CÁC LOẠI KHĂN LAU ĐA NĂNG BỀN, THẤM TỐT CHO GIAN BẾP SẠCH ĐẸP

Bạn khó chịu khi căn bếp có mùi, với những vết bẩn ố cứng đầu, với dầu mỡ khó ra? Hãy để chúng tôi xóa tan những khó chịu của bạn! Công ty TNHH TM Thu Hồng chuyên sản xuất và phân phối CÁC LOẠI KHĂN LAU ĐA NĂNG BỀN, THẤM TỐT CHO GIAN BẾP SẠCH ĐẸP sẽ không làm bạn thất vọng.

Ngày đăng: 27-06-2019

1,314 lượt xem

*** CLICK NGAY ĐỂ XEM CÁC SẢN PHẨM DO THU HỒNG SẢN XUẤT ***

1. Giẻ lau trắng

2. Giẻ lau máy 1 lớp

3. Giẻ lau máy 3 lớp

4. Giẻ lau nhỏ 

5. Giẻ lau trắng nhỏ

6. Khăn lau đa năng nối (40x60cm)

7. Khăn lau đa năng 3M (30x30cm)

8. Vải vụn làm thảm

9. Dây cột tiêu, cột thanh long

10. Dây cột cua

11. Thảm chùi chân 

 

Quy trình sản xuất các loại khăn lau đa năng bền, thấm tốt cho gian bếp sạch đẹp của Công ty Thu Hồng cam đoan đạt chuẩn chất lượng

Ngay từ khâu lựa chọn chất liệu, chúng tôi đã chọn những sợi vi tổng hợp microfiber 100% để làm các loại khăn lau đa năng bền, thấm tốt cho gian bếp sạch đẹp. Vì thế, các loại khăn lau của chúng tôi rất mềm và rất bền. Ngoài ra, các loại khăn lau đa năng có khả năng thấm hút cực kỳ tốt, nên sẽ không làm trầy xước bề mặt sản phẩm khi tiếp xúc. Ngoài ra, chúng tôi cũng rất chú ý đến khâu gia công.

bigbee

bigbee

Mỗi khăn lau đa năng được gia công rất kỹ, khăn được can dọc bởi 4 hoặc 5 miếng vải dọc, được cắt kỹ xung quanh và được viền 2 đầu khăn. Đặc biệt đề cao sức khỏe người tiêu dùng, chúng tôi sử dụng loại thuốc nhuộm có nguồn gốc tự nhiên, nên sẽ không gây dị ứng khi sử dụng, cũng như không ra màu khi giặt các loại khăn lau đa năng của chúng tôi.

Ngoài ra, để thuận lợi cho việc sử dụng, các loại khăn lau đa năng bền, thấm tốt cho gian bếp sạch đẹp của Công ty Thu Hồng được thiết kế với kích thước 40cm x 60cm, rất nhỏ gọn phù hợp để làm sạch những bề mặt nhỏ nhất. Và các loại khăn lau đa năng bền. thấm tốt cho gian bếp đẹp của công ty được bán theo kg. Mỗi kg khăn thì gồm khoảng 10 -12 miếng khăn.

bigbee

bigbee

Tại sao nên chọn Công ty Thu Hồng chuyên phân phối các loại khăn lau đa năng bền, thấm tốt cho gian bếp sạch đẹp làm đối tác?

Chúng tôi cam đoan luôn có đủ nguồn hàng để cung cấp cho quý khách. Khi các bạn đặt mua các loại khăn lau đa năng của công ty chúng tôi với số lượng lớn, các bạn sẽ nhận được chiết khấu theo % sản phẩm. Ngoài ra, chúng tôi có chương trình tư vấn sản phẩm miễn phí, cũng như giao hàng miễn phí. Chúng tôi cam đoan, giao hàng nhanh và đúng số lượng.

Khi sản phẩm lỗi, chúng tôi sẽ đổi trả miễn phí. Với phương thức đặt hàng và thanh toán đơn giản, công ty chúng tôi sẽ tiết kiệm thời gian và công sức cho các bạn. Công ty Thu Hồng tự hào là cơ sở chuyên cung cấp các loại khăn lau đa năng bền, thấm tốt cho gian bếp sạch đẹp trên toàn quốc, sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm tốt nhất.

CTV-NGỌC

 

 

 

 


 

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

 

Địa chỉ: D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, TPHCM

 

Hotline/Zalo: 0937 583 530 - 0985 385 733 -  0907 535 608

 

Email: gielauminhhuong@gmail.com 

            bigbeevnn@gmail.com

 

Thời gian làm việc: T2 - T7 (8g sáng - 17g chiều)

 
 

 
 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

HOẠT ĐỘNG NỔI BẬT

Giẻ lau, vải vụn Minh Hương

 

Chuyên giẻ lau công nghiệp giá rẻ

 

Bao tay bảo hộ lao động