CÁC LOẠI GĂNG TAY COTTON TRẮNG ĐƯỢC SẢN XUẤT NHIỀU NHẤT HIỆN NAY

CÁC LOẠI GĂNG TAY COTTON TRẮNG ĐƯỢC SẢN XUẤT NHIỀU NHẤT HIỆN NAY tại xưởng sản xuất BigBee như: găng tay cotton trắng trơn mịn, găng tay cotton trắng bo cổ tay, găng tay cotton trắng cụt ngón, găng tay cotton trắng ráp kẻ. Khách hàng cần mua số lượng bao nhiêu, mẫu găng tay nào vui lòng gửi cho chúng tôi để được thông báo giá bán

Ngày đăng: 01-03-2019

959 lượt xem

*** CLICK NGAY ĐỂ XEM CÁC SẢN PHẨM BAO TAY BIGBEE ĐANG SẢN XUẤT ***

1. BAO TAY LEN MUỐI TIÊU

2. BAO TAY LEN KEM 

3. BAO TAY LEN XÁM ĐEN

4. BAO TAY LEN POLY

5. BAO TAY NILON / BAO TAY XỐP

6. BAO TAY VẢI THUN XÁM

7. BAO TAY VẢI THUN XANH

8. BAO TAY CHỐNG CẮT MÀU ĐEN, XÁM

9. BAO TAY CHỐNG CẮT MÀU TRẮNG

10. BAO TAY CHỐNG CẮT MÀU MUỐI TIÊU

11. BAO TAY THUN COTTON TRẮNG

12. BAO TAY VẢI JEAN 

13. BAO TAY VẢI KAKI

14. BAO TAY LEN THỜI TRANG SỢI POLY

15. BAO TAY LEN THỜI TRANG SỢI COTTON

16. BAO TAY LEN PHỦ HẠT NHỰA

17, BAO TAY LEN NHÚNG NHỰA 1 MẶT

18. BAO TAY PHỦ PU

19. BAO TAY DA HÀN

20. BAO TAY NỘI TRỢ 

21. BAO TAY VẢI BẠT

 


* BIGBEE SẢN XUẤT CÁC LOẠI GĂNG TAY COTTON TRẮNG

Nhằm đáp ứng cho nhu cầu sử dụng ngày càng cao và phù hợp cho từng môi trường làm việc, xưởng BigBee không ngừng nghiên cứu để sản xuất các loại găng tay cotton trắng phục vụ khách hàng. các loại găng tay cotton trắng được sản xuất bằng chất liệu vải sợi vải cotton mềm mại, an toàn cho da tay người dùng. Găng tay cotton trắng được thiết kế nhỏ gọn nhưng co giãn cực tốt vừa vặn với mọi đôi bàn tay lớn, nhỏ.

Găng tay cotton trắng được đầu tư thiết kế và may kỹ lưỡng từng đường chỉ dày dặn nên rất bền bỉ có thể sử dụng được lâu. Với lợi thế có xưởng sản xuất găng tay trực tiếp nên chúng tôi luôn chủ động nguồn hàng cũng như am hiểu về sản phẩm để có thể đáp ứng cho mọi nhu cầu sở thích của khách hàng. 

Đặc biệt găng tay cotton trắng có thể sử dụng không chỉ trong sản xuất mà còn được dùng trong các lễ tiệc, ca múa phổ biến hiện nay. Vì vậy tùy vào nhu cầu mà quý khách có thể lựa chọn mẫu găng găng tay cotton trắng thích hợp.

* CÁC LOẠI GĂNG TAY COTTON TRẮNG GIÁ RẺ TẠI XƯỞNG BIGBEE

BigBee hiện sản xuất trực tiếp và phân phối găng tay cotton trắng không chỉ toàn khu vực TP.HCM mà còn mở rộng ra các tỉnh thành Bắc Nam. Chúng tôi chủ yếu sản xuất găng tay và phân phối sỉ với mức giá rẻ nhất cho khách hàng. Găng tay cotton trắng của chúng tôi có nhiều loại khác nhau:

Găng tay cotton trắng trơn mịn: Là găng tay có bề mặt láng mịn, không sổ lông, khi sờ vào cảm giác trơn. Găng tay cotton trắng có các size L, L+ 2, L+ 4…thiết kế rông rãi mang lại cảm giác thoải mái cho đôi tay

Găng tay cotton trắng bo cổ tay: Là găng tay được sản xuất từ chất liệu thun cotton mềm mịn. Thiết kế hình bàn tay xỏ ngón ôm sát bàn tay. Đặc biệt găng tay cotton trắng loại này có bo cổ tay viền xanh giúp chắc chắn không bị trơn tuột

Găng tay cotton trắng ráp kẻ: Đặc thù của mẫu găng tay này là ráp kẻ ở ngón cái, ngón giữa hoặc không ráp kẻ. găng tay cotton trắng T7, T8, T được sản xuất từ vải cotton mịn màng, co dãn đa chiều giúp cử động linh hoạt.

Găng tay cotton trắng cụt ngón: Găng tay được thiết kế giống như các sản phẩm găng tay cotton trắng ở trên nhưng khác biệt ở găng tay này là cụt 3 ngón. Thiết kế này giúp người dùng cử động thoải mái nhất đặc biệt kiểm tra các mặt hàng cần sự cảm nhận và chính xác bằng đôi tay.

* BIGBEE CUNG CẤP CÁC LOẠI GĂNG TAY COTTON TRẮNG CHẤT LƯỢNG GIÁ RẺ

Với những mẫu găng tay cotton trắng mà chúng tôi đã giới thiệu như trên, hy vọng quý khách sẽ hài lòng và lựa chọn sản phẩm của chúng tôi. Với nhiều năm sản xuất và cấp các loại găng tay cotton trắng chất lượng giá rẻ toàn khu vực TP.HCM và các tỉnh thành cả nước nên quý khách yên tâm khi hợp tác với chúng tôi. 

 

BigBee sản xuất trực tiếp nên giá bán găng tay cotton luôn thấp hơn ngoài thị trường, đặc biệt ưu đãi giảm giá cho khách hàng thân quen, khách hàng làm đại lý phân phối găng tay cotton trắng chính thức lâu dài của công ty. Chúng tôi sẽ giao hàng đến quý khách trong thời gian sớm nhất và miễn phí đối với khu vực TP.HCM và ra chành xe.

HÀ QUY

 


 

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

 

Địa chỉ: D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, TPHCM

 

Hotline/Zalo: 0937 583 530 - 0985 385 733 -  0907 535 608

 

Email: gielauminhhuong@gmail.com 

            bigbeevnn@gmail.com

 

Thời gian làm việc: T2 - T7 (8g sáng - 17g chiều)

 
 

 
 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

HOẠT ĐỘNG NỔI BẬT

Giẻ lau, vải vụn Minh Hương

 

Chuyên giẻ lau công nghiệp giá rẻ

 

Bao tay bảo hộ lao động