CHUYÊN CÁC LOẠI KHĂN LAU ĐA NĂNG 3M ĐẨY SẠCH BỤI CHO MỌI GÓC BẾP GIÁ SỈ RẺ

Bạn muốn căn bếp của mình luôn mới, luôn sạch. Nhưng không biết làm sao để tẩy sạch dầu mỡ, bụi bẩn. Đừng lo lắng, công ty TNHH TM Thu Hồng của chúng tôi CHUYÊN CÁC LOẠI KHĂN LAU ĐA NĂNG 3M ĐẨY SẠCH BỤI CHO MỌI GÓC BẾP GIÁ SỈ RẺ sẽ giúp bạn!

Ngày đăng: 27-06-2019

832 lượt xem

*** CLICK NGAY ĐỂ XEM CÁC SẢN PHẨM DO THU HỒNG SẢN XUẤT ***

1. Giẻ lau trắng

2. Giẻ lau máy 1 lớp

3. Giẻ lau máy 3 lớp

4. Giẻ lau nhỏ 

5. Giẻ lau trắng nhỏ

6. Khăn lau đa năng nối (40x60cm)

7. Khăn lau đa năng 3M (30x30cm)

8. Vải vụn làm thảm

9. Dây cột tiêu, cột thanh long

10. Dây cột cua

11. Thảm chùi chân 

 

Đặc điểm của các loại khăn lau đa năng 3M của công ty Thu Hồng

Công ty Thu Hồng mong muốn sẽ mang lại những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng. Vì thế, chúng tôi luôn đặt chất lượng lên hàng đầu. Các loại khăn lau đa năng 3M đẩy sạch bụi cho mọi góc bếp giá sỉ rẻ của chúng tôi, được sản xuất bằng 100% sợi vi tổng hợp microfiber, nên rất mềm mịn và rất bền. Không chỉ thế, các loại khăn lau đa năng 3M đẩy sạch bụi cho mọi góc bếp giá sỉ rẻ của chúng tôi, có khả năng thấm hút gấp 10 lần so với các loại khăn lau thông thường. Với thiết kế nhỏ gọn, mỏng nhẹ, không làm trầy xước bề mặt các dụng cụ tiếp xúc,...rất thuận lợi để làm sạch bụi bẩn cho căn bếp của bạn. Đặc biệt, các loại khăn lau đa năng 3M của chúng tôi rất bền, nên có thể tái sử dụng lâu dài nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng.

bigbee

bigbee

Công ty TNHH TM Thu Hồng chuyên các loại khăn lau đa năng 3M đẩy sạch bụi cho mọi góc bếp giá sỉ rẻ sẽ đáp ứng mọi yêu cầu sử dụng của khách hàng

Để thuận lợi cho nhu cầu sử dụng của quý khách, các loại khăn lau đa năng 3M của chúng tôi, đa dạng về màu sắc: xanh nước biển, vàng nhạt,... Và kích thước tiện lợi: 40x60 cm. Với đường may tỉ mỉ, các loại khăn lau đa năng 3M của chúng tôi được can dọc, vắt chỉ kỹ xung quanh viền 2 đầu khăn. Chúng tôi bán theo kg, 1kg thì khoảng 10 – 12 miếng khăn. Ngoài ra, chúng tôi cũng nhận đặt may các loại khăn lau đa năng 3M theo yêu cầu của khách hàng.

bigbee

bigbee

Những lợi ích khi bạn sử dụng các loại khăn lau đa năng 3M của chúng tôi

Được làm từ các sợi vi tổng hợp, các loại khăn lau đa năng 3M của công ty Thu Hồng cam kết sẽ không làm mất đi độ bóng bề mặt, không để lại vết lau, không làm xước bề mặt cần lau chùi. Và có thể tẩy sạch mọi bụi bẩn cứng đầu mà không cần hoặc dùng rất ít hóa chất.

 

Đặc biệt, khi các bạn sử dụng các loại khăn lau đa năng 3M đẩy sạch bụi cho mọi góc bếp giá sỉ rẻ của chúng tôi, sẽ không lo bị ảnh hưởng đến sức khỏe. Bởi khăn không ra lông, không để lại bụi, và có khả năng thấm hút cực tốt. Và không gây dị ứng cho người sử dụng.

Những ưu đãi khi các bạn lựa chọn Công ty TNHH TM Thu Hồng chuyên các loại khăn lau đa năng 3M đẩy sạch bụi cho mọi góc bếp giá sỉ rẻ

Công ty chúng tôi có xưởng sản xuất trực tiếp, vì thế giá thành của các loại khăn lau đa năng 3M sẽ luôn rẻ hơn và tốt hơn trên thị trường. Và để tiết kiệm thời gian cho khách hàng, chúng tôi có dịch vụ tư vấn và đặt hàng qua điện thoại, cũng như dịch vụ giao hàng miễn phí và nhanh chóng. Khi sản phẩm bị lỗi, chúng tôi có dịch vụ hoàn trả sản phẩm cho khách hàng.

 

Ngoài ra, khi các bạn mua càng nhiều các loại khăn lau đa năng 3M của chúng tôi thì giá càng rẻ. Bởi chúng tôi có chiết khấu phần % cho khách hàng. Vậy còn chờ gì nữa! Hãy đến với chúng tôi để nhận những dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất.

Để biết thêm chi tiết, mời các bạn truy cập: gielau.com.vn hoặc bigbee.vn

Địa chỉ liên hệ: Công ty TNHH TM THU HỒNG

Số 3 đường 4A (G5 cũ), KDC Vĩnh Lộc, P. Bình Hưng Hòa B, Q. Bình Tân, Tp. HCM.

Số điện thoại liên hệ: 0985 385 733 – 0937 583 530

CTV-NGỌC

 

 

 


 

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

 

Địa chỉ: D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, TPHCM

 

Hotline/Zalo: 0937 583 530 - 0985 385 733 -  0907 535 608

 

Email: gielauminhhuong@gmail.com 

            bigbeevnn@gmail.com

 

Thời gian làm việc: T2 - T7 (8g sáng - 17g chiều)

 
 

 
 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

HOẠT ĐỘNG NỔI BẬT

Giẻ lau, vải vụn Minh Hương

 

Chuyên giẻ lau công nghiệp giá rẻ

 

Bao tay bảo hộ lao động