BÁN KG VẢI VỤN CÁC LOẠI LÀM THẢM, GIÁ ƯU ĐÃI, GIAO TẬN NƠI

Bạn đang có nhu cầu mua vải vụn! Nhưng không biết nên lựa chọn cơ sở nào? Đừng lo lắng! Công ty TNHH TM Thu Hồng chuyên bán kg vải vụn các loại làm thảm, giá ưu đãi, giao tận nơi sẽ cung cấp cho các bạn những sản phẩm tốt nhất, với giá thành rẻ nhất.

Ngày đăng: 27-06-2019

1,015 lượt xem

*** CLICK NGAY ĐỂ XEM CÁC SẢN PHẨM DO THU HỒNG SẢN XUẤT ***

1. Giẻ lau trắng

2. Giẻ lau máy 1 lớp

3. Giẻ lau máy 3 lớp

4. Giẻ lau nhỏ 

5. Giẻ lau trắng nhỏ

6. Khăn lau đa năng nối (40x60cm)

7. Khăn lau đa năng 3M (30x30cm)

8. Vải vụn làm thảm

9. Dây cột tiêu, cột thanh long

10. Dây cột cua

11. Thảm chùi chân 

 

Công ty Thu Hồng tự hào là một trong những địa điểm chuyên bán kg vải vụn các loại làm thảm, giá ưu đãi, giao tận nơi uy tín – chất lượng nhất trong cả nước

Với nhiều năm hoạt động, công ty chúng tôi đã tạo được thương hiệu riêng cho mình. Vì thế, chúng tôi không chỉ cung ứng cho thị trường nội địa mà còn ở ngoại địa. Do đó chúng tôi luôn cung cấp vải vụn các loại làm thảm tốt, chất lượng cao. Các loại vải vụn này được làm từ thun cotton, nên có khả năng thấm hút cực kì tốt. Và không bị giãn, không bị xù lông,...

bigbee

Tuy là vải vụn, nhưng chúng tôi cũng chọn những loại vải vụn tốt nhất, nhằm đảm bảo chất lượng thành phẩm. Ngoài ra, vải vụn các loại làm thảm cũng có nhiều loại: loại 1 lớp, loại 2 lớp,.... và kích thước thì rất đa dạng, nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng như: lau chùi, cắt may thành các loại thảm công nghiệp, sản xuất thành các loại giẻ lau công nghiệp.

Hơn hết, với chất liệu vải tốt, các bạn có thể tái sử dụng nhiều lần, mà không lo ngại. Với thuốc nhuộm vải tốt, các bạn không cần lo vải sẽ bay màu. Ngoài ra, chúng tôi ưu tiên lựa chọn chất liệu vải vụn các loại làm thảm có nguồn gốc từ tự nhiên, không dùng hóa chất, vì thế sẽ không gây ảnh hưởng đến sức khỏe của người tiêu dùng.

bigbee

Công ty Thu Hồng chuyên bán kg vải vụn các loại làm thảm, giá ưu đãi, giao tận nơi luôn có nguồn hàng ổn định

Khi bạn cần là có. Muốn bao nhiêu có bấy nhiêu. Có nhiều trường hợp, bạn cần một nguồn hàng lớn để cung cấp cho thị trường gấp, nhưng cơ sở cung cấp lại bị thiếu hụt hàng hóa, hoặc cung cấp không đủ số lượng, hoặc cung cấp trễ hạn,... Những hạn chế đó, đều được Công ty Thu Hồng chuyên bán kg vải vụn các loại làm thảm, giá ưu đãi, giao tận nơi khắc phục.

bigbee

bigbee

Tại sao bạn nên chọn đối tác là Công ty Thu Hồng chuyên bán kg vải vụn các loại làm thảm, giá ưu đãi, giao tận nơi?

Công ty chúng tôi có dịch vụ chăm sóc khách hàng cực kỳ tốt. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chúng tôi có thể tư vấn cho các bạn một cách chi tiết và cụ thể về sản phẩm, cũng như giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng. Khi các bạn mua vải vụn của công ty với số lượng lớn, bạn sẽ được nhận chiết khấu % hấp dẫn.

Ngoài ra, chúng tôi có dịch vụ giao hàng tận nơi miễn phí, cũng như đổi trả miễn phí cho khách hàng khi sản phẩm bị lỗi. Công ty Thu Hồng chuyên bán kg vải vụn các loại làm thảm, giá ưu đãi, giao tận nơi tin rằng có thể làm quý khách hài lòng.

CTV-Ngọc

 

 


 

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

 

Địa chỉ: D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, TPHCM

 

Hotline/Zalo: 0937 583 530 - 0985 385 733 -  0907 535 608

 

Email: gielauminhhuong@gmail.com 

            bigbeevnn@gmail.com

 

Thời gian làm việc: T2 - T7 (8g sáng - 17g chiều)

 
 

 
 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

HOẠT ĐỘNG NỔI BẬT

Giẻ lau, vải vụn Minh Hương

 

Chuyên giẻ lau công nghiệp giá rẻ

 

Bao tay bảo hộ lao động