TẠP DỀ VẢI TRƠN 2 LỚP KAKI DÙ CHỐNG THẤM TỐT

Góc bếp nhà nhà đều không thể thiếu những chiếc tạp dề vải trơn 2 lớp kaki dù chống thấm tốt, giúp các chị em nội trợ tự tin nấu những món ăn ngon cho gia đình.

Ngày đăng: 21-10-2020

869 lượt xem

TẠP DỀ VẢI TRƠN 2 LỚP KAKI DÙ: THIẾT KẾ ĐƠN GIẢN, TIỆN DỤNG, HỢP THỜI TRANG

 

Với các chị em phụ nữ, nấu ăn là một phần quan trọng trong cuộc sống thường ngày. Nấu ăn là một niềm đam mê. Tuy nhiên, nấu ăn sao cho sạch sẽ, giữ được vệ sinh tối đa, thể hiện sự chuyên nghiệp của người đầu bếp là rất quan trọng.

 

Thu Hồng xin giới thiệu đến bạn một người trợ thủ đắc lực mà chúng tôi chắc chắn ràng sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều trong quá trình chế biến món ăn ngon cho gia đình: tạp dề vải trơn 2 lớp kaki dù.

 

tạp dề vải trơn 2 lớp kaki dù màu đen

Tạp dề vải trơn 2 lớp kaki dù

 

Thiết kế của tạp dề này cực kỳ đơn giản với lớp vải kaki trơn ở ngoài và phía bên trong là lớp vải dù mỏng. Hai lớp này được đo và may theo đúng kích thước với nhau bằng những đường chỉ nhỏ, ngay ngắn.

 

Độ dài trung bình của sản phẩm sẽ khoảng 60-80cm (không tính dây), có thể dài qua đầu gối hoặc trên đầu gối tùy chiều cao từng người mà sẽ khác nhau. Bạn nên căn cứ vào chiều cao của mình và thử trước để cảm thấy phù hợp nhất.

 

mẫu tạp dề vải trơn 2 lớp kaki dù

Tạp dề có 2 lớp: ngoài là kaki, trong là dù

 

Thu Hồng đưa ra rất nhiều mẫu tạp dề vải trơn 2 lớp kaki dù với nhiều màu từ nhẹ nhàng như hồng, xanh, cho đến cá tính như đen, đỏ. Bạn đến với Thu Hồng hãy thoải mái lựa chọn, không phải lo nhé!

 

TẠP DỀ VẢI TRƠN 2 LỚP KAKI DÙ CHỐNG THẤM TỐT CÓ NHỮNG ƯU ĐIỂM GÌ?

 

Tạp dề vải trơn 2 lớp kaki dù chống thấm tốt có được những ưu điểm chính là sự kết hợp giữa hai chất vải kaki và vải dù:

 

tạp dề vải trơn 2 lớp kaki dù chống thấm tốt có những ưu điểm gì?

Nhờ Kaki và dù nên tạp dề có được chất lượng cực kỳ tốt

 

+ Vải kaki: Kaki Polyester là loại vải có nguồn gốc từ sợi tổng hợp. Vải này có tính chất chung là bền chắc, thoáng mát. Bên cạnh đó, người ta còn ưa chuộng sử dụng chất liệu này để may tạp dề đồng phục cho nhà hàng, quán ăn, tiệm café,… là vì nó mang lại cảm giác thoải mái cho người mặc, không quá ôm sát vào cơ thể gây khó thở, bức bối như một loại vải khác. Không những vậy, bạn có thể bỏ vào máy giặt thoải mái mà không lo bị nhăn hay bị rách.

 

+ Vải dù: là sự kết hợp của rất nhiều thành phần khác nhau:  nylon + polyester + cotton + tơ nhân tạo. Các chất liệu này giúp vải dù có ưu điểm là thoáng khí, vải sợi thô và thời gian dùng lâu cộng thêm tính năng chống thấm tốt.

 

tạp dề vải trơn 2 lớp kaki dù bền lâu, thoáng mát

 

Đó là lí do vì sao chúng tôi khuyên bạn nên chọn mua tạp dề vải trơn 2 lớp kaki dù chống thấm tốt của Thu Hồng – một sản phẩm tích hợp nhiều tính năng, giúp người nội trợ tự tin vào bếp.

 

NƠI MUA TẠP DỀ VẢI TRƠN 2 LỚP KAKI DÙ CHỐNG THẤM TỐT TẠI TPHCM

 

Đừng cảm thấy khó khăn khi tìm nơi mua tạp dề vải trơn 2 lớp kaki dù chống thấm tốt tại TPHCM vì đã có Thu Hồng đồng hành cùng bạn.  Chúng tôi chuyên cung cấp tạp dề 2 lớp, tại dề nhựa, tạp dề ngang gối,… giá sỉ rẻ tại huyện Bình Chánh, TPHCM.

 

nơi mua tạp dề vải trơn 2 lớp kaki dù chống thấm tốt tại TPHCM

 

Đến mua tạp dề tại Thu Hồng, bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi về giá và dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất từ đội ngũ nhân viên tại đây.

 

Nếu bạn đang cần biết thêm thông tin về tạp dề vải trơn 2 lớp kaki dù chống thấm tốt, xin vui lòng liên hệ qua số Holine/ Zalo mà công ty đã cung cấp để được hỗ trợ tư vấn tốt nhất.

 

CẢM ƠN BẠN ĐÃ GHÉ THĂM WEBSITE!

 

CHÚC BẠN CÓ NHỮNG TRẢI NGHIỆM MUA SẮM TUYỆT VỜI NHẤT!

 

 


 

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

 

Địa chỉ: D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, TPHCM

 

Hotline/Zalo: 0937 583 530 - 0985 385 733 -  0907 535 608

 

Email: gielauminhhuong@gmail.com 

            bigbeevnn@gmail.com

 

Thời gian làm việc: T2 - T7 (8g sáng - 17g chiều)

 
 

 
 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

HOẠT ĐỘNG NỔI BẬT

Giẻ lau, vải vụn Minh Hương

 

Chuyên giẻ lau công nghiệp giá rẻ

 

Bao tay bảo hộ lao động