Nơi bán vải vụn lớn nhất TpHCM

Là một công xưởng, để đảm bảo việc sản xuất của mình được an toàn và sạch sẽ, giẻ lau cũng là một vật tư không thể thiếu. Tuy nhiên mua vải vụn với tiêu chuẩn thế nào, địa điểm nào đáng tin cậy bán vải vụn TP HCM thì không là điều mà ai cũng có thể biết.

Ngày đăng: 18-04-2017

4,396 lượt xem

*** CLICK NGAY ĐỂ XEM CÁC SẢN PHẨM DO THU HỒNG SẢN XUẤT ***

1. Giẻ lau trắng

2. Giẻ lau máy 1 lớp

3. Giẻ lau máy 3 lớp

4. Giẻ lau nhỏ 

5. Giẻ lau trắng nhỏ

6. Khăn lau đa năng nối (40x60cm)

7. Khăn lau đa năng 3M (30x30cm)

8. Vải vụn làm thảm

9. Dây cột tiêu, cột thanh long

10. Dây cột cua

11. Thảm chùi chân 

 

Vải vụn tưởng chừng là một vật dụng không mấy khó tìm, bởi nó thường được tận dụng từ những xưởng may, xưởng dệt, xưởng nhuộm với những đầu vải bị cắt ra hoặc những sản phẩm lỗi. Tuy nhiên, để có thể mua được vải vụn sử dụng trong công xưởng thì không phải loại vải nào cũng có thể dùng. Tùy thuộc vào mục đích sử dụng để lựa chọn loại vải có tính chất phù hợp, như lau máy thì cần các loại vải mềm và thấm dầu thấm nước, buộc cua thì cần các loại vải dai và chắc.

bigbee

bigbee

bigbee

bigbee

bigbee

bigbee

GIẺ LAU MINH HƯƠNG là cái tên đã quen thuộc trong suốt khoảng thời gian dài 6 năm trong lĩnh vực bán vải vụn TPHCM. Với đa dạng các loại vải sử dụng trong nhà máy công xưởng, nhà in, vải vụn để tái chế các sản phẩm bông gòn hay thảm, ... từ năm 2014 cho đến nay, mỗi tháng giẻ lau Minh Hương bán ra thị trường trung bình hơn 200 tấn mỗi tháng.Với khoảng thời gian kinh nghiệm trong nghề, cũng như sản lượng kinh doanh hàng tháng, giẻ lau Minh Hương cũng đáng cái tên đầu tiên được nhắc đến khi bạn tìm mua vải vụn trong TPHCM.

bigbee

bigbee

bigbee

bigbee

bigbee

bigbee

bigbee

Trong hàng loạt những đơn vị bán vải vụn TPCHM mọc lên nhiều như nấm sau mưa, thì BigBee cũng là một trong những đơn vị cần được nhắc tên đến. Hoạt động trong lĩnh vực giẻ lau và lau hộ lao động, Bigbee cũng cung cấp ra thị trường hàng loạt các loại vải vụn với nhiều tính chất và kích thước khác nhau có thể phù hợp với từng tính chất công việc, nhà xưởng.

Đồng thời, đặt hình ảnh con ong làm tiêu chuẩn, Bigbee cũng mang đến cho khách hàng sự phục vụ tận tâm, cũng là một cái tên không thể bỏ qua trong lĩnh vực này.


 

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

 

Địa chỉ: D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, TPHCM

 

Hotline/Zalo: 0937 583 530 - 0985 385 733 -  0907 535 608

 

Email: gielauminhhuong@gmail.com 

            bigbeevnn@gmail.com

 

Thời gian làm việc: T2 - T7 (8g sáng - 17g chiều)

 
 

 
 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

HOẠT ĐỘNG NỔI BẬT

Giẻ lau, vải vụn Minh Hương

 

Chuyên giẻ lau công nghiệp giá rẻ

 

Bao tay bảo hộ lao động