon các loại trái cây như ổi, mận, xoài…nhằm bảo vệ trái từ lúc non đến khi thu hoạch, tránh bị sâu bọ, kiến, ruồi, phá hoại giúp cây trồng đạt năng suất, đem lại hiệu quả kinh tế cao.
  • Buộc cố định cành cây trong quá trình ghép hay chiết cành.
  • Buộc túi nilon đựng bầu ươm.

Dây thun đen cột mận

Dây thun đen cột mận 

Dây thun đen cột ổi

Dây thun đen cột ổi 

 

Trong đời sống hằng ngày, dây thun đen còn được ứng dụng để buộc hàng hóa, linh kiện điện tử, làm chun quần áo…và nhiều công dụng khác nữa. 

Hiện, dây thun đen được bán rất nhiều trên thị trường bạn có thể tìm mua ở bất kì cửa hàng, tạp hoá hay các khu chợ. Tuy nhiên, nếu muốn mua với số lượng lớn thì nên tìm mua tại kho sỉ dây thun đen chất lượng giá gốc nhằm tiết kiệm chi phí. 

Dây thun đen sử dụng an toàn, hiệu quả

Dây thun đen sử dụng an toàn, hiệu quả

 

Kho sỉ dây thun đen chất lượng giá gốc tại HCM.

Nếu bạn là một trong những khách hàng đang cần tìm kho sỉ dây thun đen chất lượng giá gốc hãy đến ngay công ty Thu Hồng nơi chuyên sỉ lẻ dây thun các loại tại HCM và các tỉnh lân cận.

Các sản phẩm dây thun tại Thu Hồng đều hướng tới chất lượng, với quy trình sản xuất hiện đại, nghiêm ngặt cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, lành nghề. 

Dây thun đen sẵn số lượng giá rẻ tận xưởng

Dây thun đen sẵn số lượng giá rẻ tận xưởng 

 

Tất cả sản phẩm dây thun trước khi đến tay khách hàng đều được kiểm định khắt khe về chất lượng, màu sắc, tiêu chuẩn nhằm đảm bảo tốt sự uy tín với khách hàng cũng như giúp khách hàng có được hiệu quả cao khi dùng.

Với những lý do trên thì bạn còn chần chừ gì nữa, hãy nhấc máy lên và gọi ngay cho Thu Hồng để được tư vấn và báo giá tốt nhất. 

 

 

DANH SÁCH GIẺ LAU, VẢI VỤN CỦA THU HỒNG

heart GIẺ LAU TRẮNG →

heart GIẺ LAU MÁY 1 LỚP 

heart GIẺ LAU MÁY 3 LỚP 

heart GIẺ LAU NHỎ  →

heart GIẺ LAU TRẮNG NHỎ →

heart KHĂN LAU ĐA NĂNG NỐI ( 40X60cm) →

heart KHĂN LAU ĐA NĂNG 3M (30x30cm) 

heart VẢI VỤN LÀM THẢM  

heart KHĂN LAU PHÒNG SẠCH 


 Đừng quên nhấn đăng ký kênh Youtube: GIẺ LAU, VẢI VỤN CÔNG NGHIỆP GIÁ SỈ TPHCM tại đây bạn nhé!





 


 

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

 

Địa chỉ: D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, TPHCM

 

Hotline/Zalo: 0937 583 530 - 0985 385 733 -  0907 535 608

 

Email: gielauminhhuong@gmail.com 

            bigbeevnn@gmail.com

 

Thời gian làm việc: T2 - T7 (8g sáng - 17g chiều)

 
 

 
 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

HOẠT ĐỘNG NỔI BẬT

Giẻ lau, vải vụn Minh Hương

 

Chuyên giẻ lau công nghiệp giá rẻ

 

Bao tay bảo hộ lao động