VẢI LAU MỰC IN NHIỀU MÀU BỀN, THẤM NHANH, GIAO SỈ TOÀN QUỐC

Tại các công ty, văn phòng thì máy photo và máy in không còn xa lạ với chúng ta. Việc vệ sinh vết mực in là công việc không thể thiếu khi sử dụng các thiết bị này. Với VẢI LAU MỰC IN NHIỀU MÀU BỀN, THẤM NHANH, GIAO SỈ TOÀN QUỐC của Công ty TNHH TM Thu Hồng, các vết mực in lem luốc, cứng đầu không còn là nỗi ám ảnh của dân văn phòng nữa.

Ngày đăng: 24-08-2019

845 lượt xem

*** CLICK NGAY ĐỂ XEM CÁC SẢN PHẨM DO THU HỒNG SẢN XUẤT ***

1. Giẻ lau trắng

2. Giẻ lau máy 1 lớp

3. Giẻ lau máy 3 lớp

4. Giẻ lau nhỏ 

5. Giẻ lau trắng nhỏ

6. Khăn lau đa năng nối (40x60cm)

7. Khăn lau đa năng 3M (30x30cm)

8. Vải vụn làm thảm

9. Dây cột tiêu, cột thanh long

10. Dây cột cua

11. Thảm chùi chân 

 


 

Vải lau mực in nhiều màu bền, thấm nhanh của Công ty TNHH TM Thu Hồng có rất nhiều tính năng và công dụng vượt trội

 

Với chất liệu sản xuất tốt, chú trọng đến sức khỏe của người tiêu dùng vải lau mực in nhiều màu bền, thấm nhanh có nhiều ưu điểm vượt trội giúp nhanh chóng làm sạch các vết mực in cứng đầu. Vải lau mực in nhiều màu bền, thấm nhanh do Công ty TNHH TM Thu Hồng cung cấp đảm bảo làm sạch các bề mặt máy mà nó tiếp xúc mà không gây trầy xước cho máy.

 

Ngoài ra, vải lau mực in nhiều màu bền, thấm nhanh còn có thể lau sạch các vết ố bẩn, dầu nhớt bám trên tủ lạnh, bàn ghế, bàn học, các vật gia dụng hoặc nhà bếp trong tích tắc mà không để lại dấu vết.

bigbee

 

Vậy vải lau mực in nhiều màu bền, thấm nhanh, giao sỉ toàn quốc của Công ty Thu Hồng được sản xuất như thế nào?

 

Công ty Thu Hồng dùng chất liệu vải cao cấp là cotton chiếm từ 65%-100% để tạo nên vải lau mực in nhiều màu bền, thấm nhanh. Với loại vải cao cấp như vậy vải lau mực in nhiều màu bền, thấm nhanh mang lại cảm giác mềm mại và bảo đảm sức khỏe cho người tiêu dùng. Đặc biệt, sản phẩm này có tính thấm hút cực tốt, không ra màu và không bị đổ lông khi sử dụng. Bên cạnh đó, chúng tôi đưa ra nhiều kích thước vải lau mực in nhiều màu bền, thấm nhanh như 20cmx30cm, 30cm x30cm, 30cm x 40cm.

 

bigbee

 

Về màu sắc thì sản phẩm có rất nhiều màu như xanh, đỏ, vàng, tím, trắng, đen,… Về cách thức đóng gói thì vải lau mực in nhiều màu bền, thấm nhanh cũng có hai cách đóng gói là 5kg/1 bó hoặc 10kg/ 1 bó. Vải lau mực in nhiều màu bền, thấm nhanh có thể là loại ráp nguyên miếng hoặc may ráp nhiều miếng. Công ty TNHH TM Thu Hồng luôn đưa ra nhiều sự lựa chọn cho khách hàng.

 

Xưởng Giẻ Lau Minh Hương

 

Tại sao chúng ta lại ưu tiên lựa chọn vải lau mực in nhiều màu bền, thấm nhanh, giao sỉ toàn quốc của Công ty TNHH TM Thu Hồng?

 

Vải lau mực in nhiều màu bền, thấm nhanh, giao sỉ toàn quốc của Công ty TNHH TM Thu Hồng là sản phẩm luôn đạt các tiêu chuẩn về chất lượng. Mặt khác, với lợi thế là có nhà xưởng sản xuất riêng nên Thu Hồng luôn cung cấp sản phẩm với giá rẻ hơn so với giá trên thị trường. Nhắc đến Công ty TNHH TM Thu Hồng là nhắc đến dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt và các ưu đãi hấp dẫn khi mua vải lau mực in nhiều màu bền, thấm nhanh, giao sỉ toàn quốc với số lượng lớn.

 

 


 

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

 

Địa chỉ: D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, TPHCM

 

Hotline/Zalo: 0937 583 530 - 0985 385 733 -  0907 535 608

 

Email: gielauminhhuong@gmail.com 

            bigbeevnn@gmail.com

 

Thời gian làm việc: T2 - T7 (8g sáng - 17g chiều)

 
 

 
 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

HOẠT ĐỘNG NỔI BẬT

Giẻ lau, vải vụn Minh Hương

 

Chuyên giẻ lau công nghiệp giá rẻ

 

Bao tay bảo hộ lao động