Mua giẻ lau ở đâu là tốt nhất?

Được sử dụng chính trong việc làm sạch, lau chùi các vết bẩn hiện nay có sự đóng góp không nhỏ của các sản phẩm giẻ lau. Trên thị trường hiện nay, sự cạnh tranh vô cùng mạnh mẽ của các doanh nghiệp, nhà phân phối trong lĩnh vực sản xuất giẻ lau, dễ làm cho người tiêu dùng phân vân không biết tìm và lựa chọn mua giẻ lau ở đâu là tốt nhất. Vậy thì tại sao không thử đến với Giẻ Lau Minh Hương – nhà phân phối cung cấp giẻ lau tốt nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh hiện nay. Chắc chắn sẽ không làm quý khách hàng thất vọng.

Ngày đăng: 28-04-2017

1,465 lượt xem

*** CLICK NGAY ĐỂ XEM CÁC SẢN PHẨM DO THU HỒNG SẢN XUẤT ***

1. Giẻ lau trắng

2. Giẻ lau máy 1 lớp

3. Giẻ lau máy 3 lớp

4. Giẻ lau nhỏ 

5. Giẻ lau trắng nhỏ

6. Khăn lau đa năng nối (40x60cm)

7. Khăn lau đa năng 3M (30x30cm)

8. Vải vụn làm thảm

9. Dây cột tiêu, cột thanh long

10. Dây cột cua

11. Thảm chùi chân 

 

Hoạt động trên 6 năm trong lĩnh vực giẻ lau, Giẻ Lau Minh Hương đang là một trong những nhà cung cấp giẻ lau uy tín và được khách hàng tin dùng nhất hiện nay. Với các sản phẩm đa dạng và các loại khác nhau như giẻ lau trắng, giẻ lau màu ngoài ra giẻ lau Minh Hương còn tung ra thị trường các sản phẩm khác như dây cột cua, dây buộc tiêu, dây cột thanh long, dây nỉ 1 mặt, 2 mặt dùng làm thảm chân…. Chính vì điều đó, lại càng khẳng định thêm tên tuổi của Giẻ lau Minh Hương trên thị trường giẻ lau hiện nay.

bigbee

bigbee

bigbee

Với mong muốn đem tới các quý khách hàng những sản phẩm giẻ lau tốt nhất, Giẻ lau Minh Hương chuyên nhập hàng từ các công ty may mặc xuất khẩu đi nước ngoài, với chất liệu vải đảm bảo được với các yêu cầu sử dụng của khách hàng.

Lấy uy tín và chất lượng làm đầu, các sản phẩm giẻ lau của Giẻ lau Minh Hương với chất liệu thun – cotton từ 65%-100% luôn đem lại cảm giác mềm mại khi sử dụng lau chùi cho các thiết bị máy móc. Đó chính là ưu điểm vượt trội chỉ có thể thấy ở Giẻ lau Minh Hương.

bigbee

bigbee

bigbee

Các sản phẩm giẻ lau của Giẻ lau Minh Hương khi đưa ra thị trường, luôn đáp ứng được các yêu cầu khó tính từ phía khách hàng. Giẻ lau mềm mại, có khả năng thấm hút dầu nhớt, mực in hay hóa chất cực cao, Giẻ lau Minh Hương tự tin là một địa chỉ uy tín cho các khách hàng khi muốn tìm mua những sản phẩm giẻ lau chất lượng nhất.

bigbee

bigbee

bigbee

bigbee

Ngoài khả năng thấm hút tốt, Giẻ lau Minh Hương còn cho thấy khả năng làm sạch, lau chùi các vết bẩn cực kỳ hiệu quả, đem lại sự hài lòng cho mọi khách hàng khi sử dụng qua Giẻ lau Minh Hương.

bigbee

bigbee

Ngoài chất lượng sản phẩm hàng đầu thì dịch vụ chăm sóc khách hàng của giẻ lau Minh Hương cũng được lòng các khách hàng mọi nơi trên đất nước. Luôn đảm bảo giao hàng đúng quy định, giao tận tay tới khách hàng và cam kết sẽ đổi lại cho khách hàng nếu như không đạt đúng yêu cầu đơn hàng của quý khách. Vậy thì đừng chần chừ chọn giẻ lau Minh Hương làm người đồng hành trên chặng đường làm sạch các thiết bị máy móc của bạn nhé. 


 

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

 

Địa chỉ: D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, TPHCM

 

Hotline/Zalo: 0937 583 530 - 0985 385 733 -  0907 535 608

 

Email: gielauminhhuong@gmail.com 

            bigbeevnn@gmail.com

 

Thời gian làm việc: T2 - T7 (8g sáng - 17g chiều)

 
 

 
 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

HOẠT ĐỘNG NỔI BẬT

Giẻ lau, vải vụn Minh Hương

 

Chuyên giẻ lau công nghiệp giá rẻ

 

Bao tay bảo hộ lao động