TỰ TIN Làm Việc Cùng Găng Tay Bảo Hộ Lao Động

Bạn là chủ Doanh nghiệp, trách nhiệm của bạn thật nặng nề, bạn có nhiệm vụ giúp đỡ công nhân viên của mình làm sao phải thật tự tin trong quá trình làm việc, như vậy năng suất và hiệu quả công việc mới cao được. BigBee sẽ bật mí cùng bạn.

Ngày đăng: 26-12-2016

1,879 lượt xem

Là một trong những địa chỉ uy tín trong việc phân phối ng tay bảo hộ lao động  dành cho người lao động, hoạt động trong  nhiều ngành nghề khác nhau. BigBee đã từng là đối tác, là bạn hàng của rất nhiều Doanh nghiệp lớn, nhỏ trên toàn quốc trong việc phân phối mặt hàng ng tay bảo hộ lao động chất lượng tốt nhất. Sản phẩm ng tay bảo hộ lao động của chúng tôi được sản xuất trên giây truyền hiện đại của Nhật Bản, với sợi cotton từ 65% - 100%, mềm mại, thấm mồ hôi giúp người sử dụng cảm thấy thoải mái và dễ dàng sử dụng.

bigbee

bigbee

bigbee

bigbee

bigbee

Sản phẩm ng tay bảo hộ lao động của công ty chúng tôi có nhiều mẫu mã đẹp mắt và màu sắc độc đáo giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn khác nhau. ng tay bảo hộ lao động có thể sử dụng trong nhiều việc như ngoài công trường, trong ngành điện, cơ khí, hạt nhân, ngàng công nghiệp nặng cùng nhiều ngành khác.

Hãy bảo vệ sức khỏe của bạn, đôi tay của bạn bằng những đôi ng tay bảo hộ lao động chất lượng cao được đặt mua tại BigBee, bạn sẽ có những giây phút làm việc vô cùng thoải mái và hết sức an toàn.

bigbee

bigbee

bigbee

bigbee

bigbee

bigbee

Đến với công ty chúng tôi, chắc chắn quý khách hàng sẽ hài lòng với cung cách phục vụ tận tình và chất lượng sản phẩm tốt nhất. Chúng tôi luôn bảo đảm với giá thành hợp lý nhất thị trường, ngoài ra quý khách hàng còn được tư vấn tận tình về các loại mặt hàng, chất lượng, tác dụng và cách sử dụng tốt nhất.

bigbee

bigbee

bigbee

bigbee

Gọi ngay cho chúng tôi khi bạn cần ng tay bảo hộ lao động qua số điện thoại 0985 385 733, chúng tôi nhận giao hàng tận nơi, miễn phí nếu khách hàng đặt hàng với số lượng lớn, đơn hàng sẽ được vận chuyển từ 1 đến 3 ngày tùy theo yêu cầu.


 

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

 

Địa chỉ: D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, TPHCM

 

Hotline/Zalo: 0937 583 530 - 0985 385 733 -  0907 535 608

 

Email: gielauminhhuong@gmail.com 

            bigbeevnn@gmail.com

 

Thời gian làm việc: T2 - T7 (8g sáng - 17g chiều)

 
 

 
 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

HOẠT ĐỘNG NỔI BẬT

Giẻ lau, vải vụn Minh Hương

 

Chuyên giẻ lau công nghiệp giá rẻ

 

Bao tay bảo hộ lao động