Dùng giẻ lau công nghiệp tốt hay không

Hiện nay ngành công nghiệp Việt Nam đang trên đà phát triển, số lượng máy móc thiết bị, động cơ dùng cho ngành này cũng tăng cao. Từ đó nhu cầu sử dụng giẻ lau công nghiệp cũng xuất hiện và ngày càng gia tăng.

Ngày đăng: 20-05-2017

1,410 lượt xem

*** CLICK NGAY ĐỂ XEM CÁC SẢN PHẨM DO THU HỒNG SẢN XUẤT ***

1. Giẻ lau trắng

2. Giẻ lau máy 1 lớp

3. Giẻ lau máy 3 lớp

4. Giẻ lau nhỏ 

5. Giẻ lau trắng nhỏ

6. Khăn lau đa năng nối (40x60cm)

7. Khăn lau đa năng 3M (30x30cm)

8. Vải vụn làm thảm

9. Dây cột tiêu, cột thanh long

10. Dây cột cua

11. Thảm chùi chân 

 

Giẻ lau công nghiệp là một loại giẻ chuyên dụng để dùng trong lau chùi các máy móc công nghiệp, tuy nhiên chúng ta vẫn sử dụng được loại giẻ này trong sinh hoạt hàng ngày.

Giẻ lau công nghiệp thường được làm bằng vải cotton hoặc thun cotton. Những loại vải này có thành phần lớn là cotton, ngoài ra, có thể thêm một số xử lý hóa học khác để tăng độ bền, chống mục vải.

bigbee

bigbee

bigbee

bigbee

Vì vậy, loại giẻ lau công nghiệp có khả năng lau sạch vết bụi bẩn cho các thiết bị, động cơ, linh kiện điện tử một cách nhanh chóng. Bên cạnh đó, nó có độ bền vượt trội, không dễ bị xước, bị rách trong quá trình sử dụng. Cho nên, trong hoạt động công nghiệp, loại vải này giúp tăng hiệu quả trong việc vệ sinh máy móc mà còn giúp tiết kiệm được một số ngân sách để mua thêm giẻ lau.

bigbee

bigbee

bigbee

Ưu điểm của nó còn có thể phát huy tác dụng hơn nữa khi biết tận dụng từng loại giẻ lau công nghiệp với từng đặc trưng của máy móc. Với những loại chi tiết nhỏ, ít bụi bẩn, nên sử dụng loại giẻ lau có kích cỡ vừa phải, không quá dày. Còn đối với những loại chi tiết lớn, nhiều bụi, dầu nhớt, nên dùng loại dày hơn để thấm hút được nhiều, giúp làm sạch hiệu quả và ít tốn kém hơn.

bigbee

bigbee

bigbee

Bên cạnh đó, giẻ lau công nghiệp còn có thể dùng để sử dụng trong các sinh hoạt hàng ngày. Có thể sử dụng để lau sàn nhà, lau các dụng cụ nhà bếp, lau các thiết bị trong nhà như tivi, máy tính,… Bởi tính hút ẩm hút bẩn tốt, giẻ lau công nghiệp có thể thay thế các loại giẻ lau trong nhà. Lưu ý, khi có mục đích sử dụng để lau các vật dụng nhà bếp, nên chọn loại vải 100% cotton và không có vụn vải. Để tránh vụn vải bị dính vào các vật dụng, sẽ không tốt khi sử dụng.

Có thể nói, giẻ lau công nghiệp có thể áp dụng cho nhiều hoạt động khác nhau. Điều quan trọng khi sử dụng nó là phải biết cân nhắc lựa chọn loại nào cho phù hợp với đặc thù máy móc cũng như là mục đích sử dụng. Như vậy, nó mới có thể phát huy được ưu điểm một cách rõ nhất.

 

Huỳnh Ly


 

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

 

Địa chỉ: D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, TPHCM

 

Hotline/Zalo: 0937 583 530 - 0985 385 733 -  0907 535 608

 

Email: gielauminhhuong@gmail.com 

            bigbeevnn@gmail.com

 

Thời gian làm việc: T2 - T7 (8g sáng - 17g chiều)

 
 

 
 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

HOẠT ĐỘNG NỔI BẬT

Giẻ lau, vải vụn Minh Hương

 

Chuyên giẻ lau công nghiệp giá rẻ

 

Bao tay bảo hộ lao động