Nhà cung cấp giẻ lau công nghiệp tại HCM

Thành phố HCM trung tâm kinh tế của cả nước là nơi có nhiều nhà xưởng sản xuất, với máy móc hiện đại, công nghệ cao. Việc vệ sinh máy móc của các doanh nghiệp luôn được quản lý đặt lên hàng đầu . Chính vì vậy nhu cầu giẻ lau công nghiệp tại hcm là rất lớn.

Ngày đăng: 22-05-2017

1,574 lượt xem

*** CLICK NGAY ĐỂ XEM CÁC SẢN PHẨM DO THU HỒNG SẢN XUẤT ***

1. Giẻ lau trắng

2. Giẻ lau máy 1 lớp

3. Giẻ lau máy 3 lớp

4. Giẻ lau nhỏ 

5. Giẻ lau trắng nhỏ

6. Khăn lau đa năng nối (40x60cm)

7. Khăn lau đa năng 3M (30x30cm)

8. Vải vụn làm thảm

9. Dây cột tiêu, cột thanh long

10. Dây cột cua

11. Thảm chùi chân 

 

Thấu hiểu được điều đó công ty chuyên cung cấp giẻ lau công nghiệp uy tín giẻ lau Minh Hương http://gielau.com.vn/  luôn cố gắng mang đến cho khách hàng sản phẩm giẻ lau công nghiệp tốt nhất cũng như giá thành phải chăng hợp lý nhất.

Hiện nay công ty cung cấp sản phẩm giẻ lau công nghiệp tại hcm với rất nhiều chủng loại , mẫu sản phẩm khác nhau.

bigbee

bigbee

Ví dụ như giẻ lau trắng, giẻ lau mầu, giẻ lau 1,2, 3 lớp độ dày mỏng khác nhau phù hợp với việc sử dụng vệ sinh các trường hợp máy móc khác nhau. Cái loại máy lớn cần giẻ lau dày, khổ lớn để lau rửa trên diện tích máy lớn, bề mặt máy khung máy.

bigbee

bigbee

bigbee

Giẻ lau có kích thước nhỏ phù hợp vệ sinh bên trong máy, các máy nhỏ, khay, bàn ghế, sản phẩm , thùng chứa, kệ inox. Giẻ lau công nghiệp tại TP.HCM của Minh Hương có cả kích thước A3, A4 phù hợp với việc lau rửa những máy móc có lích thước lớn, bề mặt lau nhiều.

bigbee

bigbee

bigbee

bigbee

bigbee

bigbee

Giẻ lau công nghiệp tại hcm do Giẻ lau Minh Hương cung cấp có độ thấm hút tốt có thể thấm sạch mực in, dầu mỡ, toluen, nhớt, các loại dầu bôi trơn máy móc mà không làm ảnh hưởng đến nội thất máy. Khi sử dụng các nguồn sản phẩm giẻ lau không đạt chuẩn với chất lượng chưa được đảm bảo khách hàng có thể gặp phải tình trạng giẻ lau phân loại chưa chuẩn, trong giẻ lau có kèm các mảnh kim loại như: móc khóa, khuya áo kim loại… gây xước máy móc nếu không để ý, độ thấm nước, thấm dầu kém…

bigbee

bigbee

bigbee

Lựa chọn giẻ lau công nghiệp tại hcm của Minh Hương khách hàng hoàn toàn loại bỏ được nỗi lo trên, vì công ty luôn cẩn thận trong khâu lựa chọn phân loại sản phẩm. Sản phẩm giẻ lau công nghiệp đạt chuẩn, là sản phẩm phụ trợ công nghiệp chất lượng cao, đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng khi sử dụng để vệ sinh máy móc, trang thiết bị.

Cận cảnh nhân viên đang bốc 22 tấn (1cont) giẻ lau công nghiệp xuất hàng qua Singapore

Giá giẻ lau công nghiệp tại hcm được tính theo kg tùy theo chất liệu , kích thước khổ vải của giẻ lau. Công ty cam kết mang đến cho khách hàng giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường. Khi mua giẻ lau công nghiệp tại HCM của giẻ lau Minh Hương khách hàng được tư vấn miễn phí để chọn ra được sản phẩm phù hợp nhất cho công việc.

Eul


 

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

 

Địa chỉ: D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, TPHCM

 

Hotline/Zalo: 0937 583 530 - 0985 385 733 -  0907 535 608

 

Email: gielauminhhuong@gmail.com 

            bigbeevnn@gmail.com

 

Thời gian làm việc: T2 - T7 (8g sáng - 17g chiều)

 
 

 
 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

HOẠT ĐỘNG NỔI BẬT

Giẻ lau, vải vụn Minh Hương

 

Chuyên giẻ lau công nghiệp giá rẻ

 

Bao tay bảo hộ lao động