XƯỞNG CHUYÊN CUNG CẤP GIÁ SỈ RẺ KHĂN LAU ĐA NĂNG CHO DỊCH VỤ RỬA XE CHUYÊN NGHIỆP CÁC QUẬN HUYỆN

BigBee là xưởng chuyên cung cấp giá sỉ rẻ khăn lau đa năng cho dịch vụ rửa xe chuyên nghiệp các quận huyện. Sản phẩm được dệt từ sợi vi tổng hợp ( 100% sợi microfiber) nên có bề mặt mềm mịn, độ thấm hút nước cao, tạo cảm giác dễ chịu và an toàn cho người sử dụng

Ngày đăng: 13-01-2020

888 lượt xem

GIẺ LAU, VẢI VỤN CÁC LOẠI CỦA THU HỒNG

 

1. GIẺ LAU TRẮNG *

2. GIẺ LAU MÁY 1 LỚP *

3. GIẺ LAU MÁY 3 LỚP *

4. GIẺ LAU NHỎ  *

5. GIẺ LAU TRẮNG NHỎ *

6. KHĂN LAU ĐA NĂNG NỐI (40X60CM) *

7. KHĂN LAU ĐA NĂNG 3M (30X30CM) *

8. VẢI VỤN LÀM THẢM *

9. DÂY CỘT TIÊU, CỘT THANH LONG *

10. DÂY CỘT CUA *

11. THẢM CHÙI CHÂN  *

 

 


 

► KHĂN LAU ĐA NĂNG RỬA XE CỦA BIGBEE

 

BigBee là xưởng chuyên cung cấp giá sỉ rẻ khăn lau đa năng cho dịch vụ rửa xe chuyên nghiệp các quận huyện. Sản phẩm dùng cho dịch vụ rửa xe của BigBee có tính năng siêu thấm nước, siêu mịn, siêu sạch, giúp cho việc vệ sinh xe được sạch sẽ mà không bị trầy xước so với việc sử dụng các sản phẩm khăn lau thông thường khác.

 

bigbee

Khăn lau đa năng kích cỡ 40x60cm

 

Không giống những chiếc khăn lau thông thường, khăn lau đa năng  siêu mềm được làm từ thành phần 100% sợi microfiber với khả năng thấm hút cực tốt, chỉ cần lau nhẹ 1- 2 lượt là đã có 1 chiếc xe bóng loáng. 

 

Khăn lau đa năng siêu sợi không hề để lại vệt lau mờ khó chịu trên mặt kiếng xe hoặc bụi vải rơi rớt. Đối với loại khăn này, các bạn chỉ cần giặt sạch lại và phơi khô là đã có thể sử dụng tiếp tục lần sau mà không phải mua mới. 

 

khan-lau-da0ang-3M-vien-hong

Khăn lau đa năng 3M cỡ 30x30cm

 

Khăn không qua tẩm hóa chất, thuốc nhuộm vải độc hại không rõ nguồn gốc, nên sẽ không gây kích ứng, ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng.

 

Khăn lau đa năng cho dịch vụ rửa xe dễ dàng và nhanh chóng làm sạch các vết bụi bẩn, vết dầu, chất tẩy rửa trên về mặt sơn, gỗ, vật liệu mạ crome, kính, bảng đồng hồ, da, nhựa… nhờ bề mặt mềm mịn mà không để lại bất kỳ vết trầy xước nào. 

 

bigbee

Khăn được làm từ 100% sợi microfiber cao cấp thấm hút rất tốt

 

► BIGBEE - XƯỞNG CUNG CẤP KHĂN LAU ĐA NĂNG CHO DỊCH VỤ RỬA XE UY TÍN 

 

BigBee từ lâu đã được biết đến là xưởng chuyên cung cấp khăn lau đa năng cho dịch vụ rửa xe chuyên nghiệp tại các quận huyện trên toàn quốc uy tín.

 

Mỗi một chiếc khăn lau đa năng mà chúng tôi cung cấp đều được sản xuất trực tiếp tại xưởng, không qua bất kì trung gian nào, nên luôn đảm bảo được chất lượng sản phẩm cũng như mức giá cả bình ổn. 

 

 

Đến với BigBee, khách hàng sẽ được tư vấn để mua khăn lau đa năng, giải đáp tất cả những vướng mắc về giá cả cũng như sự khác biệt về các loại khăn và công dụng của chúng.

 

BigBee luôn tự hào là xưởng chuyên cung cấp giá sỉ rẻ khăn lau đa năng cho dịch vụ rửa xe chuyên nghiệp các quận huyện  số 1 dành cho bạn. 

 

Mọi chi tiết xin liên hệ với BigBee qua đường dây nóng 0985385733 – 093758353 để được nhân viên của chúng tôi hỗ trợ nhanh nhất. 

 

► BIGBEE RẤT CẢM ƠN QUÝ KHÁCH HÀNG ĐÃ LUÔN TIN TƯỞNG VÀ SỬ DỤNG SẢN PHẨM CỦA CHÚNG TÔI!

 

 

 

 


 

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

 

Địa chỉ: D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, TPHCM

 

Hotline/Zalo: 0937 583 530 - 0985 385 733 -  0907 535 608

 

Email: gielauminhhuong@gmail.com 

            bigbeevnn@gmail.com

 

Thời gian làm việc: T2 - T7 (8g sáng - 17g chiều)

 
 

 
 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

HOẠT ĐỘNG NỔI BẬT

Giẻ lau, vải vụn Minh Hương

 

Chuyên giẻ lau công nghiệp giá rẻ

 

Bao tay bảo hộ lao động