NHẬN BỎ SỈ GIÁ RẺ GIẺ LAU, VẢI VỤN ĐỊA BÀN QUẬN TÂN PHÚ, QUẬN 12

Minh Hương chuyên nhận bỏ sỉ giá rẻ giẻ lau, vải vụn địa bàn Quận Tân Phú, Quận 12 với bề dày hoạt động trên thị trường sẽ mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất với giả rẻ nhất tại Quận Tân Phú, Quận 12 hiện nay.

Ngày đăng: 25-12-2019

1,108 lượt xem

*** CLICK NGAY ĐỂ XEM CÁC SẢN PHẨM DO THU HỒNG SẢN XUẤT ***

1. Giẻ lau trắng

2. Giẻ lau máy 1 lớp

3. Giẻ lau máy 3 lớp

4. Giẻ lau nhỏ 

5. Giẻ lau trắng nhỏ

6. Khăn lau đa năng nối (40x60cm)

7. Khăn lau đa năng 3M (30x30cm)

8. Vải vụn làm thảm

9. Dây cột tiêu, cột thanh long

10. Dây cột cua

11. Thảm chùi chân 

 


Minh Hương địa chỉ bỏ sỉ giẻ lau, vải vụn giá rẻ, chất lượng tốt nhất hiện nay

Để có thể tìm được nơi nhận bỏ sỉ giá rẻ giẻ lau, vải vụn địa bàn Quận Tân Phú, Quận 12 chất lượng, an toàn, uy tín có lẽ là mong muốn của rất nhiều khách hàng khi tìm kiếm nhà cung cấp sỉ sản phẩm giẻ lau trắng nhỏ hiện nay.  Công ty Thu Hồng - giẻ lau Minh Hương với phương châm đem lại nhiều giá trị nhất cho khách hàng, trong những năm vừa qua Minh Hương đã rất hân hạnh phục vụ hàng nghìn khách hàng sỉ tại các tỉnh thành trên cả nước và đều nhận được đánh giá cao từ phía khách hàng.

bigbee

Giẻ lau Minh Hương tự hào là một trong những nhà cung cấp giẻ lau lớn nhất khu vực phía Nam, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm chắc chắn sẽ đem lại những giá trị đích thực vào trong từng sản phẩm đến tay người tiêu dùng

Chính sách lấy hàng sỉ của công ty Minh Hương cực rẻ, cực hấp dẫn, nhiều ưu đãi kèm theo

Minh Hương có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp các loại giẻ lau, vải vụn. Năm 2018 tính trung bình hàng tháng Minh Hương đã cung cấp cho thị trường khoảng 450 tấn vải vụn. Hiện tại Minh Hương là địa chỉ chuyên nhận bỏ sỉ giá rẻ giẻ lau, vải vụn địa bàn Quận Tân Phú, Quận 12. Minh Hương luôn đảm bảo cung cấp với nguồn hàng ổn định, hợp tác cùng Minh Hương bạn sẽ không phải lo tình trạng cháy hàng, hút hàng không có đủ sản phẩm để đáp ứng nhu cầu của bạn.

bigbee

Với Minh Hương bạn cần bao nhiêu sẽ được công ty đáp ứng bấy nhiêu. Ngoài ra, bạn còn nhận được chính sách giá sỉ cực kỳ ưu đãi, mua càng nhiều ưu đãi nhận được càng cao. Minh Hương còn có dịch vụ giao hàng tận nơi miễn phí tại Quận Tân Phú, Quận 12 và chính sách đổi trả hàng hoặc hoàn tiền 100% khi sản phẩm lỗi.

Nếu quý khách hàng có nhu cầu sử dụng giẻ lau trắng mà đang đắn đo không biết tìm đến địa chỉ nào nhận bỏ sỉ giá rẻ giẻ lau, vải vụn địa bàn Quận Tân Phú, Quận 12 cho phù hợp. Vậy thì đừng chần chờ gì nữa hãy nhấc máy lên và gọi ngay cho công ty Minh Hương theo đường dây nóng 0985 385 733 - 0937 583 530 để được hỗ trợ nhiệt tình và chu đáo nhất.

CTV - TRINH

 

 

 

 

 


 

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

 

Địa chỉ: D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, TPHCM

 

Hotline/Zalo: 0937 583 530 - 0985 385 733 -  0907 535 608

 

Email: gielauminhhuong@gmail.com 

            bigbeevnn@gmail.com

 

Thời gian làm việc: T2 - T7 (8g sáng - 17g chiều)

 
 

 
 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

HOẠT ĐỘNG NỔI BẬT

Giẻ lau, vải vụn Minh Hương

 

Chuyên giẻ lau công nghiệp giá rẻ

 

Bao tay bảo hộ lao động