ĐỊA CHỈ NHẬN BỎ MỐI BAO TAY NILON LÀM THỰC PHẨM UY TÍN, GIÁ SỈ VÀ LẺ RẺ TẠI BÌNH DƯƠNG, ĐỒNG NAI

An toàn vệ sinh thực phẩm là một vấn đề đáng quan tâm đối với sức khỏe người tiêu dùng. Chính vì thế, việc sử dụng các loại bao tay trong chế biến thực phẩm cũng nhiều hơn. Công ty TNHH TM Thu Hồng là địa chỉ nhận bỏ mối bao tay nilon làm thực phẩm uy tín, giá sỉ và lẻ rẻ tại Bình Dương, Đồng Nai.

Ngày đăng: 23-09-2019

1,026 lượt xem

*** CLICK NGAY ĐỂ XEM CÁC SẢN PHẨM BAO TAY BIGBEE ĐANG SẢN XUẤT ***

1. BAO TAY LEN MUỐI TIÊU

2. BAO TAY LEN KEM 

3. BAO TAY LEN XÁM ĐEN

4. BAO TAY LEN POLY

5. BAO TAY NILON / BAO TAY XỐP

6. BAO TAY VẢI THUN XÁM

7. BAO TAY VẢI THUN XANH

8. BAO TAY CHỐNG CẮT MÀU ĐEN, XÁM

9. BAO TAY CHỐNG CẮT MÀU TRẮNG

10. BAO TAY CHỐNG CẮT MÀU MUỐI TIÊU

11. BAO TAY THUN COTTON TRẮNG

12. BAO TAY VẢI JEAN 

13. BAO TAY VẢI KAKI

14. BAO TAY LEN THỜI TRANG SỢI POLY

15. BAO TAY LEN THỜI TRANG SỢI COTTON

16. BAO TAY LEN PHỦ HẠT NHỰA

17, BAO TAY LEN NHÚNG NHỰA 1 MẶT

18. BAO TAY PHỦ PU

19. BAO TAY DA HÀN

20. BAO TAY NỘI TRỢ 

21. BAO TAY VẢI BẠT

 

Các loại bao tay nilon làm thực phẩm uy tín, giá sỉ và lẻ rẻ tại Bình Dương, Đồng Nai của công ty Thu Hồng được sản xuất và phân phối theo tiêu chuẩn đạt chất lượng cao

Để không gây ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng, cũng như tính năng sử dụng, các loại bao tay nilon làm thực phẩm của chúng tôi, được làm từ nhựa PE trong suốt, không qua xử lý hóa chất, không qua tái chế. Ngoài ra, để phù hợp với mọi đối tượng sử dụng, bao tay nilon làm thực phẩm được thiết kế dùng cho cả tay trái và phải, cho cả nam và nữ, theo kích thước người lớn: 27cm x 23cm.

bigbee

Với đặc điểm nhẹ, không thấm nước,... bao tay nilon làm thực phẩm có thể vừa bảo vệ đôi tay, vừa đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Ngoài ra, để đáp ứng mục đích sử dụng của người tiêu dùng, chúng tôi nhận phân phối cả sỉ và lẻ, cứ 100 g/ bịch.

Bao tay nilon có nhiều kích cỡ khác nhau cho cả nam và nữ và cực kỳ an toàn cho sức khỏe 

Tại sao nên chọn Công ty Thu Hồng là địa chỉ nhận bỏ mối bao tay nilon làm thực phẩm uy tín, giá sỉ và lẻ rẻ tại Bình Dương, Đồng Nai?

Hiện nay, trên thị trường có nhiều cơ sở cung cấp các loại bao tay nilon. Tuy nhiên, mỗi cơ sở lại có một mức giá khác nhau, không rõ nguồn gốc, và không đảm bảo nguồn hàng. Trong khi đó, công ty Thu Hồng có xưởng sản xuất riêng, nên chất lượng và giá thành của các loại bao tay nilon làm thực phẩm luôn tốt hơn và rẻ hơn. Ngoài ra, khi đến với công ty chúng tôi, bạn sẽ nhận được chế độ chăm sóc khách hàng tốt nhất.

bigbee

Đặt hàng với số lượng lớn, Thu Hồng sẽ giao tận tay cho bạn trong thời gian nhanh nhất 

Để tiết kiệm chi phi đi lại, và thời gian, các bạn có thể gọi và đặt hàng thông qua điện thoại hoặc zalo. Bên cạnh đó, các bạn sẽ nhận được sự tư vấn miễn phí và chi tiết từ đội ngũ nhân viên lành nghề giàu kinh nghiệm. Hơn hết, chúng tôi sẽ giao hàng tận nơi, đúng hẹn, đủ số lượng và sẵn sàng đổi trả miễn phí (nếu sản phẩm bị lỗi).

Đặc biệt, khi các bạn đặt mua bao tay nilon làm thực phẩm với số lượng lớn, các bạn sẽ được nhận chiết khấu theo % sản phẩm cực hấp dẫn. Công ty Thu Hồng tự hào là  địa chỉ nhận bỏ mối bao tay nilon làm thực phẩm uy tín, giá sỉ và lẻ rẻ tại Bình Dương, Đồng Nai.

CTV – NGỌC

 

 

 

 


 

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

 

Địa chỉ: D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, TPHCM

 

Hotline/Zalo: 0937 583 530 - 0985 385 733 -  0907 535 608

 

Email: gielauminhhuong@gmail.com 

            bigbeevnn@gmail.com

 

Thời gian làm việc: T2 - T7 (8g sáng - 17g chiều)

 
 

 
 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

HOẠT ĐỘNG NỔI BẬT

Giẻ lau, vải vụn Minh Hương

 

Chuyên giẻ lau công nghiệp giá rẻ

 

Bao tay bảo hộ lao động