GIẺ LAU NHỎ NHIỀU KÍCH CỠ, ĐA DẠNG MÀU SẮC GIÁ SỈ TỐT TẠI ĐỒNG NAI

Những vết ố bẩn cứng đầu gây ra bởi dầu mỡ hay do nhiều tác nhân từ môi trường đang làm các bạn khó chịu. Các bạn hãy yên tâm, những vấn đề này sẽ được xử lý khi các bạn đến với Công ty TNHH TM Thu Hồng. Chúng tôi là nơi chuyên cung cấp các loại GIẺ LAU NHỎ NHIỀU KÍCH CỠ, ĐA DẠNG MÀU SẮC GIÁ SỈ TỐT TẠI ĐỒNG NAI.

Ngày đăng: 27-06-2019

1,201 lượt xem

*** CLICK NGAY ĐỂ XEM CÁC SẢN PHẨM DO THU HỒNG SẢN XUẤT ***

1. Giẻ lau trắng

2. Giẻ lau máy 1 lớp

3. Giẻ lau máy 3 lớp

4. Giẻ lau nhỏ 

5. Giẻ lau trắng nhỏ

6. Khăn lau đa năng nối (40x60cm)

7. Khăn lau đa năng 3M (30x30cm)

8. Vải vụn làm thảm

9. Dây cột tiêu, cột thanh long

10. Dây cột cua

11. Thảm chùi chân 

 

Giẻ lau nhỏ nhiều kích cỡ, đa dạng màu sắc của Công ty TNHH TM Thu Hồng được sản xuất như thế nào?

Chúng tôi luôn ưu tiên hàng đầu về chất lượng sản phẩm cho khách hàng. Do đó, chất liệu dùng để sản xuất giẻ lau nhỏ luôn là các chất liệu tốt nhất như thun, cotton hoặc nỉ. Kích thước của các loại giẻ lau này là 10cm x 15cm, 15cm x 20cm hoặc lốc vải nhỏ từ 4 ngón tay tới một bàn tay. Ngoài ra, để đáp ứng nhu cầu của khách hàng công ty chúng tôi sản xuất giẻ lau nhỏ với nhiều kích cỡ, đa dạng màu sắc để người tiêu dùng có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.

bigbee

bigbee

Tính năng và công dụng của giẻ lau nhỏ nhiều kích cỡ, đa dạng màu sắc là gì?

Các loại giẻ lau nhỏ nhiều kích cỡ, đa dạng màu sắc của Công ty TNHH TM Thu Hồng cung cấp luôn chú trọng về chất lượng. Vì thế, các loại giẻ lau nhỏ của chúng tôi có khả năng thấm hút cực tốt, làm sạch các loại bẩn, ố cứng đầu nhanh chóng. Nhờ được làm từ chất liệu cotton, thun hoặc nỉ nên giẻ lau rất mềm mịn, không gây trầy xước cho các bề mặt mà nó tiếp xúc.

bigbee

Và điều đặc biệt, giẻ lau nhỏ nhiều kích cỡ, đa dạng màu sắc do công ty của chúng tôi sản xuất luôn chú trọng đến sức khỏe của người tiêu dùng nên được sản xuất từ 100% sợi tự nhiên không gây dị ứng, ngứa ngáy khi sử dụng.

bigbee

Vậy tại sao chúng ta lại nên chọn mua giẻ lau nhỏ nhiều kích cỡ, đa dạng màu sắc giá sỉ tốt tại Đồng Nai của Công ty TNHH TM Thu Hồng?

Sản phẩm giẻ lau nhỏ nhiều kích cỡ, đa dạng màu sắc được sản xuất từ Công ty TNHH TM Thu Hồng có giá tốt nhất, nhờ vào lợi thế có nhà xưởng sản xuất riêng. Với ưu điểm đó, sản phẩm sẽ có giá thành rẻ hơn trên thị trường và chất lượng sẽ tốt hơn. Công ty TNHH TM Thu Hồng là nơi chuyên cung cấp giẻ lau nhỏ nhiều kích cỡ, đa dạng màu sắc giá sỉ tốt tại Đồng Nai.

Đặc biệt, khi các bạn chọn mua giẻ lau nhỏ nhiều kích cỡ, đa dạng màu sắc giá sỉ tốt tại Đồng Nai của công ty chúng tôi với số lượng lớn, thì sẽ nhận được chiết khấu % rất hấp dẫn, và nhận được những phần quà hấp dẫn từ chương trình tri ân khách hàng của công ty. Chỉ cần gọi điện đến đường dây nóng: 0985 385 733 – 0937 583 530, các bạn sẽ được tư vấn miễn phí. Với phương thức đặt hàng qua điện thoại nhanh chóng, chúng tôi sẽ giao hàng miễn phí đến tận nơi. Và khi sản phẩm bị lỗi, chúng tôi sẽ hoàn trả lại sản phẩm mới cho quý khách.

CTV-NGỌC

 

 

 


 

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

 

Địa chỉ: D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, TPHCM

 

Hotline/Zalo: 0937 583 530 - 0985 385 733 -  0907 535 608

 

Email: gielauminhhuong@gmail.com 

            bigbeevnn@gmail.com

 

Thời gian làm việc: T2 - T7 (8g sáng - 17g chiều)

 
 

 
 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

HOẠT ĐỘNG NỔI BẬT

Giẻ lau, vải vụn Minh Hương

 

Chuyên giẻ lau công nghiệp giá rẻ

 

Bao tay bảo hộ lao động