Những Lưu ý khi sử dụng vải lau máy móc công nghiệp

Trong thời đại ngày nay, nền công nghiệp Việt Nam đang rất phát triển, hàng loạt các nhà máy, xí nghiệp ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu của con người. Đi kèm với đó là việc sử dụng vải lau máy móc ngày càng phổ biến vì nó vừa sạch lại vừa rất tiện lợi. Vải lau máy móc không những được sử dụng trong ngành công nghiệp có nhiều máy móc mà còn được sử dụng rộng rãi trong nhiều gia đình. Hãy cùng tham khảo các loại giẻ lau của công ty Minh Hương và những lưu ý khi sử dụng vải lau máy móc nhé.

Ngày đăng: 21-07-2017

1,346 lượt xem

*** CLICK NGAY ĐỂ XEM CÁC SẢN PHẨM DO THU HỒNG SẢN XUẤT ***

1. Giẻ lau trắng

2. Giẻ lau máy 1 lớp

3. Giẻ lau máy 3 lớp

4. Giẻ lau nhỏ 

5. Giẻ lau trắng nhỏ

6. Khăn lau đa năng nối (40x60cm)

7. Khăn lau đa năng 3M (30x30cm)

8. Vải vụn làm thảm

9. Dây cột tiêu, cột thanh long

10. Dây cột cua

11. Thảm chùi chân 

 

Chúng ta không thể phủ nhận những tiện ích khi sử dụng vải lau máy móc. Với vật dụng này, chúng sẽ giúp bạn rất nhiều trong việc làm sạch máy móc, các vật dụng trong văn phòng, đặc biệt là các vật dụng, món đồ bằng gỗ. Và đó cũng là các vật dụng ta cần chú ý khi dùng vải lau máy móc. Ta có thể kể đến như bàn gỗ, tủ gỗ, tranh gỗ, ghế gỗ,…Chúng ta đều biết, sử dụng đồ gỗ rất bền nhưng nếu không có cách sử dụng hay bảo quản đúng cách, chúng cũng sẽ xuống cấp theo thời gian.

bigbee

bigbee

bigbee

bigbee

Những món đồ gỗ thường là các món đồ nội thất. Sử dụng vải lau máy móc cho những món đồ này cần lưu ý bởi những lớp sơn phủ lên nó rất kị nước. Khi dùng vải lau, ta cần tránh vải lau có nước vì chỉ cần dính một chút nước thôi thì lớp sơn ở bên ngoài nó sẽ nhanh bong tróc và đồng thời cũng ảnh hưởng tới tuổi thọ của món đồ.

bigbee

bigbee

bigbee

bigbee

bigbee

bigbee

bigbee

bigbee

Cách tốt nhất là ta dùng khăn khô để lau sạch bụi bẩn, chất liệu vải cần mềm để tránh làm hư hại các món đồ. Công ty Minh Hương cung cấp rất nhiều loại giẻ lau chất lượng, phù hợp mới mọi nhu cầu của khách hàng. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại giẻ lau khác nhau để người dùng lựa chọn và sử dụng vải lau máy móc. Giá cả của các loại vải lau này thường không mắc và phù hợp với tất cả mọi người trong việc làm sạch các vật dụng, máy móc.

bigbee

bigbee

Nếu bạn vẫn đang tìm kiến địa chỉ để đặt và sử dụng vải lau máy móc chất lượng, uy tín với giá cả cực mềm, hãy đến ngay với Công ty giẻ lau Minh Hương. Nếu quý khách hàng cần biết thêm thông tin và cần được hỗ trợ, đừng chần chừ mà hãy liên hệ qua địa chỉ: số 3 đường G5, KDC Vĩnh Lộc, P. Bình Hưng Hòa B, Q. Bình Tân, Tp HCM hoặc qua số điện thoại 0985 385 733 – 0937 583 530.

 QNina

 


 

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

 

Địa chỉ: D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, TPHCM

 

Hotline/Zalo: 0937 583 530 - 0985 385 733 -  0907 535 608

 

Email: gielauminhhuong@gmail.com 

            bigbeevnn@gmail.com

 

Thời gian làm việc: T2 - T7 (8g sáng - 17g chiều)

 
 

 
 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

HOẠT ĐỘNG NỔI BẬT

Giẻ lau, vải vụn Minh Hương

 

Chuyên giẻ lau công nghiệp giá rẻ

 

Bao tay bảo hộ lao động