NHẬN CUNG CẤP GIẺ LAU MÁY 3 LỚP CHỊU MA SÁT TỐT GIÁ RẺ, MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN

Khi thực hiện việc làm sạch các vết bẩn bằng các loại giẻ lau thì chúng dễ bị hư hỏng, mòn rách vì không chịu được lực ma sát. Công ty TNHH TM Thu Hồng là công ty nhận cung cấp giẻ lau máy 3 lớp chịu ma sát tốt giá rẻ, miễn phí vận chuyển. Chúng tôi hứa hẹn sẽ mang đến cho các bạn giải pháp tốt nhất để khắc phục nhược điểm của giẻ lau thông thường.

Ngày đăng: 24-08-2019

804 lượt xem

*** CLICK NGAY ĐỂ XEM CÁC SẢN PHẨM DO THU HỒNG SẢN XUẤT ***

1. Giẻ lau trắng

2. Giẻ lau máy 1 lớp

3. Giẻ lau máy 3 lớp

4. Giẻ lau nhỏ 

5. Giẻ lau trắng nhỏ

6. Khăn lau đa năng nối (40x60cm)

7. Khăn lau đa năng 3M (30x30cm)

8. Vải vụn làm thảm

9. Dây cột tiêu, cột thanh long

10. Dây cột cua

11. Thảm chùi chân 

 

Giẻ lau máy 3 lớp chịu ma sát tốt giá rẻ, miễn phí vận chuyển của Công ty Thu Hồng có thiết kế ưu việt

Giẻ lau máy 3 lớp chịu ma sát tốt được tạo thành từ chất liệu vải thun-cotton cao cấp (65/35) đảm bảo các tiêu chuẩn về chất lượng. Cùng với thiết kế thông minh giẻ lau máy 3 lớp chịu ma sát tốt của Thu Hồng đảm bảo không gây hư hại cho các bề mặt máy mà nó tiếp xúc. Bên cạnh đó, sức khỏe của người tiêu dùng cũng được chú trọng. Giẻ lau máy 3 lớp chịu ma sát tốt luôn được may đúng quy cách là từ 2 đến 4 lớp khi sản xuất. Đồng thời, công ty còn đưa ra nhiều kích thước 30cm x 30cm, 40cm x 40cm cho người tiêu dùng lựa chọn.

bigbee

bigbee

Công ty TNHH TM Thu Hồng nhận cung cấp giẻ lau máy 3 lớp chịu ma sát tốt giá rẻ, miễn phí vận chuyển có gì nổi bật để chúng ta lựa chọn?

Tận dụng ưu thế có nhà xưởng sản xuất riêng và không cần thông qua trung gian, chúng tôi luôn mang đến cho người tiêu dùng giẻ lau máy 3 lớp chịu ma sát tốt giá rẻ. Ngoài ra, chúng tôi còn đem lại cho khách hàng dịch vụ chăm sóc tốt nhất. Khi có vấn đề thắc mắc về sản phẩm, chỉ cần một cuộc điện thoại chúng tôi sẽ giải đáp ngay cho các bạn. Khi muốn đặt hàng các bạn cũng có thể dùng cách thức gọi điện thoại vừa trực tiếp, vừa đơn giản này để đặt giẻ lau máy 3 lớp chịu ma sát tốt giá rẻ tại công ty chúng tôi.

XƯỞNG GIẺ LAU MINH HƯƠNG

Công ty TNHH TM Thu Hồng luôn dành những ưu đãi hấp dẫn nhất cho khách hàng như chiết khấu phần trăm khi các bạn mua hàng với số lượng lớn. Ở các dịp đặc biệt như lễ, tết công ty cũng sẽ tri ân khách hàng bằng những phần quà hết sức giá trị nhưng cũng đầy ý nghĩa.

Và điều đặc biệt, khi giẻ lau máy 3 lớp chịu ma sát tốt do chúng tôi cung cấp có lỗi hoặc được giao không đủ số lượng thì Thu Hồng sẽ lập tức đổi trả cho bạn mà không thu bất kì khoản phí nào. Còn chần chờ gì nữa mà các bạn không chọn Công ty TNHH TM Thu Hồng nơi nhận cung cấp giẻ lau máy 3 lớp chịu ma sát tốt giá rẻ, miễn phí vận chuyển.

CTV – NGỌC

 


 

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

 

Địa chỉ: D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, TPHCM

 

Hotline/Zalo: 0937 583 530 - 0985 385 733 -  0907 535 608

 

Email: gielauminhhuong@gmail.com 

            bigbeevnn@gmail.com

 

Thời gian làm việc: T2 - T7 (8g sáng - 17g chiều)

 
 

 
 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

HOẠT ĐỘNG NỔI BẬT

Giẻ lau, vải vụn Minh Hương

 

Chuyên giẻ lau công nghiệp giá rẻ

 

Bao tay bảo hộ lao động