CUNG CẤP CÁC DẠNG GIẺ LAU NHỎ THÔNG DỤNG NHIỀU MÀU GIÁ SỈ RẺ CHO NHÀ PHÂN PHỐI

Khi thực hiện việc dọn dẹp, làm vệ sinh thì chắc chắn giẻ lau là vật dụng không thể thiếu để lau chùi, tẩy sạch các vết bẩn. Câu hỏi đặt ra là: Đâu là nơi cung cấp đáng tin cậy cho người tiêu dùng? Câu trả lời là: Công ty TNHH TM Thu Hồng là đơn vị uy tín, chất lượng chuyên CUNG CẤP CÁC DẠNG GIẺ LAU NHỎ THÔNG DỤNG NHIỀU MÀU GIÁ SỈ RẺ CHO NHÀ PHÂN PHỐI. Mời quý khách hàng tham khảo bài viết sau để hiểu rõ hơn về thông tin này.

Ngày đăng: 16-08-2019

805 lượt xem

*** CLICK NGAY ĐỂ XEM CÁC SẢN PHẨM DO THU HỒNG SẢN XUẤT ***

1. Giẻ lau trắng

2. Giẻ lau máy 1 lớp

3. Giẻ lau máy 3 lớp

4. Giẻ lau nhỏ 

5. Giẻ lau trắng nhỏ

6. Khăn lau đa năng nối (40x60cm)

7. Khăn lau đa năng 3M (30x30cm)

8. Vải vụn làm thảm

9. Dây cột tiêu, cột thanh long

10. Dây cột cua

11. Thảm chùi chân 

 

Các dạng giẻ lau nhỏ thông dụng nhiều màu giá sỉ rẻ cho nhà phân phối được Thu Hồng sản xuất như thế nào?

Các dạng giẻ lau nhỏ thông dụng nhiều màu chuyên dùng lau các chi tiết nhỏ của máy như máy photo hay máy in, hoặc các loại máy móc khác được chúng tôi dùng vật liệu tốt nhất để sản xuất. Chất liệu được dùng ở đây là vải thun, cotton hoặc nỉ. Với những chất liệu vải như vậy, luôn bảo đảm các chi tiết máy được lau chùi sạch nhưng không làm hư hại bề mặt máy. Bên cạnh đó, các dạng giẻ lau nhỏ thông dụng nhiều màu giá sỉ rẻ cho nhà phân phối còn được Thu Hồng đa dạng về kích thước như 10cm x 15cm, 15cm x 20cm, hoặc lốc vải nhỏ từ 4 ngón tay đến 1 bàn tay để họ có thể dễ dàng lựa chọn.

bigbee

bigbee

Tại sao chúng ta nên chọn Công ty TNHH TM Thu Hồng làm cơ sở cung cấp các dạng giẻ lau nhỏ thông dụng nhiều màu giá sỉ rẻ cho nhà phân phối?

Giao hàng tận nơi, nhanh chóng và miễn phí là ưu điểm đầu tiên của Thu Hồng. Tiếp đó chính là ưu thế về giá cả. Chúng tôi luôn cung cấp các dạng giẻ lau nhỏ thông dụng nhiều màu giá sỉ rẻ cho nhà phân phối. Công ty TNHH TM Thu Hồng có nhà xưởng sản xuất riêng, không thông qua bất kì đơn vị trung gian nào nên chúng tôi luôn cung cấp hàng với giá rẻ hơn giá trên thị trường. Mặt khác, Thu Hồng còn có tổng đài trực tuyến để trả lời các thắc mắc liên quan đến các dạng giẻ lau nhỏ thông dụng nhiều màu giá sỉ rẻ cho nhà phân phối.

bigbee

Tri ân khách hàng luôn là điều mà Công ty TNHH TM Thu Hồng hướng đến

Công ty TNHH TM Thu Hồng luôn dành nhiều phần quà có giá trị cho khách hàng vào các dịp đặc biệt. Chương trình khuyến mãi, chiết khấu phần trăm luôn là những điều không thể thiếu khi các bạn mua hàng với số lượng lớn tại Thu Hồng.

Thu Hồng rất mong nhận được phản hồi sớm từ quý khách.

CTV- NGỌC

 

 

 

 

 


 

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

 

Địa chỉ: D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, TPHCM

 

Hotline/Zalo: 0937 583 530 - 0985 385 733 -  0907 535 608

 

Email: gielauminhhuong@gmail.com 

            bigbeevnn@gmail.com

 

Thời gian làm việc: T2 - T7 (8g sáng - 17g chiều)

 
 

 
 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

HOẠT ĐỘNG NỔI BẬT

Giẻ lau, vải vụn Minh Hương

 

Chuyên giẻ lau công nghiệp giá rẻ

 

Bao tay bảo hộ lao động