Công ty chuyên bán giẻ lau máy móc công nghiệp

Việc vệ sinh máy móc là một việc vô cùng quan trọng đối với các nhà máy, vì máy móc có sạch thì mới sản xuất ra được nhiều sản phẩm góp phần nâng cao doanh thu, đạt hiệu quả cao trong sản xuất. Nếu máy móc bị thì bẩn ảnh hưởng đến tiến độ, chính vì vậy trang bị giẻ lau chuyên nghiêp là điều quan trọng trong công ty. Hãy đến các công ty chuyên bán giẻ lau để lựa chọn được những sản phẩm tốt nhất.

Ngày đăng: 22-05-2017

2,225 lượt xem

*** CLICK NGAY ĐỂ XEM CÁC SẢN PHẨM DO THU HỒNG SẢN XUẤT ***

1. Giẻ lau trắng

2. Giẻ lau máy 1 lớp

3. Giẻ lau máy 3 lớp

4. Giẻ lau nhỏ 

5. Giẻ lau trắng nhỏ

6. Khăn lau đa năng nối (40x60cm)

7. Khăn lau đa năng 3M (30x30cm)

8. Vải vụn làm thảm

9. Dây cột tiêu, cột thanh long

10. Dây cột cua

11. Thảm chùi chân 

 

Trang web http://gielau.com.vn/ là một địa chỉ đáng tin cậy chuyên cung cấp các loại giẻ lau, giẻ lau máy, giẻ lau công nghiệp, vải vụn, vải lau với chất lượng hàng đầu. Các mẫu sản phẩm của công ty rất đa dạng bao gồm giẻ lau trắng, giẻ lau máy 1 lớp, giẻ lau máy 3 lớp, giẻ lau nhỏ, giẻ lau trắng nhỏ, khăn lau đa năng. Mỗi loại đều có một ưu điểm khác nhau để sử dụng trong công việc vệ sinh máy móc.

bigbee

bigbee

bigbee

Đa phần các loại giẻ lau Minh Hương đều được làm từ các loại vải thun – cotton, với kích thước chủ yếu là 25x30cm, 30x30cm, 40x40cm. Các cửa hàng bán giẻ lau máy móc công nghiệp thưởng sử dụng loại vải này vì ưu điểm lớn nhất của nó là khả năng thấm hút cực tốt. Vì các loại máy móc thường phải được bảo trì kĩ lưỡng để không xảy ra sai sót nên khâu vệ sinh cực kì quan trọng.

Vải cotton thường là loại có chất liệu mềm mịn giúp lau sạch được các loại dầu, nhớt, mực in. Loại giẻ này rất mềm mại, thấm nhanh dầu mỡ, thấm nước cực tốt, phục vụ rất hiệu quả trong việc lau chùi máy móc, thiết bị các loại, sản phẩm dầu mỡ bám nhiều.

bigbee

bigbee

bigbee

bigbee

Ngoài ra cửa hàng cón bán giẻ lau máy móc công nghiệp đa năng được làm 100% từ sợi micropiber nên khăn mịn và bền. Chính nhờ chất liệu này mà khăn khong làm xước bề mặt khi lau chùi, không để lại vết lau. Khăn có khả năng lau sạch nhiều loại vết bẩn trong một khoảng thời gian rất ngắn. Không chỉ sử dụng trong lĩnh vực vệ sinh công nghiệp, khăn đa năng còn được sử dụng trong các hộ gia, văn phòng đình để lau chùi bàn, ghế, giường, tủ, …

bigbee

bigbee

bigbee

Có rất nhiều đơn vị bán giẻ lau máy móc công nghiệp trên thị trường hiện nay nhưng chất lượng chưa chắc đã đảm bảo vì giẻ được làm từ các chất liệu không đảm bảo. Có một số khách hàng phản ánh rằng họ phát hiện ra các mảnh kim loại như: móc khóa, khuy áo,…hoặc độn nhiều miếng vải nhỏ, vải cứng trong cục giẻ lau, điều này sẽ ảnh hưởng rất lớn đến việc vệ sinh máy móc. Nó có thể gây xước sản phẩm, thấm nước ít, làm ảnh hưởng đến năng suất của doanh nghiệp.

Giẻ lau Minh Hương cam kết đưa đến cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng tốt nhất.

Eul


 

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

 

Địa chỉ: D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, TPHCM

 

Hotline/Zalo: 0937 583 530 - 0985 385 733 -  0907 535 608

 

Email: gielauminhhuong@gmail.com 

            bigbeevnn@gmail.com

 

Thời gian làm việc: T2 - T7 (8g sáng - 17g chiều)

 
 

 
 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

HOẠT ĐỘNG NỔI BẬT

Giẻ lau, vải vụn Minh Hương

 

Chuyên giẻ lau công nghiệp giá rẻ

 

Bao tay bảo hộ lao động