NHẬN BỎ SỈ GIẺ LAU NHỎ ĐỦ MÀU CHO CÁC ĐẠI LÝ TRÊN TOÀN QUỐC

Một vật dụng không thể thiếu trong cuộc sống của chúng ta, khi xuất hiện các vết ố bẩn cứng đầu, các vết dầu mỡ hay bụi bẩn đó chính là giẻ lau công nghiệp. Các bạn hãy nhanh chân đến với Công ty TNHH TM Thu Hồng, chúng tôi là công ty chuyên NHẬN BỎ SỈ GIẺ LAU NHỎ ĐỦ MÀU CHO CÁC ĐẠI LÝ TRÊN TOÀN QUỐC.

Ngày đăng: 27-06-2019

804 lượt xem

*** CLICK NGAY ĐỂ XEM CÁC SẢN PHẨM DO THU HỒNG SẢN XUẤT ***

1. Giẻ lau trắng

2. Giẻ lau máy 1 lớp

3. Giẻ lau máy 3 lớp

4. Giẻ lau nhỏ 

5. Giẻ lau trắng nhỏ

6. Khăn lau đa năng nối (40x60cm)

7. Khăn lau đa năng 3M (30x30cm)

8. Vải vụn làm thảm

9. Dây cột tiêu, cột thanh long

10. Dây cột cua

11. Thảm chùi chân 

 

Giẻ lau nhỏ đủ màu của Công ty TNHH TM Thu Hồng có thiết kế, tính năng và công dụng vượt trội

Giẻ lau nhỏ đủ màu thường được dùng để lau máy, nhất là đối với những chi tiết máy nhỏ như máy in văn phòng, máy photocopy và một số loại máy khác. Chất liệu dùng để sản xuất giẻ lau nhỏ đủ màu luôn là các chất liệu tốt nhất như thun, cotton hoặc nỉ. Kích thước của các loại giẻ lau này là 10cm x 15cm, 15cm x 20cm hoặc lốc vải nhỏ từ 4 ngón tay tới một bàn tay.

bigbee

Ngoài ra, để đáp ứng nhu cầu của khách hàng công ty chúng tôi sản xuất giẻ lau nhỏ đủ màu, với đủ kích cỡ để người tiêu dùng có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.

bigbee

Đặt chất lượng lên hàng đầu, các loại giẻ lau nhỏ đủ màu do Công ty TNHH TM Thu Hồng cung cấp luôn là những sản phẩm tốt nhất. Do đó, các loại giẻ lau nhỏ của chúng tôi có khả năng thấm hút cực tốt, làm sạch các loại bẩn, ố cứng đầu nhanh chóng. Nhờ được làm từ chất liệu cotton, thun hoặc nỉ nên giẻ lau nhỏ đủ màu rất mềm mịn nên sẽ không gây trầy xước cho các bề mặt mà nó tiếp xúc.

bigbee

Đặc biệt, các loại giẻ lau nhỏ đủ màu do công ty của chúng tôi sản xuất luôn chú trọng đến sức khỏe của người tiêu dùng, với chất liệu được sản xuất từ 100% sợi tự nhiên không gây dị ứng, ngứa ngáy khi sử dụng. Nhờ vào tính năng và công dụng như trên, sản phẩm của công ty TNHH TM Thu Hồng luôn được người tiêu dùng đón nhận. Nhằm đáp ứng nhu cầu thị trường, công ty chúng tôi nhận bỏ sỉ giẻ lau nhỏ đủ màu cho các đại lý trên toàn quốc.

bigbee

Hãy chọn công ty TNHH TM Thu Hồng chuyên nhận bỏ sỉ giẻ lau nhỏ đủ màu cho các đại lý trên toàn quốc làm đối tác lâu dài

Giá thành các sản phẩm giẻ lau nhỏ đủ màu mà Công ty TNHH TM Thu Hồng cung cấp luôn rẻ hơn trên thị trường. Đặc biệt, chúng tôi cam kết giao hàng tận nơi và nhanh chóng cho khách hàng trên toàn quốc khi có nhu cầu. Với xưởng sản xuất riêng, chúng tôi luôn có nguồn hàng ổn định.

Và ưu đãi mà chúng tôi dành cho khách hàng là % chiết khấu hấp dẫn khi mua hàng, đổi trả khi hàng bị lỗi. Công ty TNHH TM Thu Hồng là nơi nhận bỏ sỉ giẻ lau nhỏ đủ màu cho các đại lý trên toàn quốc. Hãy đến với công ty TNHH TM Thu Hồng các bạn sẽ nhận được sự phục vụ tốt nhất.

CTV-NGỌC

 

 


 

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

 

Địa chỉ: D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, TPHCM

 

Hotline/Zalo: 0937 583 530 - 0985 385 733 -  0907 535 608

 

Email: gielauminhhuong@gmail.com 

            bigbeevnn@gmail.com

 

Thời gian làm việc: T2 - T7 (8g sáng - 17g chiều)

 
 

 
 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

HOẠT ĐỘNG NỔI BẬT

Giẻ lau, vải vụn Minh Hương

 

Chuyên giẻ lau công nghiệp giá rẻ

 

Bao tay bảo hộ lao động