Nơi cung cấp giẻ lau công nghiệp số lượng lớn tại Bình Tân -Tp.HCM

Đối với các xưởng sản xuất, giẻ lau công nghiệp cũng giống như các vật tư, nguyên liệu sản xuất, giẻ lau cũng được coi là một thành phần không thể thiếu để duy trì và đảm bảo hoạt động sản xuất. Vậy nhưng đến đâu để mua được giẻ lau đúng tiêu chuẩn với giá cả hợp lý thì cũng không phải là điều mà ai cũng biết.

Ngày đăng: 18-04-2017

1,346 lượt xem

*** CLICK NGAY ĐỂ XEM CÁC SẢN PHẨM DO THU HỒNG SẢN XUẤT ***

1. Giẻ lau trắng

2. Giẻ lau máy 1 lớp

3. Giẻ lau máy 3 lớp

4. Giẻ lau nhỏ 

5. Giẻ lau trắng nhỏ

6. Khăn lau đa năng nối (40x60cm)

7. Khăn lau đa năng 3M (30x30cm)

8. Vải vụn làm thảm

9. Dây cột tiêu, cột thanh long

10. Dây cột cua

11. Thảm chùi chân 

 

Trên thị trường ngày nay, giẻ lau thường được tận dụng từ các xưởng may, dệt, nhuộm, các sản phẩm bị lỗi hoặc các đầu thừa thường được các công xưởng bán lại với mục đích thanh lý phế liệu. Tuy nhiên, không phải bất cứ loại vải thừa nào cũng có thể được coi là giẻ lau công nghiệp, bởi lẽ giẻ lau phải đáp ứng được những nhu cầu tối thiếu để có thể lau sạch dầu mỡ máy móc trong công xưởng.

bigbee

bigbee

bigbee

Chất liệu tốt nhất cho giẻ lau công nghiệp HCM là các loại vải mềm hoàn toàn làm bằng hợp chất cotton hoặc loại thun có cấu tạo từ nguyên liệu hình cotton với thành phần 65% cotton và 35% thun. Với chất liệu này giẻ lau có tính chất mềm mại, thấm dầu mỡ nhanh hơn, thấm nước tốt có khả năng phục vụ hiệu quả trong công việc lau chùi máy móc, thiết bị trong nhà xưởng.

bigbee

bigbee

bigbee

Trên thị trường cũng có nhiều cách để phân loại giẻ lau công nghiệp HCM, có thể dựa vào màu sắc để phân thành giẻ trắng và giẻ màu, có thể dựa vào kích thước miếng vải khổ 30cmx40cm, 40cmx50cm, 50cmx60cm, cũng có thể kích thước miếng vải lớn hơn.

bigbee

bigbee

bigbee

Mỗi cách phân loại giẻ lau đều là một cách định giá loại giẻ đó, tuy nhiên, dù là cách phân loại nào, giẻ dùng trong công xưởng cũng cần phải đảm bảo không bị lẫn giấy, rác, móc khóa, khuy cài áo, ... việc này có thể làm anh hưởng trực tiếp đến máy móc khi sử dụng.

Với hơn 6 năm hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh các loại giẻ lau, Minh Hường là đơn vị uy tín cung cấp các loại giẻ lau công nghiệp HCM cho các công xưởng trong thành phố hay kể cả giẻ lau cho những công xưởng sản xuất mang tính chất đặc thù như lau gỗ, mực in, Toluen, giày da, máy móc và các thiết bị công nghiệp.


 

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

 

Địa chỉ: D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, TPHCM

 

Hotline/Zalo: 0937 583 530 - 0985 385 733 -  0907 535 608

 

Email: gielauminhhuong@gmail.com 

            bigbeevnn@gmail.com

 

Thời gian làm việc: T2 - T7 (8g sáng - 17g chiều)

 
 

 
 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

HOẠT ĐỘNG NỔI BẬT

Giẻ lau, vải vụn Minh Hương

 

Chuyên giẻ lau công nghiệp giá rẻ

 

Bao tay bảo hộ lao động