Tâm Sự Của Những Người Hàng Ngày Cặm Cụi nhặt Giẻ Lau Công Nghiệp

Thường thì ai cũng muốn chọn nghề cao sang, sạch sẽ còn những công việc bần nông, thấp kém thì mấy ai muốn làm. Như nghề làm vải vụn (nhặt giẻ lau công nghiệp) của chúng tôi cũng vậy. Hầu như từ sáng đến tối cánh chị em phụ nữ ai cũng miệt mài với những đống rác thải công nghiệp khổng lồ, để phân lựa giẻ lau công nghiệp, vải vụn các loại.

Ngày đăng: 07-12-2016

1,567 lượt xem

*** CLICK NGAY ĐỂ XEM CÁC SẢN PHẨM DO THU HỒNG SẢN XUẤT ***

1. Giẻ lau trắng

2. Giẻ lau máy 1 lớp

3. Giẻ lau máy 3 lớp

4. Giẻ lau nhỏ 

5. Giẻ lau trắng nhỏ

6. Khăn lau đa năng nối (40x60cm)

7. Khăn lau đa năng 3M (30x30cm)

8. Vải vụn làm thảm

9. Dây cột tiêu, cột thanh long

10. Dây cột cua

11. Thảm chùi chân 

 

Làm việc trong môi trường nóng nực lại bụi bặm, lắm lúc còn khiêng vác nặng nhọc. Nhưng đó là sự sống và hạnh phúc của những người nghèo khó nhưng rất ít người hiểu cho. Đối với những người không làm trong lĩnh vực sản xuất sản phẩm trực tiếp thì càng không hiểu, vì có khi nào họ dùng đến giẻ lau công nghiệp.

bigbee

bigbee

bigbee

bigbee

bigbee

bigbee

Chỉ có những anh công nhân trong nhà máy cán sắt, thép, inox, cơ khí, thợ in … mặt mũi lấm lem tay đầy những dầu nhớt thì mới cần đến những miếng giẻ lau công nghiệp.

Và hầu như máy móc trong xưởng sản xuất muốn sạch sẽ, tăng tuổi thọ lên thì đều cần đến giẻ lau công nghiệp. Nhưng như vậy cũng đủ rồi, chúng tôi không cần ai thương đến mình, mà chỉ cần họ dùng đến sản phẩm của chúng tôi làm ra, thế là đã hạnh phúc lắm.

bigbee

bigbee

Chúng tôi làm việc ngay tạị xưởng “Giẻ Lau Minh Hương”. Nghề này vất vả, cực nhọc lắm mà được mấy ai yêu, nhưng chúng tôi thì rất yêu nghề. Suốt ngày làm và chỉ biết làm. Làm sao để phân loại chính xác theo kích thước từng sản phẩm giẻ lau công nghiệp, phù hợp với từng dòng khách hàng khác nhau.

Sản phẩm giẻ lau công nghiệp đa số là vải thun - cotton mềm mịn. Cho nên chúng có tác dụng thấm hút dầu nhớt, mực in, bụi bẩn … trên bề mặt sản phẩm siêu tốt. Sản phẩm giẻ lau công nghiệp cũng rất đa dạng, đủ màu sắc, kích cỡ 

bigbee

bigbee

bigbee

bigbee

bigbee

bigbee

Một vài hình ảnh Xưởng GIẺ LAU MINH HƯƠNG

Nếu quý khách muốn mua giẻ lau công nghiệp của chúng tôi xin hãy liên hệ tại “Giẻ Lau Minh Hương”. Chúng tôi rất vui và hạnh phúc khi được quý khách tin dùng sản phẩm của mình.


 

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

 

Địa chỉ: D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, TPHCM

 

Hotline/Zalo: 0937 583 530 - 0985 385 733 -  0907 535 608

 

Email: gielauminhhuong@gmail.com 

            bigbeevnn@gmail.com

 

Thời gian làm việc: T2 - T7 (8g sáng - 17g chiều)

 
 

 
 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

HOẠT ĐỘNG NỔI BẬT

Giẻ lau, vải vụn Minh Hương

 

Chuyên giẻ lau công nghiệp giá rẻ

 

Bao tay bảo hộ lao động