ĐỊA CHỈ CUNG CẤP SỈ DÂY CỘT TIÊU CHẤT LIỆU THUN COTTON BỀN, CHẮC, GIAO TOÀN QUỐC

Ngày nay dây cột tiêu được sử dụng rất phổ biến. Nắm bắt được nhu cầu của thị trường, nên đã có rất nhiều cơ sở mua bán dây cột tiêu. Vậy đâu sẽ là địa điểm uy tín đáng tin của người tiêu dùng? Công ty TNHH TM Thu Hồng là ĐỊA CHỈ CUNG CẤP SỈ DÂY CỘT TIÊU CHẤT LIỆU THUN COTTON BỀN, CHẮC, GIAO TOÀN QUỐC đảm bảo mang lại cho bà con những sản phẩm tốt nhất.

Ngày đăng: 27-06-2019

971 lượt xem

*** CLICK NGAY ĐỂ XEM CÁC SẢN PHẨM DO THU HỒNG SẢN XUẤT ***

1. Giẻ lau trắng

2. Giẻ lau máy 1 lớp

3. Giẻ lau máy 3 lớp

4. Giẻ lau nhỏ 

5. Giẻ lau trắng nhỏ

6. Khăn lau đa năng nối (40x60cm)

7. Khăn lau đa năng 3M (30x30cm)

8. Vải vụn làm thảm

9. Dây cột tiêu, cột thanh long

10. Dây cột cua

11. Thảm chùi chân 

 

Sử dụng dây cột tiêu chất liệu thun cotton bền, chắc sẽ có những ưu điểm nào vượt trội hơn những dây cột thông thường?

Dây cột tiêu chất liệu thun cotton bền, chắc của Công ty TNHH TM Thu Hồng được làm chủ yếu từ chất liệu thun và 100% cotton. Chúng tôi luôn đảm bảo cung cấp cho bà con nông dân dây cột tiêu chất liệu thun cotton bền, chắc, giao toàn quốc. Dây cột tiêu là loại dây vải mềm chuyên dùng để cột trụ cây tiêu con giúp cho cây bám vào trụ.

bigbee

Dây cột tiêu do công ty chúng tôi cung cấp có nhiều màu sắc khác nhau, kích thước dạng dây xoắn tròn hoặc không xoắn, có độ dài từ 40cm tới 1m-2m. Công ty TNHH TM Thu Hồng chúng tôi là địa chỉ cung cấp sỉ dây cột tiêu chất liệu thun cotton bền, chắc, giao toàn quốc. Khi dùng dây vải để cột trụ tiêu thì dây vải này phải đáp ứng được yêu cầu là dạng dây vải mềm, dây có độ dai, bền, chắc để khi cột trụ cây ngoài trời chịu được nắng, mưa và những khắc nghiệt của thời tiết.

bigbee

Dây cột tiêu, dây cột thanh long

Công ty TNHH TM Thu Hồng tự hào là địa chỉ cung cấp sỉ dây cột tiêu chất liệu thun cotton bền, chắc, giao toàn quốc vượt trội hơn so với những cơ sở khác

Chúng tôi có nhà xưởng sản xuất trực tiếp hàng cho người tiêu dùng. Do đó, công ty chúng tôi luôn có nguồn hàng dự trữ và đảm bảo cung ứng đầy đủ theo nhu cầu của thị trường. Mặt khác, với ưu điểm hàng hóa được sản xuất trực tiếp không qua trung gian nên các loại dây cột tiêu thun cotton bền, chắc của chúng tôi luôn rẻ hơn trên thị trường nhưng chất lượng thì vẫn được đảm bảo khi đến tay người tiêu dùng.

bigbee

bigbee

Dây cột tiêu, dây cột thanh long

Những ưu đãi hấp dẫn khi các bạn đến với Công ty TNHH TM Thu Hồng - địa chỉ cung cấp sỉ dây cột tiêu chất liệu thun cotton bền, chắc, giao toàn quốc là gì?

Khi sản phẩm bị lỗi, chúng tôi có dịch vụ đổi trả hàng miễn phí cho khách hàng. Ngoài ra, chúng tôi còn có dịch vụ giao hàng miễn phí đến tận nơi. Đặc biệt, khi các bạn đặt mua dây cột tiêu thun cotton bền, chắc tại công ty với số lượng lớn, các bạn sẽ được chiết khấu % hấp dẫn.

 

 

Chỉ cần 1 cuộc điện thoại, vậy là bạn đã hoàn thành quá trình đặt hàng cũng như nhận được sự tư vấn miễn phí một cách chi tiết về các sản phẩm mà các bạn muốn đặt mua. Hãy đến với chúng tôi! Công ty TNHH TM Thu Hồng cam kết là địa chỉ cung cấp sỉ dây cột tiêu chất liệu thun cotton bền, chắc, giao toàn quốc cho bà con.

CTV-Ngọc

 

 

 

 


 

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

 

Địa chỉ: D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, TPHCM

 

Hotline/Zalo: 0937 583 530 - 0985 385 733 -  0907 535 608

 

Email: gielauminhhuong@gmail.com 

            bigbeevnn@gmail.com

 

Thời gian làm việc: T2 - T7 (8g sáng - 17g chiều)

 
 

 
 

 

Bình luận (1)

Gửi bình luận của bạn

Captcha
  • Kim Loan (08-12-2019) Trả lời
    Em muốn tìm dây chất liệu cotton

HOẠT ĐỘNG NỔI BẬT

Giẻ lau, vải vụn Minh Hương

 

Chuyên giẻ lau công nghiệp giá rẻ

 

Bao tay bảo hộ lao động