MUA SỈ GIÁ RẺ DÂY VẢI CỘT TRỤ HỖ TRỢ VIỆC TRỒNG THANH LONG CHO NHÀ NÔNG TẠI TIỀN GIANG, LONG AN

Để có được một vụ mùa bội thu, bên cạnh giống cây trồng, phân thuốc, thổ nhưỡng,... thì các loại dây vải cũng đóng một vai trò khá là quan trọng. Với nhiều năm đồng hành cùng bà con nhà nông. Công ty TNHH TM Thu Hồng tự hào là nơi bà con có thể mua sỉ giá rẻ dây vải cột trụ hỗ trợ việc trồng thanh long cho nhà nông tại Tiền Giang, Long An.

Ngày đăng: 24-08-2019

843 lượt xem

*** CLICK NGAY ĐỂ XEM CÁC SẢN PHẨM DO THU HỒNG SẢN XUẤT ***

1. Giẻ lau trắng

2. Giẻ lau máy 1 lớp

3. Giẻ lau máy 3 lớp

4. Giẻ lau nhỏ 

5. Giẻ lau trắng nhỏ

6. Khăn lau đa năng nối (40x60cm)

7. Khăn lau đa năng 3M (30x30cm)

8. Vải vụn làm thảm

9. Dây cột tiêu, cột thanh long

10. Dây cột cua

11. Thảm chùi chân 

 

Dây vải cột trụ hỗ trợ việc trồng thanh long cho nhà nông tại Tiền Giang của Công ty Thu Hồng được làm từ chất liệu an toàn

Công ty chúng tôi rất chú ý đến chất lượng sản phẩm, vì thế chúng tôi chọn chất liệu cotton – thun để làm các loại dây vải cột trụ hỗ trợ việc trồng thanh long cho nhà nông. Với đặc tính của mình, dây vải cột trụ hỗ trợ việc trồng thanh long rất bền, dai, có khả năng chống chịu được những biến đổi thất thường của thời tiết. Ngoài ra, với khả năng co giãn nhiều, dây vải cột trụ hỗ trợ việc trồng thanh long cho nhà nông của chúng tôi sẽ không gây ảnh hưởng đến quá trình sinh trưởng của cây.

bigbee

Và với tuổi thọ cao, bạn có thể tái sử dụng dây vải cột trụ hỗ trợ việc trồng thanh long nhiều lần. Bên cạnh chất lượng vượt trội, các loại dây vải cột trụ hỗ trợ việc trồng thanh long cho nhà nông tại Tiền Giang, Long An của chúng tôi cũng có nhiều mẫu mã, kích thước đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng (có dạng dây xoắn tròn hoặc không xoắn, và có độ dài từ 40cm tới 1- 2m), và màu sắc thì đa dạng (đặc biệt không bị bay hay ra màu khi sử dụng). Chúng tôi cam kết, các loại dây vải cột trụ hỗ trợ việc trồng thanh long cho nhà nông tại Tiền Giang của công ty, không gây ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng.

bigbee

bigbee

XƯỞNG GIẺ LAU MINH HƯƠNG

Nên mua sỉ giá rẻ dây vải cột trụ hỗ trợ việc trồng thanh long cho nhà nông tại Tiền Giang, Long An.. ở đâu thì uy tín – chất lượng?

Công ty Thu Hồng tự hào là người bạn đáng tin của bà con nông dân. Chúng tôi cam kết sẽ mang lại những sản phẩm tốt nhất với giá thành rẻ nhất. Khi đến với chúng tôi, bạn sẽ nhận được sự phục vụ tận tình nhất. Chỉ cần gọi điện, bạn sẽ được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc một cách chi tiết nhất về sản phẩm cần mua.

Ngoài ra, khi các bạn đặt mua sỉ giá rẻ dây vải cột trụ hỗ trợ việc trồng thanh long cho nhà nông tại Tiền Giang, Long An... ở công ty với số lượng lớn, các bạn sẽ được nhận chiết khấu % theo sản phẩm. Bên cạnh đó, chúng tôi sẽ giao hàng đến tận nơi và miễn phí cho các bạn.

CTV – NGỌC


 

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

 

Địa chỉ: D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, TPHCM

 

Hotline/Zalo: 0937 583 530 - 0985 385 733 -  0907 535 608

 

Email: gielauminhhuong@gmail.com 

            bigbeevnn@gmail.com

 

Thời gian làm việc: T2 - T7 (8g sáng - 17g chiều)

 
 

 
 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

HOẠT ĐỘNG NỔI BẬT

Giẻ lau, vải vụn Minh Hương

 

Chuyên giẻ lau công nghiệp giá rẻ

 

Bao tay bảo hộ lao động