Những lưu ý khi sử dụng giẻ lau công nghiệp

Cùng với sự phát triển vượt bậc của công nghệ máy móc, hiện nay trên thị trường đang rất sôi nổi khi buôn bán hoặc kinh doanh giẻ lau công nghiệp, với hi vọng góp phần hỗ trợ các doanh nghiệp trong việc làm sạch làm mới các trang thiết bị máy móc của mình. Vậy, để chọn lựa những sản phẩm giẻ lau công nghiệp phù hợp cho từng các thiết bị máy móc, người tiêu dùng cần lưu ý những vấn đề gì. Hãy cùng với Giẻ Lau Minh Hương khám phá nhé.

Ngày đăng: 28-04-2017

1,258 lượt xem

*** CLICK NGAY ĐỂ XEM CÁC SẢN PHẨM DO THU HỒNG SẢN XUẤT ***

1. Giẻ lau trắng

2. Giẻ lau máy 1 lớp

3. Giẻ lau máy 3 lớp

4. Giẻ lau nhỏ 

5. Giẻ lau trắng nhỏ

6. Khăn lau đa năng nối (40x60cm)

7. Khăn lau đa năng 3M (30x30cm)

8. Vải vụn làm thảm

9. Dây cột tiêu, cột thanh long

10. Dây cột cua

11. Thảm chùi chân 

 

Giẻ lau công nghiệp được biết đến như một người bạn đồng hành trong suốt quá trình bảo dưỡng và làm mới các thiết bị máy móc hiện nay. Tuy nhiên, tùy vào các đối tượng sử dụng khác nhau mà người tiêu dùng nên có cái nhìn đúng đắn và chính xác khi mua giẻ lau công nghiệp.  Vì giẻ lau công nghiệp có thể được sử dụng để hỗ trợ làm sạch, hút bẩn hay làm mới các loại trang thiết bị, đồ dùng khác nhau trên thị trường hiện nay. Có thể được dùng cho đồ gỗ, hoặc các loại máy móc từ đơn giản tới phức tạp. Cho nên điều kiện đầu tiên khi chọn mua giẻ lau công nghiệp là phải xác định được việc mua giẻ lau công nghiệp sẽ được sử dụng cho loại nào, dòng nào.

bigbee

bigbee

Đối với nội thất bằng gỗ, để giúp món đồ nội thất được đẹp, hoặc che đi những khiếm khuyết thì các nhà sản xuất hay đánh bóng hoặc sơn lên đồ gỗ một thứ màu nào đó cho đẹp, đồng thời làm tăng tuổi thọ sử dụng đồ gỗ. Tuy nhiên lớp sơn ở bên ngoài này lại rất kỵ nước, nếu chỉ dính chút nước mà không được lau khô thì lớp sơn này nhanh chóng bị bóng tróc, trông rất xấu xí, và đồng thời nó cũng ảnh hưởng đến chất lượng gỗ.

bigbee

bigbee

bigbee

bigbee

bigbee

bigbee

bigbee

Thế cho nên khi dùng giẻ lau công nghiệp để làm sạch đồ gỗ thì chúng ta nên hạn chế việc phải nhúng giẻ lau qua nước. Nên dùng loại giẻ lau công nghiệp mềm hoặc chỉ cần thấm chút nước để lau sạch bụi bẩn, vì đồ gỗ có bề mặt phẳng, bóng bụi bám là chính nếu dùng loại giẻ lau bình thường thôi thì khó mà lau sạch được.

bigbee

Chính vì điều đó, sử dụng giẻ lau công nghiệp hoàn toàn phù hợp trong việc lau chùi các món đồ nội thất bằng gỗ, giẻ lau với chất vải mềm dễ hút bụi, ẩm mà không lo để lại những vết xây xước.

bigbee

bigbee

Còn đối với các trang thiết bị máy móc, nếu là dạng máy lớn, tham gia nhiều quá trình hoạt động sản xuất thì nên chọn giẻ lau công nghiệp dày, thấm hút dầu nhớt tốt. Còn lựa chọn cho dòng máy sản xuất nhỏ, nên tìm tới giẻ lau công nghiệp nguyên miếng, giúp dễ lau chùi bụi bẩn và các chi tiết máy

bigbee

bigbee

bigbee

Giẻ Lau Minh Hương hi vọng với những thông tin trên phần nào giúp ích cho các khách khi chọn mua giẻ lau công nghiệp một cách tốt nhất nhé các khách yêu.


 

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

 

Địa chỉ: D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, TPHCM

 

Hotline/Zalo: 0937 583 530 - 0985 385 733 -  0907 535 608

 

Email: gielauminhhuong@gmail.com 

            bigbeevnn@gmail.com

 

Thời gian làm việc: T2 - T7 (8g sáng - 17g chiều)

 
 

 
 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

HOẠT ĐỘNG NỔI BẬT

Giẻ lau, vải vụn Minh Hương

 

Chuyên giẻ lau công nghiệp giá rẻ

 

Bao tay bảo hộ lao động