NGUỒN CHUYÊN CUNG CẤP SỐ LƯỢNG LỚN CÁC LOẠI GIẺ LAU CÔNG NGHIỆP TẠI TP.HCM

Máy móc là công cụ không thể thiếu và cực kỳ quan trọng trong sản xuất đem lại hiệu quả cả về chất và lượng nhưng song song với thành quả đó thì hư hại hao mòn máy là điều không thể tránh khỏi. Nếu quý khách hàng đang tìm kiếm nguồn chuyên cung cấp số lượng lớn các loại giẻ lau công nghiệp tại TP.HCM thì Minh Hương chính là địa chỉ chuyên phân phối các loại giẻ lau này, đa dạng về chất liệu, kích thước với giá thành cạnh tranh trên thị trường

Ngày đăng: 23-11-2019

759 lượt xem

*** CLICK NGAY ĐỂ XEM CÁC SẢN PHẨM DO THU HỒNG SẢN XUẤT ***

1. Giẻ lau trắng

2. Giẻ lau máy 1 lớp

3. Giẻ lau máy 3 lớp

4. Giẻ lau nhỏ 

5. Giẻ lau trắng nhỏ

6. Khăn lau đa năng nối (40x60cm)

7. Khăn lau đa năng 3M (30x30cm)

8. Vải vụn làm thảm

9. Dây cột tiêu, cột thanh long

10. Dây cột cua

11. Thảm chùi chân 

Nguồn chuyên giẻ lau công nghiệp giá bình đân 


Minh Hương là nguồn cung cấp số lượng lớn các loại giẻ lau công nghiệp tại TP.HCM

Với hơn 10 năm hoạt động trên thị trường trong lĩnh vực cung cấp các loại giẻ lau công nghiệp trên thị trường TP.HCM. Cùng với đội ngũ nhân viên yêu nghề, đầy nhiệt huyết, sáng tạo, tận tâm, tận tụy như một chú ong để có thể cho ra đời những sản phẩm chất lượng nhất, phù hợp nhất với nhu cầu của nhiều khách hàng.

bigbee

nguồn chuyên cung cấp số lượng lớn các loại giẻ lau công nghiệp tại TP.HCM, Minh Hương luôn nói không với tình trạng cháy hàng, hút hàng không có đủ hàng để giao. Khi đến với Minh Hương bạn hãy yên tâm vì bạn cần số lượng bao nhiêu, Minh Hương sẽ cung cấp cho bạn bấy nhiêu, và sẽ giao hàng cho bạn đúng mẫu mã, đúng thời gian quy định.

bigbee

Chất lượng giẻ lau công nghiệp do Minh hương cung cấp

Sản phẩm giẻ lau công nghiệp của Minh Hương có thành phần 100% thun cotton với bề mặt mềm mại, khả năng thấm hút nhanh gấp 10 lần những sản phẩm thông thường khác. Giặt nhanh khô, có độ bền cao và có thể tái sử dụng nhiều lần giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều chi phí.

bigbee

Đây là sản phẩm giẻ lau có thể ứng dụng được trong nhiều ngành nghề khác nhau: trong công nghiệp, trong vệ sinh bếp núc gia đình hàng ngày, trong vệ sinh máy móc văn phòng… đa dạng với nhiều kích thước, mềm mại có khả năng thấm hút nước, hút dầu mỡ cực tốt, không phai màu khi dính nước, không bị xù lông, phù hợp cho việc lau chùi các máy móc, thiết bị, lau dung môi, linh kiện ô tô, xe máy...

bigbee

Chính vì những ưu điểm trên mà Minh Hương luôn là nguồn chuyên cung cấp số lượng lớn các loại giẻ lau công nghiệp tại TP.HCM nhận được nhiều sự tin tưởng của khách hàng ở TP.HCM nói riêng và trên toàn quốc nói chung.

Đến với Minh Hương, bạn sẽ đáp ứng dịch vụ chuyên nghiệp, cùng với chất lượng sản phẩm tốt nhất! Giúp bạn đảm bảo an toàn khi lao động, nâng cao năng suất trong sản xuất và giảm tối thiểu những rủi ro do sử dụng các bảo hộ lao động kém chất lượng gây ra.

CTV - TRINH

 

 

 


 

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

 

Địa chỉ: D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, TPHCM

 

Hotline/Zalo: 0937 583 530 - 0985 385 733 -  0907 535 608

 

Email: gielauminhhuong@gmail.com 

            bigbeevnn@gmail.com

 

Thời gian làm việc: T2 - T7 (8g sáng - 17g chiều)

 
 

 
 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

HOẠT ĐỘNG NỔI BẬT

Giẻ lau, vải vụn Minh Hương

 

Chuyên giẻ lau công nghiệp giá rẻ

 

Bao tay bảo hộ lao động