CHUYÊN BÁN SỈ GIẺ LAU 3 LỚP DẦY, LAU ÊM DÙNG CHO MÁY DẦU CÔNG NGHIỆP

Bụi bẩn cứng đầu, dầu nhớt khó lau! Không cần lo lắng, đã có GIẺ LAU 3 LỚP DẦY, LAU ÊM DÙNG CHO MÁY DẦU CÔNG NGHIỆP của công ty TNHH TM Thu Hồng. Với nhiều năm hoạt động uy tín, công ty chúng tôi CHUYÊN BÁN SỈ dòng sản phẩm này và tự hào mang đến cho các bạn những sản phẩm tuyệt vời nhất.

Ngày đăng: 08-06-2019

848 lượt xem

*** CLICK NGAY ĐỂ XEM CÁC SẢN PHẨM DO THU HỒNG SẢN XUẤT ***

1. Giẻ lau trắng

2. Giẻ lau máy 1 lớp

3. Giẻ lau máy 3 lớp

4. Giẻ lau nhỏ 

5. Giẻ lau trắng nhỏ

6. Khăn lau đa năng nối (40x60cm)

7. Khăn lau đa năng 3M (30x30cm)

8. Vải vụn làm thảm

9. Dây cột tiêu, cột thanh long

10. Dây cột cua

11. Thảm chùi chân 

 

Chất lượng giẻ lau 3 lớp dầy, lau êm dùng cho máy dầu công nghiệp của công ty TNHH TM Thu Hồng cam đoan vượt trội hơn những cơ sở khác

Công ty TNHH TM Thu Hồng của chúng tôi lựa chọn chất liệu làm giẻ lau 3 lớp từ thun (35%) và cotton (65%), nên loại giẻ lau 3 lớp dầy, lau êm dùng cho máy dầu công nghiệp có khả năng thấm hút dầu, nhớt, Toluen, mực in,... cực kỳ tốt. Và giẻ lau 3 lớp của chúng tôi được may đúng theo quy cách từ 2 – 4 lớp, nên mềm và rất êm, làm sạch bóng từng chi tiết máy.

bigbee

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, hệ thống máy móc hiện đại và lựa chọn chất liệu ưu việt, chúng tôi cam đoan sẽ cung cấp cho các bạn những loại giẻ lau 3 lớp dầy, lau êm dùng cho máy dầu công nghiệp tốt nhất.

bigbee

bigbee

Vượt trội hơn những cơ sở khác, công ty TNHH TM Thu Hồng chuyên bán sỉ giẻ lau 3 lớp dầy, lau êm dùng cho máy dầu công nghiệp của chúng tôi có xưởng sản xuất trực tiếp. Vì thế, chúng tôi cam đoan sẽ đưa ra mức giá thấp hơn trên thị trường, tuy nhiên, vẫn đảm bảo được chất lượng cho sản phẩm.

bigbee

Và để đáp ứng nhu cầu thị trường, chúng tôi có những kích thước cho giẻ lau 3 lớp dầy, lau êm dùng cho máy dầu công nghiệp: 25x30 cm; 30x30 cm. Tuy nhiên, để đáp ứng nhu cầu của quý khách, công ty chúng tôi có nhận đặt hàng theo yêu cầu.

bigbee

Công ty chúng tôi tự hào luôn mang đến cho quý khách những dịch vụ tốt nhất

Công ty Thu Hồng luôn tạo điều kiện tốt nhất cho khách hàng. Để hạn chế việc đi lại và tiết kiệm thời gian, công sức cũng như tiền bạc cho khách hàng, chúng tôi có dịch vụ đặt hàng qua điện thoại. Với phương thức rất đơn giản, chỉ cần 1 cuộc điện thoại, bạn sẽ nhận được sự tư vấn miễn phí một cách chi tiết về sản phẩm, và đặt hàng nhanh chóng qua điện thoại.

bigbee

Công ty TNHH TM Thu Hồng chuyên bán sỉ giẻ lau 3 lớp dầy, lau êm dùng cho máy dầu công nghiệp của chúng tôi sẽ giao hàng miễn phí đến tận nơi. Cam đoan giao đủ số lượng, đúng thời hạn. Và khi sản phẩm bị lỗi, chúng tôi sẽ đổi trả hàng cho các bạn. Đặc biệt khi mua giẻ lau 3 lớp dầy, lau êm dùng cho máy dầu công nghiệp tại công ty Thu Hồng với số lượng lớn, các bạn sẽ nhận được chiết khấu.

Ngoài ra, khi đến với công ty chúng tôi, bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi cũng như chế độ chăm sóc khách hàng đặc biệt.

Để biết thêm chi tiết, mời các bạn truy cập: gielau.com.vn hoặc bigbee.vn

Địa chỉ liên hệ: Công ty TNHH TM THU HỒNG

Số 3 đường 4A (G5 cũ), KDC Vĩnh Lộc, P. Bình Hưng Hòa B, Q. Bình Tân, Tp. HCM.

Số điện thoại liên hệ: 0985 385 733 – 0937 583 530

CTV-T


 

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

 

Địa chỉ: D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, TPHCM

 

Hotline/Zalo: 0937 583 530 - 0985 385 733 -  0907 535 608

 

Email: gielauminhhuong@gmail.com 

            bigbeevnn@gmail.com

 

Thời gian làm việc: T2 - T7 (8g sáng - 17g chiều)

 
 

 
 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

HOẠT ĐỘNG NỔI BẬT

Giẻ lau, vải vụn Minh Hương

 

Chuyên giẻ lau công nghiệp giá rẻ

 

Bao tay bảo hộ lao động