Địa chỉ bán giẻ lau máy tốt tại tp hcm

Được sử dụng nhiều trong việc lau chùi, làm sạch máy móc, giẻ lau máy đang là một trong những sản phẩm thiết yếu được các nhà máy, xí nghiệp tin dùng. Vậy trên thị trường tại thành phố Hồ Chí Minh hiện nay, ai đang là nhà phân phối và bán giẻ lau máy tốt tốt nhất? Câu trả lời chính là nhà phân phối Giẻ Lau Minh Hương

Ngày đăng: 28-04-2017

1,479 lượt xem

*** CLICK NGAY ĐỂ XEM CÁC SẢN PHẨM DO THU HỒNG SẢN XUẤT ***

1. Giẻ lau trắng

2. Giẻ lau máy 1 lớp

3. Giẻ lau máy 3 lớp

4. Giẻ lau nhỏ 

5. Giẻ lau trắng nhỏ

6. Khăn lau đa năng nối (40x60cm)

7. Khăn lau đa năng 3M (30x30cm)

8. Vải vụn làm thảm

9. Dây cột tiêu, cột thanh long

10. Dây cột cua

11. Thảm chùi chân 

 

Hoạt động chính trong lĩnh vực giẻ lau, Giẻ Lau Minh Hương đang chiếm được lòng tin khi đưa bán giẻ lau máy ra thị trường với chất lượng cao, khả năng lau chùi, làm sạch sơn, mực in , các loại máy móc….một cách tốt nhất. Hiện nay trên thị trường, với khả năng cạnh tranh cao, các sản phẩm giẻ lau khi đến tay người tiêu dùng phải đảm bảo được chất lượng sản phẩm tốt cũng như có giá thành phải chăng . Chính vì lẽ ấy, giẻ lau Minh Hương luôn cố gắng trong 6 năm qua, nhằm khẳng định vị thế của mình và được khách hàng tin dùng.

bigbee

bigbee

Mong muốn tìm được nơi bán giẻ lau máy với khả năng làm sạch tốt, thì Giẻ Lau Minh Hương chính là địa chỉ đáng tin cậy để tìm tới. Được sử dụng chính trong các nhà máy, xí nghiệp nhằm lau sạch máy móc, mực in….. Các sản phẩm giẻ lau phải đảm bảo được rằng phải lau chùi , thấm hút các vết bẩn một cách hiệu quả.

bigbee

bigbee

bigbee

bigbee

bigbee

Đến với giẻ lau Minh Hương, vải vụn đều được thu gom từ các công ty may mặc xuất khẩu, nên chất lượng vải luôn được đảm bảo. Ít để lại bụi vải, không ra màu khi lau chùi hóa chất, khả năng hút mực in hay bụi bẩn, dầu nhớt trên bề mặt máy móc tốt.

Với kích thước, mẫu mã màu sắc đa dạng, Giẻ Lau Minh Hương là một nhà phân phối bán giẻ lau máy tốt nhất trên thị trường thành phố Hồ Chí Minh hiện nay. Với cam kết chất lượng đi đầu trên từng dòng sản phẩm giẻ lau, Giẻ lau Minh Hương với chất liệu tun cotton 65%-100% mềm mại, giúp không trầy xước, gây hai lên những sản phẩm của khách hàng. Đó chính là điều đầu tiên giúp Giẻ lau Minh Hương ghi dấu được trong mắt người dùng.

bigbee

bigbee

bigbee

Với cam kết không những đem bán giẻ lau máy đạt chất lượng cao, Giẻ Lau Minh Hương còn bán ra thị trường với giá rẻ hơn các đối thủ cạnh tranh khác trên thị trường. Giúp khách hàng có những sản phẩm vừa đảm bảo được các yêu cầu sử dụng vừa hợp với túi tiền.

Ngoài ra, Giẻ Lau Minh Hương còn đảm bảo thời gian giao hàng cho khách sớm nhất và giao hàng đến tận nơi, tận tay khách hàng. Vậy thì, đừng ngại ngần khi chọn giẻ lau Minh Hương- nơi bán giẻ lau máy uy tín, chất lượng nhất tại thành phố Hồ Chí Minh nhé khách.

Xưởng giẻ lau Minh Hương

Mọi chi tiết liên hệ 0985 385 733 hoặc truy cập gielau.com.vn để lựa chọn cho mình những sản phẩm giẻ lau phù hợp cho chính mình nhé khách yêu.


 

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

 

Địa chỉ: D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, TPHCM

 

Hotline/Zalo: 0937 583 530 - 0985 385 733 -  0907 535 608

 

Email: gielauminhhuong@gmail.com 

            bigbeevnn@gmail.com

 

Thời gian làm việc: T2 - T7 (8g sáng - 17g chiều)

 
 

 
 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

HOẠT ĐỘNG NỔI BẬT

Giẻ lau, vải vụn Minh Hương

 

Chuyên giẻ lau công nghiệp giá rẻ

 

Bao tay bảo hộ lao động