NHẬN CUNG CẤP GIÁ SỈ GIẺ LAU MÁY THÀNH PHẨM ĐÓNG BAO, 50 kg/BAO, MIỄN PHÍ GIAO HÀNG

Minh Hương nhận cung cấp giá sỉ giẻ lau máy thành phẩm đóng bao, 50 kg/bao, miễn phí giao hàng uy tín, chất lượng được rất nhiều khách hàng lụa chọn và tin dùng

Ngày đăng: 15-10-2019

768 lượt xem

*** CLICK NGAY ĐỂ XEM CÁC SẢN PHẨM DO THU HỒNG SẢN XUẤT ***

1. Giẻ lau trắng

2. Giẻ lau máy 1 lớp

3. Giẻ lau máy 3 lớp

4. Giẻ lau nhỏ 

5. Giẻ lau trắng nhỏ

6. Khăn lau đa năng nối (40x60cm)

7. Khăn lau đa năng 3M (30x30cm)

8. Vải vụn làm thảm

9. Dây cột tiêu, cột thanh long

10. Dây cột cua

11. Thảm chùi chân 

 

Đặc tính giẻ lau máy của Minh Hương

Minh Hương nhận cung cấp giá sỉ giẻ lau máy thành phẩm đóng bao, 50 kg/bao, miễn phí giao hàng chuyên dùng để lau bụi, dầu nhớt, mực in, vệ sinh nhà xưởng, làm sạch từng chi tiết máy. Đặc điểm nổi bật của sản phẩm đó là sử dụng chất liệu thun pha cotton (35%/ 65%). Sản phẩm giúp thấm hút dầu, nhớt, mực in, toluen…và thấm nước cực nhanh và tiết kiệm tối đa chi phí cho bạn. Bề mặt giẻ lau mềm mịn, sẽ không làm trầy xước các vật dụng trong quá trình vệ sinh.

bigbee

Những loại giẻ lau máy một lớp do Minh Hương cung cấp hiện nay

Minh Hương nhận cung cấp giá sỉ giẻ lau máy thành phẩm đóng bao, 50 kg/bao,  miễn phí giao hàng gồm những chủng loại:

- Giẻ lau máy nguyên miếng, là loại giẻ lau được làm từ những mảnh vải vụn lớn không chấp vá với nhiều màu sắc, kích thước đa dạng.

- Giẻ lau máy 1 lớp có nhiều kích thước khác nhau như: 25x30cm, 30x30cm, 40x40cm và nhiều màu sắc khác nhau cho bạn thoải mái lựa chọn tùy vào nhu cầu sử dụng.

- Giẻ lau máy 3 lớp được chắp nối, may từ các miếng vải bằng bàn tay được may lại thành khổ A3, A4, chuyên dùng để lau bụi, dầu nhớt, mực in, vệ sinh nhà xưởng, làm sạch từng chi tiết máy.

bigbee

- Giẻ lau trắng luôn đảm bảo độ an toàn cao cho sức khỏe người tiêu dùng, không gây dị ứng cho người dùng trong quá trình vệ sinh cùng giẻ lau trắng. có nhiều kích thước khác nhau như: 25x30cm, 30x30cm, 40x40cm

Quy cách đóng gói sản phẩm của Minh Hương

Giá cả giẻ lau được tính theo khối lượng mỗi kg, mỗi một bao được đóng gói theo quy cách 50kg/bao, cùng nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn khi bạn lấy sỉ. Minh Hương luôn cam kết cung cấp cho khách hàng mức giả sỉ rẻ nhất trên thị trường và đã đang là đối tác của một số các xí nghiệp, nhà xưởng.

bigbee

Là công ty sản xuất trực tiếp các sản phẩm giẻ lau máy, Minh Hương - nhận cung cấp giá sỉ giẻ lau máy thành phẩm đóng bao, 50 kg/bao, miễn phí giao hàng còn có dịch vụ nhận may số lượng lớn giẻ lau máy theo kích thước, cũng như yêu cầu của khách hàng, miễn phí vận chuyển và luôn cam kết sản phẩm đúng mẫu mã, chất lượng do khách hàng đặt ra.

Công ty còn có chính sách giao hàng tận nơi miễn phí cho khách hàng, giúp khách hàng tiết kiệm được thời gian và chi phí tối ưu nhất.

Đến với Minh Hương – địa chỉ nhận cung cấp giá sỉ giẻ lau máy thành phẩm đóng bao, 50 kg/bao, miễn phí giao hàng, quý khách hàng sẽ có nhiều sự lựa chọn những sản phẩm giẻ lau máy ưng ý nhất, phù hợp nhất với nhu cầu của mình, cũng như sẽ nhận được nhiều những chính sách ưu đãi hấp dẫn. Còn chần chừ gì nữa, hãy nhấc máy lên và gọi ngay cho Minh Hương theo đường dây nóng 0985 385 733 – 0937 583 530.

CTV - TRINH

 

 

 

         

 


 

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

 

Địa chỉ: D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, TPHCM

 

Hotline/Zalo: 0937 583 530 - 0985 385 733 -  0907 535 608

 

Email: gielauminhhuong@gmail.com 

            bigbeevnn@gmail.com

 

Thời gian làm việc: T2 - T7 (8g sáng - 17g chiều)

 
 

 
 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

HOẠT ĐỘNG NỔI BẬT

Giẻ lau, vải vụn Minh Hương

 

Chuyên giẻ lau công nghiệp giá rẻ

 

Bao tay bảo hộ lao động