Mua vải vụn giá rẻ liệu có tốt không

Vải vụn giả rẻ và một mặt hàng hiếm có người kinh doanh trên thị trường hiện nay. Trên thực tế, vải vụn có rất nhiều công dụng và rất cần thiết dùng trong gia đình, công ty, cở sở sản xuất,… Mua vải vụn giá rẻ là giải pháp tối ưu để đáp ứng những nhu cầu sinh hoạt hàng ngày của chúng ta.

Ngày đăng: 18-04-2017

1,529 lượt xem

*** CLICK NGAY ĐỂ XEM CÁC SẢN PHẨM DO THU HỒNG SẢN XUẤT ***

1. Giẻ lau trắng

2. Giẻ lau máy 1 lớp

3. Giẻ lau máy 3 lớp

4. Giẻ lau nhỏ 

5. Giẻ lau trắng nhỏ

6. Khăn lau đa năng nối (40x60cm)

7. Khăn lau đa năng 3M (30x30cm)

8. Vải vụn làm thảm

9. Dây cột tiêu, cột thanh long

10. Dây cột cua

11. Thảm chùi chân 

 

Người ta thường nghĩ rằng vải vụn chỉ là những thứ không có nhiều công dụng nhưng trên thực tế nó lại rất quan trọng đối với ngành công nghiệp. Vải vụn có thể được tái chế dưới nhiều hình thức khác nhau, có thể may lại thành một cái giẻ lau to lau để chùi bàn ghế, vật dụng nội thất trong nhà, hoặc vải vụn cũng có thể tái chế lại thành giẻ lau công nghiệp cung cấp số lượng lớn để dùng trong doanh nghiệp, xí nghiệp, nhà máy lớn và nhỏ để lau dọn nhà vệ sinh, lau dọn phòng ốc, dùng trong sản xuất.

bigbee

bigbee

Nhu cầu dùng giẻ lau thì rất nhiều nhưng không phải hộ gia đình hay công ty nào cũng có sẵn số lượng lớn vải vụn để sử dụng. Vì vậy cần phải có một cơ sở chuyên cung cấp vải vụn giá rẻ để đáp ứng nhu cầu cho thị trường vải vụn như hiện nay.

bigbee

bigbee

GIẺ LAU MINH HƯƠNG là một đơn vị chuyên nghiệp chuyên cung cấp vải vụn lớn nhất khu vực miền nam, chuyên về cung cấp các loại vải công nghiệp, giẻ lau công nghiệp, các loại vải thấm hút cực tốt dùng trong lau máy, lau chùi nhà vệ sinh, máy móc thiết bị, nhà máy,.. cung cấp vải vụn để tái chế làm bông vải thấm, vải lau,..

bigbee

bigbee

và cung cấp cả dây vải trói cua, dây cột tiêu, dây cột thanh long. GIẺ LAU MINH HƯƠNG không chỉ cung cấp số lượng nhỏ ở quy mô gia đình còn cung cấp số lượng lớn phục vụ các công ty, doanh nghiệp, cơ quan, tập đoàn vừa và nhỏ trên toàn quốc.

bigbee

bigbee

bigbee

bigbee

bigbee

GIẺ LAU MINH HƯƠNG cũng phục vụ vận chuyển hàng vải vụn giá rẻ liên tục qua các hãng xe đến với người tiêu dùng ở khắp các tỉnh miền tây như Bạc Liêu, Bến Tre, An Giang,.. và cả các tỉnh miền Trung để sản phẩm đến tận tay người tiêu dùng hoặc các doanh nghiệp. GIẺ LAU MINH HƯƠNG với một đội ngũ nhân viên làm việc nhanh nhẹn và chuyên nghiệp, sẽ luôn áp ứng kịp thời những nhu cầu của khách hàng.

bigbee

Hãy liên hệ với GIẺ LAU MINH HƯƠNG nếu bạn có nhu cầu cần mua vải vụn để sở dụng cho gia đình hoặc sử dụng trong cơ quan làm việc của mình nhé. 

 


 

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

 

Địa chỉ: D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, TPHCM

 

Hotline/Zalo: 0937 583 530 - 0985 385 733 -  0907 535 608

 

Email: gielauminhhuong@gmail.com 

            bigbeevnn@gmail.com

 

Thời gian làm việc: T2 - T7 (8g sáng - 17g chiều)

 
 

 
 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

HOẠT ĐỘNG NỔI BẬT

Giẻ lau, vải vụn Minh Hương

 

Chuyên giẻ lau công nghiệp giá rẻ

 

Bao tay bảo hộ lao động