GIẺ LAU COTTON TRẮNG, GIẢI PHÁP PHÒNG TRỪ BỤI NHUYỄN CHO MÁY

Điều luôn gây đau đầu cho dân văn phòng và người làm việc với máy in, máy photo, là làm sao để lau sạch bụi nhuyễn bám trên máy, mà không làm máy bị trầy xước hay làm lem mực in. Các bạn hãy nhanh chân đến với chúng tôi - Công ty TNHH TM Thu Hồng đã cho ra mắt dòng sản phẩm khắc phục được nhược điểm của giẻ lau thông thường đó là GIẺ LAU COTTON TRẮNG, GIẢI PHÁP PHÒNG TRỪ BỤI NHUYỄN CHO MÁY.

Ngày đăng: 27-06-2019

706 lượt xem

 

*** CLICK NGAY ĐỂ XEM CÁC SẢN PHẨM DO THU HỒNG SẢN XUẤT ***

1. Giẻ lau trắng

2. Giẻ lau máy 1 lớp

3. Giẻ lau máy 3 lớp

4. Giẻ lau nhỏ 

5. Giẻ lau trắng nhỏ

6. Khăn lau đa năng nối (40x60cm)

7. Khăn lau đa năng 3M (30x30cm)

8. Vải vụn làm thảm

9. Dây cột tiêu, cột thanh long

10. Dây cột cua

11. Thảm chùi chân 

 

Giẻ lau cotton trắng có kích cỡ, tính năng và công dụng như thế nào?

Sản phẩm giẻ lau cotton trắng của chúng tôi được làm từ chất liệu 100% thun cotton với màu trắng tinh khiết mang lại sự sạch sẽ và đảm bảo chất lượng cho người tiêu dùng khi sử dụng sản phẩm. Giẻ lau cotton trắng có kích thước 25cm x 30cm, 30cm x 30cm, 40cm x 40cm. Với các kích thước như vậy sẽ dễ dàng đáp ứng được nhu cầu của khách hàng khi lựa chọn sản phẩm.

bigbee

Tính năng và công dụng của giẻ lau cotton trắng đó là mềm mại, an toàn cho thiết bị được lau chùi và với bản thân người sử dụng. Ngoài ra, giẻ lau cotton trắng có tính thấm hút cực tốt giúp nhanh chóng làm sạch được bụi nhuyễn bám trong máy móc.

bigbee

 

Giẻ lau cotton trắng, giải pháp phòng trừ bụi nhuyễn cho máy của Công ty TNHH TM Thu Hồng có ưu điểm gì vượt trội hơn so với giẻ lau thông thường của các công ty khác?

Giẻ lau cotton trắng của Công ty TNHH TM Thu Hồng được sản xuất từ 100% sợi tự nhiên, đảm bảo chất lượng và an toàn cho sức khỏe của người tiêu dùng. Bên cạnh đó, giá thành sản phẩm giẻ lau cotton trắng của Công ty TNHH TM Thu Hồng cung cấp luôn thấp hơn so với giá thị trường của các công ty khác. Nhờ vào việc công ty chúng tôi có nhà xưởng sản xuất riêng không cần qua trung gian, nên chúng tôi luôn đảm bảo về giá thành và chất lượng cho khách hàng.

bigbee

bigbee

Chúng tôi tự tin với dòng sản phẩm giẻ lau cotton trắng, giải pháp phòng trừ bụi nhuyễn cho máy sẽ khắc phục được hạn chế của các loại giẻ lau thông thường. Khi các bạn mua các sản phẩm giẻ lau cotton trắng của Công ty Thu Hồng với số lượng lớn, các bạn sẽ nhận được chiết khấu % hấp dẫn.

Hãy gọi cho chúng tôi! Các bạn sẽ được tư vấn miễn phí. Với phương thức đặt hàng qua điện thoại nhanh chóng, chúng tôi sẽ giao hàng miễn phí đến tận nơi.

Hãy đến với Công ty TNHH TM Thu Hồng để trải nghiệm dòng sản phẩm mới giẻ lau cotton trắng, giải pháp phòng trừ bụi nhuyễn cho máy.

CTV-NGỌC

 

 

 


 

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

 

Địa chỉ: D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, TPHCM

 

Hotline/Zalo: 0937 583 530 - 0985 385 733 -  0907 535 608

 

Email: gielauminhhuong@gmail.com 

            bigbeevnn@gmail.com

 

Thời gian làm việc: T2 - T7 (8g sáng - 17g chiều)

 
 

 
 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

HOẠT ĐỘNG NỔI BẬT

Giẻ lau, vải vụn Minh Hương

 

Chuyên giẻ lau công nghiệp giá rẻ

 

Bao tay bảo hộ lao động