ĐỊA CHỈ BÁN KHẨU TRANG VẢI KT5 GIÁ TỐT

Khẩu trang vải KT5 kháng khuẩn, lọc bụi, bảo vệ hiệu quả đến 98%. Địa chỉ bán khẩu trang vải KT5 giá tốt tại TPHCM nhận phân phối số lượng không giới hạn.

Ngày đăng: 08-10-2020

630 lượt xem

KHẨU TRANG VẢI KT5 KHÁNG KHUẨN, LỌC BỤI TỐT

 

Sống trong một môi trường đầy khói bụi ô nhiễm như hiện nay, nếu bạn muốn bảo vệ sức khỏe mình một cách tối đa thì việc sử dụng những loại khẩu trang 1 lớp mỏng bán ở chợ, dọc đường,… không thương hiệu, không nhẫn mác thực sự không đạt hiệu quả như mong đợi.

 

Nếu vậy, Thu Hồng xin đề xuất đến bạn khẩu trang vải KT5. Đây là một loại khẩu trang hoàn toàn mới, có nguồn gốc xuất xứ tại Việt Nam, hoàn toàn không phải là hàng tái chế từ phế thải, vải thừa.

 

khẩu trang vải KT5

Khẩu trang vải KT5

 

KT5 được nhiều khách hàng ưa chuộng nhờ thành phần lành tính, khả năng lọc bụi – đặc biệt là các hạt bụi mịn cực tốt cũng như thiết kế đơn giản, gọn nhẹ, dễ sử dụng.

 

khẩu trang vải KT5 kháng khuẩn, lọc bụi tốt

Khảu trang KT5 cực kỳ thân thiện với người sử dụng

 

Sản phẩm có thể ứng dụng trong nhiều môi trường khác nhau: phòng sạch, y tế, công nghiệp sản xuất, khai thác than, đi đường,…

 

KHẨU TRANG VẢI KT5: THIẾT KẾ ĐƠN GIẢN, NHỎ GỌN TIỆN LỢI

 

Khẩu trang vải KT5 là khẩu trang chính hãng Việt Nam  có thiết kế 3 lớp đặc biệt: 2 lớp ngoài làm bằng sợi tổng hợp + lớp muose giữa khảng khuẩn, lọc các hạt bụi.

 

khẩu trang vải KT5 dày 3 lớp

Khẩu trang có thiết kế 3 lớp dày chống bụi 

 

KT5 có màu trắng đặc trưng với một thanh nẹp kim loại cố định ở phần mũi giúp ôm sát và cố định không bị xê dịch khi cử động, nói chuyện.

 

>>> Bạn tự hỏi liệu đeo khẩu trang này có bị đau tai không?

 

Thu Hồng xin trả lời là không. Với phần quai làm bằng vải thun vừa nhẹ, vừa êm lại co giãn rất tốt, sản phẩm thích hợp đeo trong nhiều giờ mà không khiến vành tai của bạn bị đau hay bị sưng đỏ.

 

khẩu trang vải KT5 có thanh nẹp nhôm và quai thun

Khẩu trang bản lớn, có kèm thanh nẹp nhôm ở mũi giúp cố định

 

Ngoài thành phần lành tính, bảo vệ tốt ra, thì khẩu trang vải KT5 còn được ưa chuộng do trọng lượng của nó chỉ khoảng 12g – rất nhẹ, khi cầm trên tay không hề có cảm giác nặng tay.

 

>>> Nếu bạn đang muốn tìm 1 loại khẩu trang giá rẻ, nhỏ gọn, kháng khuẩn tốt thì KT5 là sự lựa chọn thích hợp nhất dành cho bạn.

 

ĐỊA CHỈ BÁN KHẨU TRANG VẢI KT5 GIÁ TỐT

 

Biết được đặc tính, biết được công dụng, vậy đâu là địa chỉ bán khẩu trang vải KT5 giá tốt đây?

 

Thu Hồng – công ty thương mại có trụ sở tại Võ Văn Vân, Bình Chánh, TPHCM là địa chỉ uy tín dành cho bạn. Chúng tôi chuyên bán các loại khẩu trang, bao gồm cả khẩu trang vải KT5 với giá tốt nhất hiện nay.

 

Khẩu trang vải KT5 số lượng lớn

Nhận bỏ mối khẩu trang vải KT5 giá tốt tại TPHCM

 

Giá của công ty là giá sỉ, giá nhập trực tiếp từ nhà sản xuất không qua trung gian thứ 3 nên cực kỳ rẻ và sát giá thị trường. Nếu bạn mua với số lượng nhiều, sẽ được giảm giá và ưu đãi thêm % chiết khấu cao cực kỳ hấp dẫn.

 

Bạn có nhu cầu mua khẩu trang vải KT5 xin liên hệ với Thu Hồng – địa chỉ bán khẩu trang vải KT5 giá tốt qua số điện thoại hoặc Zalo để được gửi bảng báo giá chính xác nhất nhé!

 

CẢM ƠN BẠN ĐÃ GHÉ THĂM WEBSITE!

 

CHÚC BẠN CÓ NHỮNG TRẢI NGHIỆM MUA SẮM TUYỆT VỜI NHẤT TẠI GIELAU.COM.VN!

 

 

 


 

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

 

Địa chỉ: D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, TPHCM

 

Hotline/Zalo: 0937 583 530 - 0985 385 733 -  0907 535 608

 

Email: gielauminhhuong@gmail.com 

            bigbeevnn@gmail.com

 

Thời gian làm việc: T2 - T7 (8g sáng - 17g chiều)

 
 

 
 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

HOẠT ĐỘNG NỔI BẬT

Giẻ lau, vải vụn Minh Hương

 

Chuyên giẻ lau công nghiệp giá rẻ

 

Bao tay bảo hộ lao động