CUNG CẤP GIẺ LAU MIẾNG LỚN NHỎ CÁC LOẠI GIAO TẬN NƠI TPHCM

Ngoài cung cấp các loại khăn lau đa năng thì Bigbee còn CUNG CẤP GIẺ LAU MIẾNG LỚN NHỎ CÁC LOẠI GIAO TẬN NƠI. Chúng tôi phân lựa kỹ lưỡng và xếp gọn bó từng bó nên dễ thao tác, dễ lấy khi sử dụng.

Ngày đăng: 06-03-2019

924 lượt xem

*** CLICK NGAY ĐỂ XEM CÁC SẢN PHẨM DO THU HỒNG SẢN XUẤT ***

1. Giẻ lau trắng

2. Giẻ lau máy 1 lớp

3. Giẻ lau máy 3 lớp

4. Giẻ lau nhỏ 

5. Giẻ lau trắng nhỏ

6. Khăn lau đa năng nối (40x60cm)

7. Khăn lau đa năng 3M (30x30cm)

8. Vải vụn làm thảm

9. Dây cột tiêu, cột thanh long

10. Dây cột cua

11. Thảm chùi chân 

 


* GIẺ LAU LÀ GÌ

Giẻ lau là sản phẩm được chọn lọc phân lựa từ vải vụn mới 100% từ các công ty may mặc.  Đặc điểm của giẻ lau là chất liệu thun cotton 35% - 65%, rất mềm mại, không phai màu, không dính lông, thấm hút cực tốt, thấm dầu mỡ, thấm nước

Vì được lấy từ vải vụn nên kích thước giẻ lau không được đồng nhất mà có thể chênh lệch lớn nhỏ. Tuy nhiên các nhân công lựa vải cũng sẽ phân loại theo từng kích thước, màu sắc khác nhau sao cho phù hợp. Vì vậy nên giẻ lau thường được khách hàng gọi theo nhiều tên khác nhau: Giẻ lau miếng lớn, giẻ lau miếng nhỏ, giẻ lau màu, giẻ lau trắng, giẻ lau A4, giẻ lau A3, ...

Đối với ngành may mặc thì giẻ lau đã trở thành thứ dư thừa, vụn lẻ, nhưng trong một số lĩnh vực giẻ lau đóng vai trò quan trọng đó là làm sạch và lau sạch bụi bẩn, chất bẩn bám dính trên bề mặt. Phổ biến nhất hiện nay đó là lau máy in, thiết bị, lau trục in, lau đế giày, lau cầu thang, các sản phẩm gốm sứ, lau kệ inox,..

* SỰ KHÁC BIỆT GIỮA CÁC LOẠI GIẺ LAU

Giẻ lau miếng lớnLà giẻ lau có kích thước lớn 40cm x 40cm, 30cm x 40cm hay còn gọi là giẻ lau A3. Giẻ lau có thể may ghép hoặc nguyên miếng.

Giẻ lau miếng nhỏ: Là giẻ có kích thước nhỏ 25cm x 30cm hay còn gọi là giẻ lau A4. Giẻ lau này có thể được ghép nhiều miếng lại với nhau hoặc đơn, miếng

Giẻ lau màu: Là giẻ lau được phân lựa nhiều màu sắc: Xanh, đỏ, vàng, tím....dùng cho lau mực in, dầu mỡ máy móc công nghiệp.

Giẻ lau trắng: Là giẻ được chọn lọc nguyên vải trắng, giẻ lau này dùng để lau các sản phẩm cao cấp đòi hỏi không bị ra màu: sản phẩm công nghiệp, gỗ, nội thất, giày dép, in ấn, gốm sứ, vi tính, xe hơi..

* CUNG CẤP GIẺ LAU MIẾNG LỚN NHỎ CÁC LOẠI GIAO TẬN NƠI         

Bigbee nhận cung cấp giẻ lau miếng lớn, nhỏ các loại giao tận nơi. Giẻ lau của chúng tôi có đa dạng về mẫu mã, màu sắc. Sản phẩm được chọn lọc kỹ lưỡng nên không bị cát bụi bám vào gây trầy xước cho bề mặt sản phẩm.  Quý khách khi mua giẻ lau lớn giẻ lau nhỏ có thể mua ngay tại xưởng Bigbee để có giá tốt.

 

Phương thức đặt hàng đơn giản và giao hàng nhanh chóng giúp tiết kiệm thời gian cho khách. Bên canh giẻ lau lớn nhỏ chúng tôi còn cung cấp giẻ lau màu, giẻ lau nguyên miếng, giẻ lau trắng cotton, dây cột cua, dây buộc tiêu với mức giá hợp lý và ưu đãi.

HÀ QUY

 

 

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

 

Địa chỉ: D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, TPHCM

 

Hotline/Zalo: 0937 583 530 - 0985 385 733 -  0907 535 608

 

Email: gielauminhhuong@gmail.com 

            bigbeevnn@gmail.com

 

Thời gian làm việc: T2 - T7 (8g sáng - 17g chiều)

 
 

 
 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

HOẠT ĐỘNG NỔI BẬT

Giẻ lau, vải vụn Minh Hương

 

Chuyên giẻ lau công nghiệp giá rẻ

 

Bao tay bảo hộ lao động