GIẺ LAU MỰC CHO MÁY IN BÁN SỈ RẺ, MIỄN PHÍ GIAO HÀNG

Bạn đang đau đầu bởi những vết bẩn cứng đầu, khó chịu bởi những vết ố do mực gây ra? Đã có chúng tôi, GIẺ LAU MỰC CHO MÁY IN BÁN SỈ RẺ, MIỄN PHÍ GIAO HÀNG của công ty TNHH TM Thu Hồng.

Ngày đăng: 08-06-2019

936 lượt xem

*** CLICK NGAY ĐỂ XEM CÁC SẢN PHẨM DO THU HỒNG SẢN XUẤT ***

1. Giẻ lau trắng

2. Giẻ lau máy 1 lớp

3. Giẻ lau máy 3 lớp

4. Giẻ lau nhỏ 

5. Giẻ lau trắng nhỏ

6. Khăn lau đa năng nối (40x60cm)

7. Khăn lau đa năng 3M (30x30cm)

8. Vải vụn làm thảm

9. Dây cột tiêu, cột thanh long

10. Dây cột cua

11. Thảm chùi chân 

 

Giẻ lau mực cho máy in của công ty Thu Hồng được sản xuất như thế nào?

Công ty Thu Hồng là một trong những cơ sở uy tín, vì thế chất lượng sản phẩm luôn được ưu tiên hàng đầu.

Các loại giẻ lau mực cho máy in của công ty chúng tôi có độ đàn hồi tốt do được làm từ chất liệu cotton 100%. Vì thế, các loại giẻ lau mực cho máy in của chúng tôi có khả năng thấm hút cực tốt, làm sạch những vết ố bẩn do mực in, dầu Toluen,...gây ra. Và bởi giẻ lau mực cho máy màu trơn, vân của chúng tôi được làm từ chất liệu cotton nên rất mềm mịn, không gây trầy xước ảnh hưởng đến bề mặt máy, hay chi tiết máy.

bigbee

Đặc biệt, các loại giẻ lau mực cho máy màu trơn, vân của chúng tôi, được làm từ sợi tự nhiên 100% nên không gây ngứa ngáy, dị ứng, ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng. Ngoài ra, để thuận lợi cho việc lựa chọn, và nhu cầu sử dụng của khách hàng, công ty chúng tôi chia các loại giẻ lau mực cho máy màu trơn, vân theo màu sắc và kích thước khác nhau như: đỏ, trắng, xanh, vàng, sọc,... Và loại: 20x30 cm; 30x30 cm; 40x40 cm;...

bigbee

Giẻ lau mực cho máy màu trơn, vân của chúng tôi có thể để nguyên miếng, cũng có thể chắp ghép từ nhiều miếng lại với nhau, tùy theo yêu cầu của người sử dụng. Chúng tôi cũng có dịch vụ đặt hàng theo yêu cầu để phù hợp với thị hiếu sử dụng của khách hàng.

bigbee

bigbee

Tại sao bạn nên lựa chọn mua giẻ lau mực cho máy màu trơn, vân bán sỉ rẻ, miễn phí giao hàng của công ty TNHH TM Thu Hồng?

Công ty chúng tôi có xưởng may trực tiếp, nên giá thành các loại giẻ lau mực cho máy màu trơn, vân của công ty đưa ra luôn rẻ hơn trên thị trường. Với đội ngũ nhân viên lành nghề, chuyên nghiệp chúng tôi cam đoan sẽ tạo ra những sản phẩm đẹp, và không bị lỗi.

bigbee

Tuy nhiên, chất lượng của giẻ lau mực cho máy màu trơn, vân chúng tôi vẫn đạt chất lượng tốt nhất. Với phương thức đặt hàng đơn giản, bạn chỉ gọi điện, sẽ được tư vấn miễn phí về sản phẩm một cách chi tiết nhất. Ngoài ra, chúng tôi có dịch vụ đổi trả hàng khi bị lỗi, cũng như dịch vụ giao hàng miễn phí đến quý khách hàng.

bigbee

bigbee

Xưởng Giẻ Lau Minh Hương

Công ty Thu Hồng chuyên cung cấp giẻ lau mực cho máy màu trơn, vân bán sỉ rẻ, miễn phí giao hàng của chúng tôi, luôn có những ưu đãi và chiết khấu phần trăm cho những khách hàng đặt số lượng lớn. Để biết thêm chi tiết, mời các bạn truy cập: gielau.com.vn hoặc bigbee.vn

Địa chỉ liên hệ: Công ty TNHH TM THU HỒNG

Số 3 đường 4A (G5 cũ), KDC Vĩnh Lộc, P. Bình Hưng Hòa B, Q. Bình Tân, Tp. HCM.

Số điện thoại liên hệ: 0985 385 733 – 0937 583 530

CTV-T


 

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

 

Địa chỉ: D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, TPHCM

 

Hotline/Zalo: 0937 583 530 - 0985 385 733 -  0907 535 608

 

Email: gielauminhhuong@gmail.com 

            bigbeevnn@gmail.com

 

Thời gian làm việc: T2 - T7 (8g sáng - 17g chiều)

 
 

 
 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

HOẠT ĐỘNG NỔI BẬT

Giẻ lau, vải vụn Minh Hương

 

Chuyên giẻ lau công nghiệp giá rẻ

 

Bao tay bảo hộ lao động