Dây chun và công dụng của dây chun

Mình sẽ chia sẻ với các bạn về những công dụng của dây chun trong cuộc sống

Ngày đăng: 07-06-2015

2,994 lượt xem

Sự phổ biến của dây chun hiện nay 

Ngày nay, dây chun là một vật dụng không thể thiếu. Ta có thể thấy sự hiện diện của nó ở khắp mọi ngõ ngách của cuộc sống thường ngày, nhà nhà đều dùng, người người đều dùng. Mọi người dùng dây chun để cột tiền, đóng gói sản phẩm hàng hóa, đặc biệt các bạn nữ thì hay dùng để cột tóc. Hay như các chị, các mẹ bán rau ngoài chợ thì lại dùng dây chun để cột rau,  cột ổi, cột trái cây. Từ nông nghiệp đến công nghiệp đều có mức độ sử dụng cao. 

dây thun minh hường

Hình ảnh 1: dây chun buộc rau quả

 

hình ảnh vòng tay làm từ dây thun

Hình ảnh 2: dây chun làm vòng tay

dây chun làm ghế

Hình ảnh 3: dây chun làm ghế

Dây chun thì nhiều công dụng vậy đó, nhưng các bạn có biết chỗ để mua chưa?

Các bạn phải chọn mua ở một địa chỉ đáng tin cậy, một nơi bán phải có cái tâm với nghề. Không phải loại dây thun nào cũng như nhau, ví dụ như mấy bác ngoài chợ mua dây chun để cột rau, cột bịch thì mua loại thường là được, vì những sản phẩm ngày thường được người tiêu dùng sử dụng trong thời gian ngắn. Còn trong sản xuất công nghiệp, dây chun phải đảm bảo có độ co giãn tốt để khi cột hàng hóa không bị đứt giữa chừng.

 

dây thun minh huong

Hình ảnh 4: dây chun buộc tóc

Nhiều bạn ham rẻ mua dây chun loại xấu. Loại này thường chun rất cứng, ít co giãn, dễ đứt, ảnh hưởng đến năng suất lao động và chất lượng sản phẩm nên mình khuyên các bạn đang mua dây chun để cột hàng trong sản xuất công nghiệp thì đặc biệt phải chú trọng đến vấn đề này.

Vì khi bạn cột sản phẩm xong phải vận chuyển giao cho khách hàng, mà có nhiều mặt hàng khách phải dùng từ 06 tháng đến 1 năm mới hết hàng, như vậy các bạn phải đảm bảo được độ dẻo dai của dây thun, phải mua loại dây thun chuẩn sau khi khi cột hàng xong thì để được lâu.

Nếu bạn dùng loại dây chun không đạt chất lượng, bạn cột hàng giao cho khách của bạn được 10-15 ngày sau, khi khách hàng mở thùng hàng ra thấy dây bung ra hết, hàng hóa thì siêu vẹo, lộn xộn cả lên, thử hỏi nhìn thùng hàng còn chuyên nghiệp không, khách có hài lòng về sản phẩm bên bạn không? Mua dây chun rẻ tưởng rằng tiết kiệm được 5.000d/kg, ai dè làm mất lòng tin của khách hàng như vậy bạn thấy cái nào có lợi hơn?

dây chun cột hàng

Hình ảnh 5: dây chun cột hàng trong sản xuất công nghiệp

Bài viết này là những lời khuyên mà mình muốn dành cho các bạn trong vấn đề lựa chọn và mua dây chun chất lượng nhằm đảm bảo hiệu quả công việc. Mong rằng bài viết này sẽ hữu ích cho các bạn.

MINH HƯỜNG
 


 

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

 

Địa chỉ: D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, TPHCM

 

Hotline/Zalo: 0937 583 530 - 0985 385 733 -  0907 535 608

 

Email: gielauminhhuong@gmail.com 

            bigbeevnn@gmail.com

 

Thời gian làm việc: T2 - T7 (8g sáng - 17g chiều)

 
 

 
 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

HOẠT ĐỘNG NỔI BẬT

Giẻ lau, vải vụn Minh Hương

 

Chuyên giẻ lau công nghiệp giá rẻ

 

Bao tay bảo hộ lao động