Liệt kê các loại giẻ lau máy hiện nay

Giẻ lau máy được sử dụng rộng rãi trong các xưởng sản xuất, các ngành công nghiệp, giẻ lau máy cũng là một mặt hàng được buôn bán, cung cấp rộng rãi, hôm nay chúng ta hãy cùng tìm hiểu qua các loại giẻ lau máy đang được sử dụng rộng rãi trên thị trường hiện nay nhé.

Ngày đăng: 18-04-2017

1,365 lượt xem

Giẻ lau máy thường được dùng để lau chùi các loại máy dùng trong sản xuất như: cơ khí, chế tạo máy, nhựa, sắt thép, máy in, mày bào, máy phai,… và thường được các cơ sở, xí nghiệp đặt hàng với một số lượng rất lớn do nhu cầu sử dụng loại giẻ lau máy này là rất nhiều và cần được đáp ứng liên tục.

bigbee

bigbee

Thử tưởng tượng nếu như một ngày mà không có giẻ lau thì sẽ như thế nào? Hộ gia đình thì không có giẻ lau sàn, lau bụi bẩn trong nhà, nhà cửa sẽ trở nên rất dơ, các xưởng sản xuất, nhà máy thì không có giẻ lau các máy móc, lau chùi vệ sinh, việc sản xuất sẽ bị đình trệ,.. Vì vậy giẻ lau máy thật sự rất cần thiết.

bigbee

bigbee

Trên thị trường hiện nay thường có 2 loại giẻ mau máy thông dụng.

Loại 1: Thường được gọi là quéo vải, loại vải này là những miếng vải nguyên, to và thường chỉ có một lớp.

bigbee

bigbee

bigbee

bigbee

Loại 2: Thường được gọi là quéo may, loại này khác với loại một ở chỗ nó được may từ 3 đến 4 miếng vải nhỏ ghép lại và được may từ 2 đến 4 lớp và thường có kích thước chung là 30x30cm.

bigbee

bigbee

bigbee

bigbee

Tại Giẻ Lau Minh Hương – chuyên cung cấp giẻ lau máy có đầy đủ 2 giẻ lau máy này với chất liệu đa dạng từ vải cotton 65% đến cotton 100%, vải thun co dãn 1 chiều, 2 chiều, 4 chiều,.. Tùy theo từng nhu cầu của khách hàng mà có những loại vải khác nhau.

Giẻ Lau Minh Hương cũng có nhiều chế độ, chính sách vận chuyển trên toàn quốc ưu đãi cho khách hàng và chính sách thanh toán cũng đa dạng.


 

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

 

Địa chỉ: D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, TPHCM

 

Hotline/Zalo: 0937 583 530 - 0985 385 733 -  0907 535 608

 

Email: gielauminhhuong@gmail.com 

            bigbeevnn@gmail.com

 

Thời gian làm việc: T2 - T7 (8g sáng - 17g chiều)

 
 

 
 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

HOẠT ĐỘNG NỔI BẬT

Giẻ lau, vải vụn Minh Hương

 

Chuyên giẻ lau công nghiệp giá rẻ

 

Bao tay bảo hộ lao động