GIẺ LAU MÁY DẦU 1 LỚP CHẤT LIỆU THUN COTTON BỀN ĐẸP, BÁN SỈ, UY TÍN TẠI LONG AN

Công ty TNHH TM Thu Hồng là một trong những cơ sở uy tín – chất lượng chuyên cung cấp các loại GIẺ LAU MÁY DẦU 1 LỚP CHẤT LIỆU THUN COTTON BỀN ĐẸP, BÁN SỈ, UY TÍN TẠI LONG AN. Được thành lập từ năm 2009 và có xưởng sản xuất riêng, chúng tôi luôn tự hào là nơi mang lại những sản phẩm chất lượng và làm hài lòng quý khách hàng. Các mặt hàng của Công ty Thu Hồng không chỉ được phân phối trong nước mà còn ở cả nước ngoài. Vậy còn chờ gì nữa! Hãy đến với chúng tôi để nhận được sự chăm sóc tối ưu nhất.

Ngày đăng: 08-06-2019

1,070 lượt xem

*** CLICK NGAY ĐỂ XEM CÁC SẢN PHẨM DO THU HỒNG SẢN XUẤT ***

1. Giẻ lau trắng

2. Giẻ lau máy 1 lớp

3. Giẻ lau máy 3 lớp

4. Giẻ lau nhỏ 

5. Giẻ lau trắng nhỏ

6. Khăn lau đa năng nối (40x60cm)

7. Khăn lau đa năng 3M (30x30cm)

8. Vải vụn làm thảm

9. Dây cột tiêu, cột thanh long

10. Dây cột cua

11. Thảm chùi chân 

 

Tại sao chúng ta nên chọn công ty TNHH Thu Hồng ?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều cơ sở cung cấp các loại giẻ lau máy dầu 1 lớp chất liệu thun cotton. Tuy nhiên, chất lượng ra sao thì vẫn là một vấn đề cần xem xét.

Công ty Thu Hồng đặt chất lượng lên hàng đầu. Chúng tôi lựa chọn chất liệu để làm nên các loại giẻ lau máy dầu 1 lớp chất liệu thun cotton bền đẹp, bán sỉ, uy tín tại Long An hoàn toàn bằng loại thun cotton 100%.

bigbee

bigbee

bigbee

Tự hào về chất lượng, các loại giẻ lau máy dầu 1 lớp chất liệu thun cotton của chúng tôi có khả năng thấm hút tốt, làm sạch được các vết bụi bẩn cứng đầu nhất. Giẻ lau máy dầu 1 lớp chất liệu thun cotton bền đẹp, bán sỉ, uy tín tại Long An của chúng tôi cam đoan giá cả hợp lý, chất lượng tối ưu, an toàn sức khỏe cho người tiêu dùng.

bigbee

Ngoài ra, để đáp ứng nhu cầu sử dụng của quý khách hàng. Các loại giẻ lau máy dầu 1 lớp chất liệu thun cotton bền đẹp, bán sỉ, uy tín tại Long An của chúng tôi có nhiều kích thước đa dạng và phong phú: 25x30 cm; 30x30 cm; 40x40 cm. Và để thuận lợi cho việc mua lẻ và sỉ của quý khách hàng, công ty chúng tôi chia thành 2 loại: loại 5kg/cột và loại 50kg/bao. Bên cạnh đó, chúng tôi còn nhận đặt hàng theo yêu cầu của quý khách, nhằm đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của quý khách hàng một cách tối ưu nhất.

bigbee

bigbee

Khách hàng sẽ nhận được những ưu đãi gì khi đến với chúng tôi?

Khi quý khách đặt các loại giẻ lau máy dầu 1 lớp chất liệu thun cotton bền đẹp, bán sỉ, uy tín tại Long An của công ty Thu Hồng với số lượng lớn, quý khách sẽ nhận được chiết khấu, và nhận được hàng loạt những phúc lợi từ dịch vụ chăm sóc khách hàng của chúng tôi. Khi sản phẩm bị lỗi, quý khách sẽ được đổi trả miễn phí.

bigbee

bigbee

Xưởng Giẻ Lau Minh Hương

Chúng tôi còn có dịch vụ giao hàng miễn phí toàn quốc khi mua Giẻ lau máy dầu 1 lớp chất liệu thun cotton của chúng tôi. Còn chờ đợi gì nữa! Hãy nhấc điện thoại lên và gọi cho chúng tôi bạn sẽ nhận được tư vấn miễn phí về sản phẩm. Để biết thêm chi tiết mời bạn truy cập: gielau.com.vn hoặc bigbee.vn

*** Địa chỉ liên hệ: Công ty TNHH TM THU HỒNG

Số 3 đường 4A (G5 cũ), KDC Vĩnh Lộc, P. Bình Hưng Hòa B, Q. Bình Tân, Tp. HCM.

Số điện thoại liên hệ: 0985 385 733 – 0937 583 530

CTV-T

 

 

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

 

Địa chỉ: D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, TPHCM

 

Hotline/Zalo: 0937 583 530 - 0985 385 733 -  0907 535 608

 

Email: gielauminhhuong@gmail.com 

            bigbeevnn@gmail.com

 

Thời gian làm việc: T2 - T7 (8g sáng - 17g chiều)

 
 

 
 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

HOẠT ĐỘNG NỔI BẬT

Giẻ lau, vải vụn Minh Hương

 

Chuyên giẻ lau công nghiệp giá rẻ

 

Bao tay bảo hộ lao động