Cách chọn giẻ lau kính

Đối với những người thường xuyên thực hiện việc lau cửa kính hay có sử dụng các thiết bị điện tử như ti vi, máy tính, thường sẽ rất lo ngại về vấn đề làm sạch kính. Bởi kính là một chất liệu đặc biệt, rất dễ bị bám bẩn, bị xước nhưng lại khó lau chùi sạch. Giẻ lau kính là một giải pháp hữu hiệu để giải quyết vấn đề này. Vậy làm sau để chọn một loại giẻ lau kính tốt nhất.

Ngày đăng: 22-05-2017

3,383 lượt xem

*** CLICK NGAY ĐỂ XEM CÁC SẢN PHẨM DO THU HỒNG SẢN XUẤT ***

1. Giẻ lau trắng

2. Giẻ lau máy 1 lớp

3. Giẻ lau máy 3 lớp

4. Giẻ lau nhỏ 

5. Giẻ lau trắng nhỏ

6. Khăn lau đa năng nối (40x60cm)

7. Khăn lau đa năng 3M (30x30cm)

8. Vải vụn làm thảm

9. Dây cột tiêu, cột thanh long

10. Dây cột cua

11. Thảm chùi chân 

 

Giẻ lau kính không giống với loại giẻ lau thông thường nào, vì kính là chất liệu đặc biệt. Thứ nhất, bề mặt kích dễ bị xước, nên sử dụng loại vải mềm, mịn. Để trong quá trình lau, giẻ lau sẽ không làm xước kính. Thứ hai, nhiều loại vết bẩn khi dính lên kính rất khó lau chùi, cộng với đặc tính của kích trơn, nên nhiều vết bụi, vết nước khi dính lên kính nếu không làm khô thì sẽ làm đục kính.

Vì vậy nên chọn loại vải có độ hút ẩm và hút bụi tốt. Thứ ba, kính là loại chất liệu đặc biệt, dễ bám bụi, khi lau chùi nên sử dụng lọai giẻ lau kính không có bụi vải, để bụi vải không bám lên kính trong quá trình lau.

bigbee

bigbee

bigbee

bigbee

bigbee

bigbee

bigbee

Trên thị trường, có nhiều loại giẻ lau kính với nhiều kiểu dáng chất liệu, kích cỡ. Quan trọng là nên có hiểu biết về đặc tính của loại kính mình sử dụng để lựa chọn loại giẻ lau kính thích hợp. Và nên lựa chọn giẻ lau có xuất xứ rõ ràng, sản xuất đạt chất lượng. Có thể nhiều người không chú ý, nhưng giẻ lau cũng có ảnh hưởng không nhỏ đên sức khỏe của người sử dụng.

Những loại vải không có nguồn gốc, chưa được xử lý vệ sinh, hay bị tẩm nhiều hóa chất tẩy, khi người dùng sử dụng, về lâu dài, giẻ lau sẽ có ảnh hưởng đến sức khỏe của người sử dụng. Ngoài ra nếu sử dụng loại vải bị nhuộm màu kém chất lượng, khi lau kính, màu ra sẽ làm dính màu kính, đục kính.

Khi lau kính, đối với những chất bẩn cứng đầu, tốt nhất nên sử dụng thêm nước chuyên dụng để lau kính, như vậy hiệu quả sẽ cao hơn. Nước lau kính được chọn cũng phải an toàn cho da tay cũng như sức khỏe. Không nên sử dụng loại nước lau kính có chất tẩy, sẽ làm mòn da tay, mòn kính và làm mục giẻ lau kính. Có thể tự chế nước lau kính bằng các nguyên liệu tự nhiên như chanh hoặc baking soda. Những nguyên liệu này lau chất bẩn tốt mà không làm hại sức khỏe người sử dụng, đồng thời, sẽ tiết kiệm được một khoảng so với việc mua nước lau kính ngoài cửa hàng.

 

Huỳnh Ly


 

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

 

Địa chỉ: D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, TPHCM

 

Hotline/Zalo: 0937 583 530 - 0985 385 733 -  0907 535 608

 

Email: gielauminhhuong@gmail.com 

            bigbeevnn@gmail.com

 

Thời gian làm việc: T2 - T7 (8g sáng - 17g chiều)

 
 

 
 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

HOẠT ĐỘNG NỔI BẬT

Giẻ lau, vải vụn Minh Hương

 

Chuyên giẻ lau công nghiệp giá rẻ

 

Bao tay bảo hộ lao động