MUA TẠP DỀ 2 LỚP PHA CHẾ VẢI LOẠI TỐT Ở ĐÂU?

Bạn băn khoăn không biết nên mua tạp dề 2 lớp pha chế vải loại tốt ở đâu thì hãy nhanh đến với Thu Hồng để có được những chiếc tạp dề vừa rẻ, vừa đẹp nhất nhé.

Ngày đăng: 11-09-2020

707 lượt xem

TẠP DỀ 2 LỚP PHA CHẾ ĐƯỢC LÀM TỪ LOẠI VẢI TỐT NÀO?

 

Tạp dề 2 lớp pha chế của Thu Hồng là tạp dề cao cấp được làm từ chất liệu vải kaki cotton ở bên ngoài và lớp vải dù ở bên trong.

 

tạp dề 2 lớp pha chế vải kaki cotton

Tạp dề 2 lớp pha chế của Thu Hồng

 

Vải kaki cotton vốn được dệt từ 100% sợi cotton đan lại với nhau nên có đặc tính là thoáng mát và được đánh giá là loại vải có độ bền chắc nhất.

 

Tạp dề được làm từ kaki cotton về cơ bản ít bị nhàu nhĩ, gần như là không bị giãn và không bị xù lông nếu sử dụng về lâu về dài. Không những vậy tuổi thọ lại còn rất cao, bạn có giặt đi giặt lại bao nhiêu lần cũng không khiến sản phẩm bị giảm chất lượng.

tạp dề pha chế dành cho nữ

Kaki cotton  + dù là chất liệu chính của tạp dề

 

Một ưu điểm khác của tạp dề 2 lớp pha chế vải kaki cotton chính là khả năng thấm hút tốt, hiệu quả mà lại rất dễ nhanh khô nhất là khi mặc trong môi trường pha chế - nơi thường phải sử dụng nhiều loại đồ uống, bột, sữa, kem… là những thứ rất dễ vấy bẩn lên quần áo gây mất vệ sinh và thẩm mỹ cho bộ trang phục của bạn.

 

Vải dù may bên trong có tính trong suốt, sạch sẽ, là lớp bảo vệ thứ 2 giúp bụi bẩn, chất dơ không dễ dàng lây lan quá nhanh, thấm vô quần áo.

 

mặt vải dù bên trong của tạp dề 2 lớp pha chế

Mặt vải dù bên trong

 

TẠP DỀ 2 LỚP PHA CHẾ CÓ THIẾT KẾ NHƯ THẾ NÀO?

 

Về cơ bản, tạp dề 2 lớp pha chế của Thu Hồng không có quá nhiều điểm khác biệt so với các loại tạp dề khác trên thị trường.

 

Sản phẩm có thiết kế đẹp mắt, tiện lợi khi có 1 túi đựng khá to ở phía trước bụng dành để bỏ hóa đơn/ bút viết/ đồ dùng cá nhân/ điện thoại/… Kèm theo đó là sợi dây đeo qua cổ may sẵn, khi đeo chỉ việc chồng vào nhanh chóng gọn lẹ. Phía dưới có thêm dây vải thun cột để điều chỉnh riêng cho phần hông.

 

cận cảnh tạp dề 2 lớp pha chế của Thu Hồng

Cận cảnh của tạp dề

 

Tạp dề vải nhỏ gọn, dễ dàng xếp nhỏ bỏ bảo hoặc tủ đựng đồ mà không chiếm quá nhiều diện tích.

 

CẦN MUA TẠP DỀ 2 LỚP PHA CHẾ VẢI LOẠI TỐT Ở ĐÂU TẠI TPHCM THÌ HÃY CHỌN THU HỒNG!

 

Một chiếc tạp dề để làm hài lòng khách hàng là phải đáp ứng tiêu chí về giá và chất lượng. Bạn đang lo không biết nơi nào có thể cung cấp sản phẩm tốt, đáp ứng cả 2 tiêu chí trên thì Thu Hồng - ở ngay đây – chính là sự lựa chọn số 1 dành cho bạn.

 

mua tạp dề 2 lớp pha chế vải loại tốt ở đâu?

Muốn mua tạp dề tốt + rẻ thì hãy đến với Thu Hồng

 

Chúng tôi cam kết luôn bán tạp dề 2 lớp pha chế vải loại tốt với mức giá rẻ không tưởng. Nếu bạn lấy sỉ sẽ có giá rẻ hơn, lấy lẻ thì giá sẽ cao hơn. Tùy theo số lượng bạn cung cấp mà Thu Hồng sẽ đưa ra mức giá chính xác và chuẩn nhất.

 

Để giải đáp cho câu hỏi: " Mua tạp dề 2 lớp pha chế vải loại tốt ở đâu?" của bạn, Thu Hồng sẵn sàng tư vấn bất kỳ mọi lúc vào giờ hành chính. Chỉ cần bạn liên hệ, chúng tôi sẽ phục vụ.

 

CẢM ON BẠN ĐÃ QUAN TÂM!

 

CHÚC BẠN CÓ NHỮNG TRẢI NGHIỆM MUA SẮM TUYỆT VỜI NHẤT!

 

 

 


 

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

 

Địa chỉ: D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, TPHCM

 

Hotline/Zalo: 0937 583 530 - 0985 385 733 -  0907 535 608

 

Email: gielauminhhuong@gmail.com 

            bigbeevnn@gmail.com

 

Thời gian làm việc: T2 - T7 (8g sáng - 17g chiều)

 
 

 
 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

HOẠT ĐỘNG NỔI BẬT

Giẻ lau, vải vụn Minh Hương

 

Chuyên giẻ lau công nghiệp giá rẻ

 

Bao tay bảo hộ lao động