NHẬN BÁN GIÁ SỈ RẺ CÁC LOẠI GIẺ LAU TRỤC MÁY CHO CÁC HỘ SẢN XUẤT VỪA VÀ NHỎ

Công ty Thu Hồng chuyên nhận bán giá sỉ rẻ các loại giẻ lau trục máy cho các hộ sản xuất vừa và nhỏ. Với các chi nhánh trải dài trên toàn quốc, công ty chúng tôi sẽ mang đến những sản phẩm giá ưu đãi chất lượng tốt mang lại nhiều lợi nhuận và siêu tiết kiệm cho các hộ sản xuất.

Ngày đăng: 09-12-2019

735 lượt xem

*** CLICK NGAY ĐỂ XEM CÁC SẢN PHẨM DO THU HỒNG SẢN XUẤT ***

1. Giẻ lau trắng

2. Giẻ lau máy 1 lớp

3. Giẻ lau máy 3 lớp

4. Giẻ lau nhỏ 

5. Giẻ lau trắng nhỏ

6. Khăn lau đa năng nối (40x60cm)

7. Khăn lau đa năng 3M (30x30cm)

8. Vải vụn làm thảm

9. Dây cột tiêu, cột thanh long

10. Dây cột cua

11. Thảm chùi chân 

 


Các loại giẻ lau trục máy cho các hộ sản xuất vừa và nhỏ của công ty Thu Hồng được thiết kế theo quy cách chuẩn chất lượng, giá thành rẻ tuổi thọ bền

Có nguồn gốc từ thun – cotton (theo tỉ lệ 35/ 65), các loại giẻ lau trục máy cho các hộ sản xuất vừa và nhỏ của chúng tôi rất mềm mại và có khả năng thấm hút vượt trội. Vì thế, các loại giẻ lau trục máy có thể lau sạch mọi bụi bẩn mà không làm trầy xước bề mặt tiếp xúc. Đặc biệt, với các loại giẻ lau trục máy của chúng tôi không qua xử lý hóa chất, nên không ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng.

bigbee

Cam kết sản phẩm của chúng tôi hoàn toàn mới 100%, không bị bay màu hay xừ lông trong quá trình sử dụng. Với tuổi thọ cao, các loại giẻ lau trục máy có thể tái sử dụng nhiều lần, có thể tiết kiệm chi phí.  Ngoài ra, các loại giẻ lau trục máy được đóng gói theo đúng quy cách: 5kg/ cục; 50kg/ bao,... với giá bán ưu đãi, chỉ 22.000 vnđ/ kg. 

bigbee

Và để đáp ứng mục đích sử dụng cũng như thị hiếu người tiêu dùng, các loại giẻ lau trục máy cho các hộ sản xuất vừa và nhỏ của chúng tôi có nhiều size, nhiều màu đa dạng và phong phú.

Nhận giao hàng giẻ lau các loại toàn quốc

Những lợi ích khi bạn lựa chọn Thu Hồng chuyên nhận bán giá sỉ rẻ các loại giẻ lau trục máy cho các hộ sản xuất vừa và nhỏ làm đối tác tin cậy

Đến với Thu Hồng các bạn sẽ được mua giá gốc sản phẩm. Vì chúng tôi có hệ thống sản xuất trực tiếp nên giá thành luôn rẻ hơn trên thị trường và chất lượng thì luôn tốt hơn. Ngoài ra, khi mua các loại giẻ lau trục máy của chúng tôi, các bạn sẽ được hỗ trợ giao hàng trong cả nước. Ngoài ra, các bạn sẽ nhận được sự tư vấn miễn phí và được nhận % chiết khấu theo sản phẩm.

Giẻ lau máy công nghiệp màu trắng 

Để biết thêm chi tiết, mời các bạn truy cập: gielau.com.vn hoặc Bigbee.vn

Số điện thoại liên hệ: 0985 385 733 – 0937 583 530

CTV – NGỌC

 

 

 

 

 


 

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

 

Địa chỉ: D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, TPHCM

 

Hotline/Zalo: 0937 583 530 - 0985 385 733 -  0907 535 608

 

Email: gielauminhhuong@gmail.com 

            bigbeevnn@gmail.com

 

Thời gian làm việc: T2 - T7 (8g sáng - 17g chiều)

 
 

 
 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

HOẠT ĐỘNG NỔI BẬT

Giẻ lau, vải vụn Minh Hương

 

Chuyên giẻ lau công nghiệp giá rẻ

 

Bao tay bảo hộ lao động