GIẺ LAU MÁY 3 LỚP CÓ MAY NHIỀU MÀU LAU SẠCH, NHANH KHÔ CÓ GIÁ SỈ RẺ TẠI TP.HCM

Giẻ Lau Minh Hương chuyên cung cấp giẻ lau máy 3 lớp có may nhiều màu lau sạch, nhanh khô có giá sỉ rẻ tại TP.HCM. Các sản phẩm giẻ lau máy 3 lớp của Minh Hương luôn đảm bảo về chất lượng giúp lau sạch, giặt nhanh khô, đa số phù hợp với nhu cầu của quý khách hàng.

Ngày đăng: 26-08-2019

833 lượt xem

*** CLICK NGAY ĐỂ XEM CÁC SẢN PHẨM DO THU HỒNG SẢN XUẤT ***

1. Giẻ lau trắng

2. Giẻ lau máy 1 lớp

3. Giẻ lau máy 3 lớp

4. Giẻ lau nhỏ 

5. Giẻ lau trắng nhỏ

6. Khăn lau đa năng nối (40x60cm)

7. Khăn lau đa năng 3M (30x30cm)

8. Vải vụn làm thảm

9. Dây cột tiêu, cột thanh long

10. Dây cột cua

11. Thảm chùi chân 

 

Đặc điểm giẻ lau máy 3 lớp của Giẻ Lau Minh Hương cung cấp

Giẻ lau 3 lớp của Giẻ Lau Minh Hương được chấp nối, may từ các miếng vải đầu thừa của các công ty may mặc, xưởng nhuộm vải thành nhiều kích cỡ khác nhau phù hợp với nhiều môi trường. Giẻ lau này được sử dụng khá phổ biến trong việc lau chùi dầu nhớt máy móc cơ khí trong các xưởng sản xuất nhôm, sắt thép, xưởng in ấn...

Giẻ lau 3 lớp của Giẻ Lau Minh Hương sử dụng chất liệu vải thun pha cotton (65% cotton/35% thun) có bề mặt mềm mịn sẽ không làm trầy xước bề mặt các vật dụng trong quá trình vệ sinh. Với chất liệu thun pha cotton này giúp cho giẻ lau 3 lớp của Minh Hương thấm hút nước cực nhanh, thấm hút dầu, nhớt, mực in cực tốt và giẻ lau có thể tái sử dụng nhiều lần, dễ dàng làm sạch với xà phòng và giặt rất nhanh khô sẽ giúp cho bạn tiết kiệm chi phí tối đa.

Giẻ Lau Minh Hương chuyên cung cấp giẻ lau máy 3 lớp có may nhiều màu lau sạch, nhanh khô có giá sỉ rẻ tại TP.HCM, nếu quý khách đang có nhu cầu xin vui lòng liên hệ ở dưới bài viết này.

Chọn Giẻ Lau Minh Hương là đơn vị cung cấp giẻ lau máy 3 lớp bạn sẽ nhận được chính sách giá sỉ rẻ cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn

Lợi thế hơn các cơ sở khác, Giẻ Lau Minh Hương đơn vị chuyên cung cấp giẻ lau máy 3 lớp có may nhiều màu lau sạch, nhanh khô có giá sỉ rẻ tại TP.HCM có xưởng sản xuất trực tiếp ra sản phẩm mà không qua bất kỳ trung gian nào, nên cam kết sẽ cung cấp cho quý khách hàng sản phẩm giẻ lau 3 lớp có giá sỉ rẻ nhất so với thị trường mà vẫn đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt nhất.

Giẻ Lau Minh Hương có chính sách bán hành cực ưu đãi:

-  Cam kết bán hàng chất lượng tốt

– Chính sách miễn phí vận chuyển tận nơi nhanh chóng

– Nhiều quà tặng khi mua hàng, chiếc khấu % cao khi mua giá sỉ

– Chính sách thanh toán linh hoạt, tạo sự thuận tiện tối ưu nhất cho khách hàng

– Đội ngũ nhân viên luôn năng động và chuyên môn cao sẽ phục vụ bạn một cách hài lòng nhất!

Công ty Giẻ Lau Minh Hương chuyên cung cấp giẻ lau máy 3 lớp có may nhiều màu lau sạch, nhanh khô có giá sỉ rẻ tại TP.HCM hoạt động với phương châm “uy tín là chất lượng” cam kết mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm đúng chất lượng, giá thành rẻ nhất, tuyệt đối không có hàng kém chất lượng, hàng giả hoặc giá thành cao.

*** Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ với Giẻ Lau Minh Hương qua đường dây nóng 0985 385 733 - 0937 583 530 để biết thêm thông tin chi tiết.

CTV - TRINH


 

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

 

Địa chỉ: D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, TPHCM

 

Hotline/Zalo: 0937 583 530 - 0985 385 733 -  0907 535 608

 

Email: gielauminhhuong@gmail.com 

            bigbeevnn@gmail.com

 

Thời gian làm việc: T2 - T7 (8g sáng - 17g chiều)

 
 

 
 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

HOẠT ĐỘNG NỔI BẬT

Giẻ lau, vải vụn Minh Hương

 

Chuyên giẻ lau công nghiệp giá rẻ

 

Bao tay bảo hộ lao động