TÚI XỐP ĐEN LOẠI TỐT, LOẠI THƯỜNG GIÁ RẺ TẬN GỐC TẠI BIGBEE

Nhắc đến túi xốp đen thì người ta sẽ nghĩ đến ngay đây là sản phẩm túi được sử dụng để đựng rác. Bên cạnh việc được sử dụng để đựng rác thì túi xốp còn được sử dụng để đựng một số vật dụng khác. Sự phổ biến của mẫu túi xốp đen khá là rộng rãi, vậy nên có khá là nhiều những địa điểm bán loại túi xốp đen này. Nếu bạn muốn tìm mua mẫu túi này mà chưa biết mua ở đâu thì bạn có thể mua ở BigBee. Có các loại túi xốp đen loại tốt, loại thường giá rẻ tận gốc tại BigBee.

Ngày đăng: 22-07-2019

760 lượt xem

TÚI XỐP ĐƯỢC SỬ DỤNG ĐỂ LÀM GÌ?

Con người ngày nay rất biết ứng dụng các sản phẩm vào trong túi xốp. Tuy rằng có rất nhiều các loại túi xốp với nhiều màu như là màu trắng, màu xanh nước biển, xanh lá cây, màu đen. Và mẫu túi xốp đen là loại túi được con người sử dụng khác biệt hơn cả.

bigbee

Bởi lẽ là loại túi này có màu đen nên hầu như bất cứ ai sử dụng túi xốp này đều dùng để đựng rác hoặc là một số thứ không tiện cho người khác nhìn thấy. Nhưng sử dụng để đựng rác thải ở trong gia đình vẫn là phổ biến hơn cả. Tại BigBee thì túi xốp đen có nhiều loại, có túi xốp đen loại tốt, loại thường giá rẻ tận gốc tại BigBee.

bigbee

Nhưng dù là loại thường hay là loại tốt thì chất lượng của túi đều rất tốt. Túi xốp đen được cấu tạo 100% từ nilon, so với những loại túi xốp màu khác thì túi xốp đen có độ dày dày hơn. Vì độ dày này nên túi cũng chắc chắn hơn, vậy nên mọi người mới yên tâm để sử dụng túi xốp đen để đựng rác.

TÚI XỐP ĐEN CỦA BIGBEE CÓ TỐT HAY KHÔNG?

Trên thị trường cũng có không ít những địa điểm bán túi xốp chất lượng kém. Túi xốp nếu muốn sử dụng được lâu và chắc chắn thì bạn nên tìm mua túi tại BigBee. Không chỉ có túi xốp đen loại tốt, loại thường giá rẻ tận gốc tại BigBee mà bạn còn có thể sở hữu 1 chiếc túi xốp cực kì chất lượng.

bigbee

Chất liệu làm túi xốp của BigBee cực kì tốt, chất liệu dày dặn và không lo vấn đề là đang trong quá trình sử dụng bị rách. Và đặc biệt hơn là túi đen của BigBee có nhiều size, bạn có thể thỏa sức chọn size phù hợp với nhu cầu của mình. Với kinh nghiệm sản xuất túi xốp lâu năm, thì túi của BigBee chưa bao giờ làm khách hàng phải thất vọng.

bigbee

Nếu bạn muốn mua túi xốp chất lượng thì hãy liên hệ 0985 385 733 – 0937 583 530 ngay đến để đặt hàng mua với BigBee.

 

 


 

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

 

Địa chỉ: D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, TPHCM

 

Hotline/Zalo: 0937 583 530 - 0985 385 733 -  0907 535 608

 

Email: gielauminhhuong@gmail.com 

            bigbeevnn@gmail.com

 

Thời gian làm việc: T2 - T7 (8g sáng - 17g chiều)

 
 

 
 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

HOẠT ĐỘNG NỔI BẬT

Giẻ lau, vải vụn Minh Hương

 

Chuyên giẻ lau công nghiệp giá rẻ

 

Bao tay bảo hộ lao động