Những điều cần biết về giẻ lau máy

Hiện nay, để có được những sản phẩm cơ khí, máy móc thiết bị sạch đẹp có sự góp phần không nhỏ của giẻ lau. Tuy nhiên, để lựa chọn những sản phẩm giẻ lau máy tốt, sử dụng giẻ lau máy như thế nào, không phải ai cũng biết. Hôm nay, Giẻ Lau Minh Hương sẽ cung cấp một số thông tin cần thiết cho các quý khách hàng để khi chọn mua cũng như sử dụng giẻ lau máy sẽ tìm được loại mà mình ưng ý nhất nhé.

Ngày đăng: 28-04-2017

1,456 lượt xem

*** CLICK NGAY ĐỂ XEM CÁC SẢN PHẨM DO THU HỒNG SẢN XUẤT ***

1. Giẻ lau trắng

2. Giẻ lau máy 1 lớp

3. Giẻ lau máy 3 lớp

4. Giẻ lau nhỏ 

5. Giẻ lau trắng nhỏ

6. Khăn lau đa năng nối (40x60cm)

7. Khăn lau đa năng 3M (30x30cm)

8. Vải vụn làm thảm

9. Dây cột tiêu, cột thanh long

10. Dây cột cua

11. Thảm chùi chân 

 

Trước đây, các sản phẩm giẻ lau máy sử dụng phổ thông được tận dụng từ các đầu thừa, hoặc các sản phẩm lỗi từ các nhà máy dệt vải, nhuộm vải, hoặc các xưởng may quần áo.

bigbee

bigbee

bigbee

bigbee

bigbee

Tuy nhiên, khi thời đại công nghệ phát triển và yêu cầu sử dụng giẻ lau máy cũng khắc khe hơn thì giẻ lau máy hiện nay hoàn toàn được làm bằng hợp chất cotton cấu tạo 100%, loại thun có cấu tạo từ nguyên liệu hình thành cotton tốt nhất (cotton 65%, thun 35%) làm cho giẻ lau máy có cảm giác mềm mại, thấm nhanh dầu mỡ, thấm nước cực tốt, phục vụ rất hiệu quả trong việc lau chùi máy móc, thiết bị các loại, sản phẩm dầu mỡ bám nhiều.

bigbee

bigbee

bigbee

Trên thị trường giẻ lau máy hiện nay, có hai loại chính đó là giẻ lau trắng và giẻ lau màu.  Công dụng chính của giẻ lau màu là lau chùi bụi bẩn, sơn dầu, mực in các loại…… Còn đối với giẻ lau trắng lại được sử dụng để lọc sơn, lau chùi các chi tiết sản phẩm, thiết bị máy móc.

bigbee

bigbee

bigbee

bigbee

Trước khi đi mua giẻ lau máy về sử dụng, các bạn nên chú ý đến máy móc tại nhà hoặc cơ sở kinh doanh của mình là loại như thế nào, là loại máy móc công nghiệp lớn, có lượng dầu nhớt bụi bẩn nhiều hay không? Nếu là loại máy công nghiệp lớn nên chọn mua giẻ lau máy loại dày, kích thước khoảng 30x30cm hoặc 30x40cm. Ưu điểm của loại giẻ lau máy này là khả năng thấm hút tốt. Rất tiện sự dụng cho các doanh nghiệp sản xuất.

bigbee

bigbee

bigbee

bigbee

Còn nếu như sử dụng các loại máy móc nhỏ, các bạn nên chọn mua loại giẻ lau máy nguyên miếng, không may, chỉ có 1 lớp. Việc sử dụng giẻ lau máy loại này đem lại cảm nhỏ gọn, dễ dàng lau các chi tiết máy mà lại không gây hao tổn quá nhiều khi sử dụng.

bigbee

bigbee

Khi lựa chọn các sản phẩm giẻ lau máy phù hợp với các mục đích sự dụng khác nhau của mình, các bạn cũng nên để ý và quan tâm tới nguồn gốc của giẻ lau máy, công ty phân phối có uy tín hay không và đừng quên những cam kết khi mua sản phẩm giẻ lau máy với người bán nhé.

bigbee

bigbee

bigbee

bigbee

bigbee

bigbee

bigbee

Trên đây là những điều cần biết cho các quý khách hàng về cách mua, chọn lựa và sử dụng giẻ lau máy mà Giẻ Lau Minh Hương hi vọng sẽ giúp ích được phần nào cho các khách hàng trong việc lựa chọn những sản phẩm giẻ lau máy phù hợp.

Nếu cần được tư vấn thêm về các sản phẩm giẻ lau, vui lòng liên hệ với giẻ lau Minh Hương với số điện thoại 0985 385 733 hoặc truy cập gielau.com.vn để biết thêm chi tiết nhé.


 

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

 

Địa chỉ: D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, TPHCM

 

Hotline/Zalo: 0937 583 530 - 0985 385 733 -  0907 535 608

 

Email: gielauminhhuong@gmail.com 

            bigbeevnn@gmail.com

 

Thời gian làm việc: T2 - T7 (8g sáng - 17g chiều)

 
 

 
 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

HOẠT ĐỘNG NỔI BẬT

Giẻ lau, vải vụn Minh Hương

 

Chuyên giẻ lau công nghiệp giá rẻ

 

Bao tay bảo hộ lao động