BÁN GIÁ SỈ CÁC LOẠI GIẺ LAU MÁY 3 LỚP DÙNG LAU SẠCH DẦU NHỚT MÁY CHO XƯỞNG IN ẤN

Bạn đang cần sử dụng số lượng lớn giẻ lau máy 3 lớp dùng trong nhà xưởng, và bạn đang cần tìm công ty bán giá sỉ các loại giẻ lau máy 3 lớp dùng lau sạch máy cho xưởng in. Công ty Thu Hồng (giẻ lau Minh Hương) nhận cung cấp giẻ lau máy 3 lớp dùng trong các xưởng in sỉ và lẻ trên toàn quốc sẽ đáp ứng cả về số lượng và chất lượng bạn yêu cầu.

Ngày đăng: 28-08-2019

800 lượt xem

*** CLICK NGAY ĐỂ XEM CÁC SẢN PHẨM DO THU HỒNG SẢN XUẤT ***

1. Giẻ lau trắng

2. Giẻ lau máy 1 lớp

3. Giẻ lau máy 3 lớp

4. Giẻ lau nhỏ 

5. Giẻ lau trắng nhỏ

6. Khăn lau đa năng nối (40x60cm)

7. Khăn lau đa năng 3M (30x30cm)

8. Vải vụn làm thảm

9. Dây cột tiêu, cột thanh long

10. Dây cột cua

11. Thảm chùi chân 

 

Tính năng ưu việt của khăn lau máy 3 lớp dùng cho xưởng in do Công ty TNHH Thu Hồng sản xuất

Thu Hồng là công ty chuyên bán giá sỉ các loại giẻ lau máy 3 lớp dùng lau sạch máy cho xưởng in được nhiều khách hàng lựa chọn bởi những tính năng ưu việt:

- Giẻ lau 3 lớp của Công Ty TNHH Thu Hồng được chấp nối, may từ các miếng vải đầu thừa của các công ty may mặc, xưởng nhuộm vải thành nhiều kích cỡ khác nhau phù hợp với nhiều môi trường.

bigbee

- Giẻ lau này được sử dụng khá phổ biến trong việc lau chùi các thiết bị điện, máy móc cho xưởng in.

- Giẻ lau 3 lớp của Thu Hồng sử dụng chất liệu vải thun pha cotton (65% cotton/35% thun) có bề mặt mềm mịn sẽ không làm trầy xước bề mặt các vật dụng trong quá trình vệ sinh.

- Thấm hút nước cực nhanh, thấm hút dầu, nhớt, mực in cực tốt.

- Dễ dàng đánh bật vết bẩn chỉ với một lần lau, có thể tái sử dụng nhiều lần, dễ dàng làm sạch với xà phòng và giặt rất nhanh khô sẽ giúp tiết kiệm thời gian cũng như  chi phí tối đa cho bạn.

bigbee

Chính sách mua hàng giá sỉ của Công Ty TNHH Thu Hồng

Công Ty Thu Hồng là địa chỉ bán giá sỉ các loại giẻ lau máy 3 lớp dùng lau sạch máy cho xưởng in có nhiều năm hoạt động trên thị trường và được rất nhiều khách hàng tin tưởng. Tất cả các sản phẩm giẻ lau máy 3 lớp đều do Thu Hồng trực tiếp sản xuất mà không qua bất kỳ khâu trung gian nào nên khi khách hàng lựa chọn Thu Hồng sẽ luôn mua được hàng với mức giá sỉ rẻ nhất.   

 

Ngoài ra, Thu Hồng còn có chính sách ưu đãi cho khách hàng sỉ của mình cực hấp dẫn. Bạn mua sỉ với số lượng càng lớn sẽ nhận được mức giá sỉ càng rẻ và nhận được mức chiết khấu càng cao. Bạn còn sẽ được đổi trả hàng hoặc được hoàn tiền 100% khi sản phẩm bị lỗi. Cùng với đó bạn còn được Thu Hồng giao hàng tận nơi miễn phí một cách nhanh chóng, đúng thời gian, đủ số lượng.

           

Xưởng Giẻ Lau Minh Hương

Công ty TNHH Thu Hồng – Giẻ lau Minh Hương chuyên cung cấp bán giá sỉ các loại giẻ lau máy 3 lớp dùng lau sạch máy cho xưởng in hoạt động với phương châm “uy tín là chất lượng” rất hân hạnh được phục vụ quý khách. Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ với Thu Hồng qua đường dây nóng 0985 385 733 - 0937 583 530.

CTV - TRINH


 

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

 

Địa chỉ: D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, TPHCM

 

Hotline/Zalo: 0937 583 530 - 0985 385 733 -  0907 535 608

 

Email: gielauminhhuong@gmail.com 

            bigbeevnn@gmail.com

 

Thời gian làm việc: T2 - T7 (8g sáng - 17g chiều)

 
 

 
 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

HOẠT ĐỘNG NỔI BẬT

Giẻ lau, vải vụn Minh Hương

 

Chuyên giẻ lau công nghiệp giá rẻ

 

Bao tay bảo hộ lao động