Dây thun và những công dụng của dây thun

Mình xin giới thiệu tới các bạn những công dụng của dây thun

Ngày đăng: 07-06-2015

5,738 lượt xem

Dây thun hay dây chun?  Hai từ này ý nghĩa có giống nhau không? Mình xin chia sẻ với các bạn là hai từ này ý nghĩa hoàn toàn giống nhau, ở khu vưc miền bắc người ta gọi là dây chun, còn ở miền nam thì người ta gọi là dây thun.

 

dây thun minh hường

Hình ảnh 1: Dây thun

Trong cuộc sống hàng ngày không một ai trong chúng ta lại chưa từng sử dụng dây thun. Nó phổ biến trong sinh hoạt hàng ngày đến nỗi tất cả mọi người từ già tới trẻ đều biết và đều cần dùng đến nó, mọi ngành nghề đều dùng đến dây  thun. Mình  thấy tất cả mọi người đều dùng dây thun để cột tiền, trong sản xuất công nghiệp, nông nghiệp và thực phẩm thì người ta dùng dây thun để đóng gói sản phẩm hàng hóa, đặc biệt các bạn nữ  thì hay dùng dây thun để cột tóc, các chị, các mẹ bán rau ngoài chợ dùng dây thun để cột rau, những người nông dân họ dùng dây thun để cột bịch nillong bọc quả ổi, cột trái cây, các bạn trẻ dùng dây thun làm đồ chơi, vật trang trí và vòng tay Hanmade cực dễ thương, …

dây thun

Hình ảnh 2: dây thun làm vòng tay

 

dây thun làm vòng tay

Hình ảnh 3: dây thun làm vòng tay

 

dây thun minh hường

Hình ảnh 4: dây thun cột rau củ quả

Dây thun thì nhiều công dụng vậy đó, nhưng các bạn có biết chỗ để mua chưa? Các bạn phải chọn mua ở một địa chỉ đáng tin cậy, một nơi bán phải có cái tâm với nghề. Không phải loại dây thun nào cũng như nhau, ví dụ như mấy bác ngoài chợ mua dây thun để cột rau, cột bịch thì mua loại thường là được rồi, vì mấy cái đồ này thường là người tiêu dùng sử dụng trong một vài ngày, còn trong sản xuất công nghiệp, dây thun phải đảm bảo có độ co giãn tốt để khi cột hàng hóa không bị đứt giữa chừng.

dây thun minh hường

Hình ảnh 5: dây thun cột tóc

Nhiều bạn ham rẻ mua dây thun loại xấu, loại này thường thun rất cứng, ít co giãn về sử dụng không được, đang cột bị đứt hoài, ảnh hưởng đến năng suất lao động và chất lượng sản phẩm nên mình khuyên các bạn đang mua dây thun để cột hàng trong sản xuất công nghiệp thì đặc biệt phải chú trọng đến vấn đề này. Vì khi bạn cột sản phẩm xong phải vận chuyển giao cho khách hàng, mà có nhiều mặt hàng khách phải dùng từ 06 tháng đến 1 năm mới hết hàng, như vậy các bạn phải đảm bảo được độ dẻo dai của dây thun, phải mua loại dây thun chuẩn sau khi khi cột hàng xong thì để được lâu, chứ nếu bạn dùng loại dây thun không đạt chất lượng, bạn cột hàng giao cho khách của bạn được 10-15 ngày sau, khi khách hàng mở thùng hàng ra thấy dây thun bung ra hết, hàng hóa thì siêu vẹo, lộn xộn cả lên, nhìn thùng hàng còn chuyên nghiệp không, khách có hài lòng về sản phẩm bên bạn không? Mua dây thun rẻ tưởng rằng tiết kiệm được 5.000d/kg, ai dè làm mất lòng tin của khách hàng như vậy bạn thấy cái nào có lợi hơn?

dây thun cột hàng

Hình ảnh 6: dây thun dùng để cột hàng

Các bạn là những người tiêu dùng thông thái nên mình tin các bạn sẽ biết phải làm gì.


 

MINH HƯỜNG


 


 

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

 

Địa chỉ: D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, TPHCM

 

Hotline/Zalo: 0937 583 530 - 0985 385 733 -  0907 535 608

 

Email: gielauminhhuong@gmail.com 

            bigbeevnn@gmail.com

 

Thời gian làm việc: T2 - T7 (8g sáng - 17g chiều)

 
 

 
 

 

Bình luận (6)

Gửi bình luận của bạn

Captcha
  • Cao Ba Tuấn (11-07-2015) Trả lời
    Hi bạn, mình rất thích sản phẩm của bạn, nhưng mình ở quận 4 hơi xa địa chỉ của bạn, bạn có giao hàng tận nơi không? hoặc ở quận 4 mua ở đâu thì gần nhất?
    • GIẺ LAU MINH HƯỜNG (13-07-2015)
      Chào bạn Tuấn! Mọi địa điểm trong thành phố bên mình đều giao tận nơi bạn nhé kể cả Quận 4 luôn, còn ở tỉnh thì bên mình sẽ gửi chành. Ở quận 4 nếu bạn mua ít (dưới 10 kg) bên mình vẫn giao nhưng sẽ tính thêm phí là: 20k
  • Nguyễn Minh Thiện (11-07-2015) Trả lời
    Chào bạn! Mình muốn mua dây thun để buộc rau củ. Bạn tư vấn giúp nhé! Cảm ơn rất nhiều! Nguyễn Minh Thiện ://giatuinhontrach.com
    • GIẺ LAU MINH HƯỜNG (13-07-2015)
      Chào bạn Thiện! Bên mình đang có 2 loại thun lớn và thun nhỏ, Thun bên mình độ đàn hồi rất cao, co giãn tốt, khi bạn kéo giãn ra hết mức rồi thả tay ra thì thun vẫn chở về hình dạng ban đầu, rất thích hợp đề cột rau củ quả, Trong quá trình cột bạn sẽ không bực mình vì thun bị đứt ngang. Mình cũng đang bỏ cho mấy vựa bán rau củ, mọi người xài và đánh giá rất tốt Rất mong được hợp tác cùng bạn Chúc bạn sáng thứ 2 tràn đầy năng lượng!
  • Nguyễn Tài An (11-07-2015) Trả lời
    Hi Bạn. Vậy bên mình có cung cấp dây thun riêng không. Mình cần cũng nhiều cho mỗi tuần đấy. Hồi âm sớm nha
    • GIẺ LAU MINH HƯỜNG (13-07-2015)
      Chào bạn An! Nếu bạn muốn mua dây thun riêng thì bên mình vẫn bán nha bạn.Và bên mình giao hàng tận nơi trong khu vực Tp.HCM Mong được hợp tác cùng bạn Chúc bạn luôn vui!

HOẠT ĐỘNG NỔI BẬT

Giẻ lau, vải vụn Minh Hương

 

Chuyên giẻ lau công nghiệp giá rẻ

 

Bao tay bảo hộ lao động