Cách sử dụng giẻ lau máy hiệu quả

Các thiết bị máy móc, vật tư trong các nhà máy, nhà xưởng cần phải được thường xuyên lau chùi, vệ sinh để tránh bám bụi, gây rỉ sét, hư hại tới các bộ phận của máy móc. Các công nhân vệ sinh cho máy móc thường chưa chú ý quan tâm tới việc sử dụng giẻ lau máy chuyên dụng mà chỉ dùng các loại vải thừa vải vun, giấy vệ sinh để lau rửa cho máy.

Ngày đăng: 18-05-2017

1,909 lượt xem

*** CLICK NGAY ĐỂ XEM CÁC SẢN PHẨM DO THU HỒNG SẢN XUẤT ***

1. Giẻ lau trắng

2. Giẻ lau máy 1 lớp

3. Giẻ lau máy 3 lớp

4. Giẻ lau nhỏ 

5. Giẻ lau trắng nhỏ

6. Khăn lau đa năng nối (40x60cm)

7. Khăn lau đa năng 3M (30x30cm)

8. Vải vụn làm thảm

9. Dây cột tiêu, cột thanh long

10. Dây cột cua

11. Thảm chùi chân 

 

Tuy nhiên nhưng loại giẻ này có thể không lau được hết vết bẩn và để lại chất cặn bẩn lưu lại trên máy. Các đơn vị chủ quản nhà máy, doanh nghiệp nên đặt mua giẻ lau máy chuyên dụng để vệ sinh máy móc khoa học hợp lý.

bigbee

bigbee

bigbee

Giẻ lau máy hoàn toàn làm bằng hợp chất cotton cấu tạo 100% , loại thun có cấu tạo từ nguyên liệu hình thành cotton tốt nhất (cotton 65%, thun 35%) làm cho rất mềm mại, thấm nhanh dầu mỡ, thấm nước cực tốt, phục vụ rất hiệu quả trong việc lau chùi máy móc, thiết bị các loại, sản phẩm dầu mỡ bám nhiều.

Giẻ lau máy chuyên dụng có thể lau sạch bui bẩn bám lâu ngày trên hàng hóa tồn kho, sạch sẽ đảm bảo vệ sinh , không làm xước máy móc, hàng hóa…

bigbee

bigbee

Các loại giẻ lau máy có kích thước khổ từ: 30cm*40cm , 40cm*50cm, 50cm*60cm…phù hợp với tính chất vệ sinh công nghiệp.

Giẻ lau máy có giẻ lau trắng và giẻ lau màu. Khi sử dụng giẻ lau máy, người dùng nên để giẻ khô, lau chà mạnh với các loại máy móc có vỏ vật liệu sắt thép cứng manh, lau nhẹ nhàng với các bộ phận nội thất máy móc bên trong tranh hư hại, hỏng hóc máy móc.

bigbee

bigbee

bigbee

Giẻ lau máy chuyên dụng có thể lau rửa nhiều góc cạnh của máy móc, sản phẩm, đảm bảo vệ sinh hoàn toàn máy móc, giúp tăng hiệu quả năng suất cho thiết bị máy móc.

Giẻ lau máy sau khi sử dụng xong nên giặt sạch với xà phòng, nước tẩy rửa đặc biệt là sau khi vệ sinh máy móc bị bám dầu, vì loại vết bẩn này khá khó giặt sạch. Nếu trong trường hợp giẻ lau bị bám mùi hôi khó chịu, khách hàng có thể nhỏ vài giọt giấm hoặc chanh vào giẻ lau máy sau đó vò nhẹ, axit trong chanh và giấm có thể làm sạch vết bẩn dễ dàng hơn, cũng như khử được mùi khó chịu trên miếng giẻ lau máy.

bigbee

bigbee

bigbee

bigbee

bigbee

Sau khi giặt sạch, rũ khô, nên phơi giẻ lau máy tại nơi có nắng,khô để giẻ được bền , không bám mùi khó chịu, kéo dài thời gian sử dụng.

Khách hàng có nhu cầu đặt mua giẻ lau máy phù hợp tính chất vệ sinh công nghiệp theo quy chuẩn có thể tham khảo tại http://gielau.com.vn/ hoặc http://bigbee.vn/  để đặt hàng số lượng lớn nhà máy, nhà xưởng của đơn vị mình.  

Eul


 

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

 

Địa chỉ: D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, TPHCM

 

Hotline/Zalo: 0937 583 530 - 0985 385 733 -  0907 535 608

 

Email: gielauminhhuong@gmail.com 

            bigbeevnn@gmail.com

 

Thời gian làm việc: T2 - T7 (8g sáng - 17g chiều)

 
 

 
 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

HOẠT ĐỘNG NỔI BẬT

Giẻ lau, vải vụn Minh Hương

 

Chuyên giẻ lau công nghiệp giá rẻ

 

Bao tay bảo hộ lao động