Các địa chỉ mua giẻ lau máy tại Tp.HCM

Đối với mỗi nhà máy sản xuất, tài sản quý giá nhất chính là vật tư máy móc. Người công nhân có thể hoàn thành công việc tốt được hay không, sản phẩm làm ra có hoàn hảo được hay không, tiến độ có được duy trì đảm bảo hay không phụ thuộc rất nhiều vào sự vận hành trôi chảy của hệ thống máy sản xuất.

Ngày đăng: 18-05-2017

1,747 lượt xem

*** CLICK NGAY ĐỂ XEM CÁC SẢN PHẨM DO THU HỒNG SẢN XUẤT ***

1. Giẻ lau trắng

2. Giẻ lau máy 1 lớp

3. Giẻ lau máy 3 lớp

4. Giẻ lau nhỏ 

5. Giẻ lau trắng nhỏ

6. Khăn lau đa năng nối (40x60cm)

7. Khăn lau đa năng 3M (30x30cm)

8. Vải vụn làm thảm

9. Dây cột tiêu, cột thanh long

10. Dây cột cua

11. Thảm chùi chân 

 

Chính vì vậy việc vệ sinh bảo trì máy móc là một khâu rất quan trọng đối với nhà máy. Mua giẻ lau máy thông thường không đạt chuẩn thường có lẫn vẩy kim loại dễ làm hỏng máy móc. Việc các chủ doanh nghiệp mua được sản phẩm giẻ lau máy đạt chuẩn rất quan trọng.

bigbee

bigbee

Sản phẩm giẻ lau máy đạt chuẩn công nghiệp phải mềm mại , không dính các vẩy kim loại cứng, làm hỏng máy móc. Giẻ lau máy chuyên dụng có khả năng làm sạch sản phẩm máy móc, gỗ công nghiệp, kệ inox không làm hư hại các máy móc, góp phần bảo trì máy móc tốt hơn. Khi mua giẻ lau máy chuyên dụng đảm bảo quy chuẩn công nghiệp nghĩa là bảo vệ đôi tay của người lao động, hạn chế tiếp xúc chất độc hại.

bigbee

bigbee

bigbee

bigbee

Hiện nay trên thị thường đơn vị http://gielau.com.vn/ , http://bigbee.vn/ chuyên cung cấp giẻ lau máy uy tín chất lượng cao. Các công ty nhà máy, đơn vị sản xuất có nhu cầu mua giẻ lau máy, đảm bảo chất lượng phục vụ tốt cho công nghiệp sản xuất hoàn toàn có thể tin tưởng và tìm đến địa chỉ trên để có được nguồn cung sản phẩm tốt nhất. Mua giẻ lau máy tại các đơn vị uy tín là góp phần bảo vệ tài sản vật tư, công cụ sản xuất của nhà máy, đảm bảo hiệu suất lao động.

bigbee

bigbee

bigbee

bigbee

bigbee

Sản phẩm đa dạng về chủng loại và màu sắc. Mua giẻ lau máy màu được may sẵn, đa dạng về chất liệu và kích cỡ, không phai màu, thấm hút tốt, phù hợp với tất cả các ngành nghề. Như lau dung môi, lau thiết bị, lau máy móc, kệ gỗ…

Giẻ lau máy có giẻ lau trắng, giẻ lau màu, giẻ lau một lớp, giẻ lau hai lớp và nhiều các sản phẩm khác, tùy thuộc vào sự lựa chọn của khách hàng cũng như tính chất công việc cần sử dụng tới giẻ lau máy.

bigbee

bigbee

Quý khách hàng mua giẻ lau máy tại đơn vị http://gielau.com.vn/, http://bigbee.vn/ , có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm, giẻ lau không xù lông, không phai màu, giá cả phải chăng.

Khách hàng được tư vấn cẩn thận chi tiết về các mặt hàng sản phẩm để đưa ra quyết định hợp lý, chính xác nhất.

bigbee

bigbee

bigbee

Công ty cung cấp được các đơn đặt hàng lớn về số lượng, đảm bảo nguồn cung dồi dào, thường xuyên cũng như luôn đặt chất lượng và sự phục vụ khách hàng chu đáo nhất làm đầu.

Eul

 


 

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

 

Địa chỉ: D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, TPHCM

 

Hotline/Zalo: 0937 583 530 - 0985 385 733 -  0907 535 608

 

Email: gielauminhhuong@gmail.com 

            bigbeevnn@gmail.com

 

Thời gian làm việc: T2 - T7 (8g sáng - 17g chiều)

 
 

 
 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

HOẠT ĐỘNG NỔI BẬT

Giẻ lau, vải vụn Minh Hương

 

Chuyên giẻ lau công nghiệp giá rẻ

 

Bao tay bảo hộ lao động